บริษัท เทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส จำกัด ทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท ปรับโฉม แบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ ชูแนวคิด “ชีวิตง่าย ได้มากกว่า” ส่งแคมเปญสื่อสารแบรนด์ใหม่ เปิดตัวโฆษณาออนไลน์ ปรับปรุงเคาน์เตอร์บริการ พร้อมปรับระบบ ยกระดับมาตรฐานบริการมุ่งตอบโจทย์ลูกค้าได้ตรงใจ เป็นเพื่อนคู่คิดด้านการเงินเพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตที่ง่ายและได้มากกว่า เผยเตรียมจัดกิจกรรมโรดโชว์ชวนลูกค้าทั่วไทยสัมผัสประสบการณ์แบรนด์ใหม่ ตั้งเป้ายอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อแตะ 5 หมื่นล้านบาท เติบโต 11% ยอดเบี้ยประกันภัยกว่า 3,300 ล้านบาท เติบโต 11% ภายในสิ้นปี 2562
มร.นิค สมาร์ท กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวในงานเปิดตัวแคมเปญสื่อสารแบรนด์ใหม่ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ห้างเทสโก้ โลตัส สาขาพระรามสี่ ว่า “เทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส เกิดจากการร่วมมือระหว่างกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคลของไทย กับเทสโก้
โลตัส ผู้นำในธุรกิจค้าปลีกโลกจากอังกฤษ โดยเป็นผู้ให้บริการด้านบัตรเครดิตสินเชื่อส่วนบุคคล และธุรกิจโบรคเกอร์ประกันภัย (ให้บริการนายหน้าประกันภัยโดย บริษัท เทสโก้ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด) ผ่านช่องทางค้าปลีก ที่ดำเนินธุรกิจเคียงคู่สังคมไทยมากว่า 18 ปี จากการศึกษา เราพบว่าคนส่วนใหญ่มักไม่ค่อยมีเวลา และรู้สึกว่า
การวางแผนการเงินและอนาคตให้กับครอบครัวเป็นเรื่องยุ่งยากเราจึงตัดสินใจทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท ปรับภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่จาก เทสโก้ โลตัส บริการด้านการเงินและโบรคเกอร์ประกันภัย ให้เป็น เทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส ภายใต้แนวคิด “ชีวิตง่าย ได้มากกว่า” เพื่อสะท้อนถึงการให้บริการในมิติใหม่ ที่เป็นเสมือนเพื่อนสนิทที่เข้าถึงได้ง่าย และพร้อมมอบบริการที่ดียิ่งขึ้นเพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตที่ง่าย และได้มากกว่า
โดยการรีแบรนด์ในครั้งนี้ เราไม่เพียงแค่ปรับโลโก้และภาพลักษณ์แบรนด์หรือเปิดตัว โฆษณาออนไลน์ ชุดใหม่เท่านั้น แต่ยังได้ปรับกระบวนการดำเนินงานทั้งระบบ ปรับปรุงเคาน์เตอร์บริการกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ ปรับปรุงระบบการบริการบัตรเครดิตผ่านโมบาย แอปยูชูส (UCHOOSE) รวมทั้งฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรพร้อมมอบความคุ้มค่าด้วยสิทธิประโยชน์บัตรเครดิตมากมาย อาทิ รับคูปองเงินสดคลับการ์ดสูงสุด 3.5% หรือเลือกผ่อน 0% ทุกชิ้นทั้งห้าง, รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3% เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ทั่วประเทศที่ร่วมรายการ ยกระดับการบริการและสิทธิประโยชน์ให้ชีวิตง่ายได้มากกว่า สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่อย่างแท้จริง”
“สำหรับผลการดำเนินงานของบริษัท จากข้อมูล ณ เดือนสิงหาคม 2562 ธุรกิจบัตรเครดิต มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกว่า 45,000 ล้านบาท ธุรกิจสินเชื่อผ่อนชำระ มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรสินเชื่อกว่า 2,400 ล้านบาท ธุรกิจโบรคเกอร์ประกันภัย (ให้บริการนายหน้าประกันภัยโดย บริษัท เทสโก้ เจเนอรัลอินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด) มียอดเบี้ยประกันภัยกว่า 2,100 ล้านบาท และครองอันดับ 5 ในธุรกิจโบรคเกอร์ประกันวินาศภัยกลุ่มที่ไม่ใช่ธนาคาร (Non-bank) ในปี 2561 ทั้งนี้ ในช่วงเดือนตุลาคมถึงธันวาคม 2562 บริษัทมีแผนจะจัดกิจกรรมโรดโชว์ เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสกับแบรนด์ใหม่ของเรา ผ่านกิจกรรมหลากหลาย อาทิ Free Shopping Day วันพิเศษช้อปปิ้งฟรีทั้งตะกร้า, Free Dining Day วันพิเศษรับประทานอาหารฟรี และ Free Protection Day วันพิเศษแจกกรมธรรม์ประกันภัยฟรีที่เคาน์เตอร์บริการเทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส สำหรับลูกค้าผู้โชคดี โดยคาดว่า แคมเปญสื่อสารแบรนด์ใหม่ รวมทั้งมิติใหม่ของการบริการที่พร้อมมอบชีวิตที่ง่าย และได้มากกว่าให้กับลูกค้าของเรา
จะช่วยเพิ่มความรับรู้แบรนด์ และส่งเสริมธุรกิจของเทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส ให้เติบโตยิ่งขึ้น โดยบริษัทตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อรวม 50,000 ล้านบาท (เติบโต 11%) เป้ายอดเบี้ยประกันภัยกว่า 3,300 ล้านบาท (เติบโต 11%) ภายในสิ้นปี 2562 และตั้งเป้าจำนวนผู้ถือบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อแตะ 1 ล้านราย ภายในปี 2564” มร. นิค สมาร์ท กล่าวเสริม
ผู้ที่สนใจ สามารถสัมผัสประสบการณ์การบริการในมิติใหม่ของเทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส ได้ ณ เคาน์เตอร์บริการกว่า 200 แห่งกระจายอยู่ในห้างเทสโก้ โลตัสทั่วไทย สำหรับกิจกรรมขอบคุณลูกค้าภายใต้แคมเปญ “ชีวิตง่าย ได้มากกว่า กับเทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส” จะจัดขึ้นในระหว่างเดือนตุลาคมถึงธันวาคม 2562 โดยสามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับวันเวลา สถานที่ และเงื่อนไขในการร่วมกิจกรรมได้จาก www.tescolotusmoney.com หรือ www.facebook.com/tescolotusmoney