เป็นอีกปีแห่งความสำเร็จของ แลคตาซอย ที่ยังคงครองบัลลังก์แบรนด์ผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองยอดนิยมอันดับ 1 ในประเทศไทย 4 ปีซ้อน การันตีด้วยการคว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2018-2019 สะท้อนถึงความเชื่อมั่นและไว้วางใจสูงสุดจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ ภายใต้การแข่งขันตลาดนมถั่วเหลืองซึ่งมีมูลค่ากว่า 16,000 ล้านบาท
จากปี 2561 ที่ผ่านมา แลคตาซอย ทุ่มงบประมาณกว่า 80 ล้านบาท ทำกิจกรรมทางการตลาดตลอดทั้งปีเพื่อเข้าไปนั่งในใจผู้บริโภค อย่างการดึงขวัญใจโอตะอย่าง 6 สาว BNK48 ได้แก่ ซัทจัง เจนนิษฐ์ ปัญ มิวสิค ไข่มุก และ โมบายล์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เรียกความสดใสให้กับแบรนด์ พร้อมออกรสชาติใหม่ “สูตรไม่หวาน” เอาใจสายเฮลตี้
มาปีนี้ แลคตาซอย ทุ่มงบมากกว่าปีก่อนราว 120 ล้านบาท ในการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์พร้อมดึงดาราวัยรุ่นสุดฮอตอย่าง “ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต” ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ “เลือดข้นคนจาง” ทางช่องวัน 31 และผลงานล่าสุดซีรีส์ Great Men Academy ทางไลน์ทีวี นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่
นอกจากนี้ ยังดึง นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ทางภาคอีสาน “เต๊ะ ตระกูลตอ” ส่งเพลงสนุกๆ อย่าง “ห่อแลคตาซอยเอาไปฝากป้า” และวงดนตรีเพื่อชีวิตทางภาคใต้ “วงพัทลุง” เจ้าของผลงานมหาลัยวัวชน กับเพลง “แลคตาซอย หร่อยแรง” สร้างสีสันมอบความสนุกทุกภูมิภาค พร้อมปรับโฉมแพ็คเกจใหม่ ให้ดูสดใส ไม่ตกเทรนด์ โดยตั้งเป้ายอดขายปีนี้กว่า 10,000 ล้านบาท
สำหรับ เพลงฮิตอย่าง “แลคตาซอย 5 บาท” ก็คงไม่ต้องพูดถึงความติดหูตลอดกาลไม่ว่าจะกี่ยุคสมัย รวมถึงความอร่อย ที่อุดมไปด้วยโปรตีนและกดอะมิโนจำเป็นต่อร่างกาย จากถั่วเหลืองธรรมชาติ ที่คัดสรรเมล็ดพันธุ์พิเศษผลิตเป็นนมถั่วเหลือง เหมาะสำหรับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย
ทั้งนี้ รางวัล No.1 Brand Thailand นับเป็นความภาคภูมิใจและความสำเร็จของแลคตาซอย ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองที่มีคุณภาพและให้คุณประโยชน์แก่ผู้บริโภค ด้วยรสชาติที่หลากหลาย และบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม จนทำให้ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นและมอบความไว้วางใจให้แลคตาซอยตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจ 38 ปี