HomeCreativityOreo ถอดตัว O ออกจากแบรนด์ สร้างความสงสัยให้ลูกค้า เอ…หรือนี่จะเป็นการโปรโมทโปรดักท์ใหม่

Oreo ถอดตัว O ออกจากแบรนด์ สร้างความสงสัยให้ลูกค้า เอ…หรือนี่จะเป็นการโปรโมทโปรดักท์ใหม่

แชร์ :

ประมาณสัปดาห์ที่แล้ว จู่ๆ แอคเคานท์ทวิตเตอร์ของ Oreo ก็โพสต์ภาพโลโก้ของตัวเองที่ตัว O หายไปจากภาพ สร้างความฉงนให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก บางคนถึงกับเดาว่านี่อาจจะเป็นโปรดักท์ใหม่ที่ทางโอรีโอจะเปิดตัว เอ…จะเป็น “ครีม” ล้วนๆ ไม่มีตัวคุกกี้หรือเปล่านะ?

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่แล้วในที่สุดก็ถึงคราวเฉลยว่า ทำไมตัว O ในโลโก้ของ Oreo จึงหายไป เมื่อทางทวิตเตอร์ของแบรนด์ได้โพสต์ข้อความระบุว่านี่เป็นแคมเปญที่โอรีโอ ทำร่วมกับสภากาชาดของสหรัฐอเมริกา เพื่อให้สังคมตระหนักถึงความขาดแคลนกรุ๊ปเลือดต่างๆ และรณรงค์ให้ช่วยกันไปบริจาคเลือดเนื่องในวัน #WorldBloodDonorDay

นอกจาก Oreo แล้ว ยังมีแบรนด์อื่นๆ ที่จงใจทำตัวอักษรที่อยู่ในหมู่เลือดต่างๆ A , B และ O หายไป เพื่อเข้าร่วมแคมเปญ #MissingTypes นี้

 


แชร์ :

You may also like