HomePR News“วอชิงตันแอปเปิ้ล” ตอกย้ำแบรนด์นำเข้าจากอเมริกา เปิดแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ทำไมต้องวอชิงตันแอปเปิ้ล?” [PR]

“วอชิงตันแอปเปิ้ล” ตอกย้ำแบรนด์นำเข้าจากอเมริกา เปิดแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ทำไมต้องวอชิงตันแอปเปิ้ล?” [PR]

แชร์ :

“วอชิงตันแอปเปิ้ล” ตอกย้ำแบรนด์นำเข้าจากอเมริกา ชู 9 จุดเด่นชัดเจนพร้อมท้าให้ลอง เปิดแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ทำไมต้องวอชิงตันแอปเปิ้ล?”  จับมือ ยูเอสดีเอ (USDA) และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำจัดงาน “โกลบอล วอชิงตัน แอปเปิ้ล วีค” (Global Washington Apple Week)  ต้อนรับฤดูกาลวอชิงตันแอปเปิ้ล 2019 ระหว่างวันที่  29 พฤศจิกายน 62 – 8 ธันวาคม 62 เบิกฤกษ์ ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เป็นแห่งแรก 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คณะกรรมการวอชิงตันแอปเปิ้ล บูมตลาดแอปเปิ้ลเมืองไทย ร่วมกับฝ่ายกิจการเกษตร สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย จัดงาน “เปิดฤดูกาลวอชิงตันแอปเปิ้ล 2019” ภายใต้คอนเซปต์  “ฟรอม อาวเวอร์ ทรีส์ ทู ยัวร์ เทเบิ้ล” (FROM OUR TREES TO YOUR TABLE) ที่ผู้ปลูกวอชิงตันแอปเปิ้ลตัวจริงเดินสายทัวร์ 14 ประเทศทั่วโลกสร้างความมั่นใจในคุณภาพ พร้อมเปิดเรื่องราวว่า “ทำไมต้องวอชิงตันแอปเปิ้ล?” โดยประเทศไทยติดอันดับท้อปเท็นนำเข้าวอชิงตันแอปเปิ้ลเกือบ 1 ล้านกล่อง และมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องขานรับเทรนด์เพื่อสุขภาพ

คณะกรรมการ วอชิงตันแอปเปิ้ล มร. ทอด์ด ฟรายโฮเวอร์ ประธานสมาพันธ์ส่งเสริมการส่งออกแอปเปิ้ลจากรัฐวอชิงตัน กล่าวว่า “วันนี้หลายคนถามว่า “ทำไมต้องวอชิงตันแอปเปิ้ล?”  เราจึงถือโอกาสจัดงานนี้แบ่งปันเรื่องราวของผู้ปลูกแอปเปิ้ล จากรัฐวอชิงตัน ผู้ที่ทุ่มเทและหลงใหลในการปลูกแอปเปิ้ลและเป็นกลุ่มคนที่อยู่เบื้องหลังของผลไม้แสนอร่อยที่เราได้ส่งออกไปสู่ตลาดกว่า 60 แห่งทั่วโลก อีกทั้งยังให้ความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนการปลูกและบรรจุแอปเปิ้ลทำให้สามารถเดินทางจากสวนมาถึงเมืองไทยได้และคงความสด ใหม่ กรอบ อร่อย อีกด้วย”

ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมกิจกรรมในสัปดาห์เปิดฤดูกาลวอชิงตันแอปเปิ้ล 2019 คณะกรรมการวอชิงตันแอปเปิ้ลได้ริเริ่มโครงการทูตนักปลูกแอปเปิ้ล โดยจะมีผู้ปลูกแอปเปิ้ล จากรัฐวอชิงตัน 8 ท่าน เป็นตัวแทนออกเดินทางไปยังตลาดส่งออกที่สำคัญสามแห่ง นั่นคือ เม็กซิโก เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอินเดีย สำหรับประเทศไทย จะมีผู้ปลูกแอปเปิ้ล 2 ท่าน มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ เรื่องราวของการเป็นผู้ปลูกแอปเปิ้ลและให้ข้อมูลเชิงลึกในการผลิตวอชิงตัน    แอปเปิ้ล ตั้งแต่การปลูก เก็บเกี่ยว และการส่งออกที่ได้รับรองมาตรฐานจาก ยูเอสดีเอ (USDA) จนกระทั่งเป็นแอปเปิ้ลที่มีคุณภาพจนถึงมือผู้บริโภค

นอกจากนี้เพื่อให้วอชิงตันแอปเปิ้ล เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทั่วไปในประเทศไทย โดยเฉพาะกลุ่มมิลเลนเนียล  (Millennial) ที่ใส่ใจสุขภาพ  บริษัทเตรียมจัดทำภาพยนตร์โฆษณา  ภายใต้ชื่อชุด “ทำไมต้องวอชิงตันแอปเปิ้ล?”   โดยนำเรื่องราว 9 ความโดดเด่น เอกลักษณ์เฉพาะของวอชิงตันแอปเปิ้ล  ที่มีคุณภาพ หลากหลายสายพันธุ์ ดีต่อสุขภาพ  ดีต่อผู้บริโภค โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย  การดูแลสุขภาพ  รวมถึงความอร่อย ซึ่ง “แอปเปิ้ลวอชิงตัน แตกต่างไม่เหมือนใคร” และนี่คือคำตอบว่า “ทำไมต้องวอชิงตันแอปเปิ้ล?”

การจัดงานเปิดฤดูกาลวอชิงตันแอปเปิ้ล2019 “โกลบอล วอชิงตัน แอปเปิ้ล วีค” (Global Washington Apple Week)  ภายใต้คอนเซปต์ “ฟรอม อาวเวอร์ ทรีส์ ทู ยัวร์ เทเบิ้ล” (FROM OUR TREES TO YOUR TABLE) ในครั้งนี้เป็นความภาคภูมิใจที่ คณะกรรมการวอชิงตันแอปเปิ้ล จะได้นำเสนอวอชิงตันแอปเปิ้ล แอปเปิ้ลคุณภาพดี ที่ผ่านการดูแลเป็นอย่างดีจากเกษตรกรที่มีความชำนาญ มาจากแหล่งเพาะปลูกวอชิงตันแอปเปิ้ลที่ดีที่สุด ทำให้ได้รสชาติความอร่อยที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร โดยผู้บริโภคทุกคนสามารถเลือกซื้อและมั่นใจได้ว่าจะได้รับวอชิงตันแอปเปิ้ลที่มีคุณภาพดี ได้มาตรฐานระดับโลกอย่างแน่นอน”

มร. จอห์น ฟรีส หนึ่งในปลูกแอปเปิ้ลจากรัฐวอชิงตันกล่าวว่า “รัฐวอชิงตัน เป็นแหล่งเพาะปลูกแอปเปิ้ลที่ดีที่สุด มีสภาพภูมิศาสตร์ที่ได้เปรียบในการปลูกแอปเปิ้ลเป็นอย่างมาก มี “ดิน” จากภูเขาไฟ  ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการปลูกพืชผัก ผลไม้ วอชิงตัน แอปเปิ้ล ได้รับปริมาณ “น้ำ” ที่พอเพียงจากแม่น้ำโคลัมเบีย  ที่ไหลผ่านภูเขา ทำให้อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ และ “สภาพอากาศ” ที่ร้อนช่วงกลางวัน และหนาวช่วงกลางคืน ทำให้ แอปเปิ้ลมีสีสันสวยงาม รสชาติอร่อย หวาน กรอบ หอมและฉ่ำ”

“เราพิถีพิถันตั้งแต่การเตรียมดิน และ ปลูกด้วยวิธีธรรมชาติ เก็บด้วยมือทุกลูกด้วยความใส่ใจ เพื่อไม่ให้แอปเปิ้ลบอบช้ำ มีการนำเทคโนโลยีเครื่องสแกนความเร็วสูงมาคัดสรรแอปเปิ้ล โดยใช้แสง LED เพื่อให้แน่ใจว่าแอปเปิ้ลมีขนาด และสีที่ได้มาตรฐานเท่ากันทุกลูก ทำให้เชื่อมั่นได้ว่า คุณจะได้รับมากกว่า “ความอร่อย” มร. โฮเซ รามิเรซ กล่าวเพิ่มเติม

ด้านที่ปรึกษาทูตฝ่ายกิจการเกษตร  สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย   มร. รัสเซล เจ ไนซ์ลี่  เปิดเผยว่า วันนี้รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่วอชิงตันแอปเปิ้ล ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้บริโภคคนไทย จนเป็นที่มาของการจัดงาน “โกลบอล วอชิงตัน แอปเปิ้ล วีค” (Global Washington Apple Week) ความนิยมในวอชิงตันแอปเปิ้ล ทำให้วันนี้มีการนำเข้าวอชิงตันแอปเปิ้ลมาจำหน่ายในประเทศไทยเกือบ  1 ล้านกล่อง  และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง จากกระแสคนไทยใส่ใจสุขภาพมากขึ้น  ทำให้ “วอชิงตันแอปเปิ้ล” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่รักและห่วงใยสุขภาพ

นางสาวสุภาวดี นิมมานะเกียรติ  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายจัดซื้อสินค้าผักและผลไม้ เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป  กล่าวว่า เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับกระทรวงเกษตรสหรัฐอเมริกา    (ยูเอสดีเอ – USDA)   และ คณะกรรมการ วอชิงตันแอปเปิ้ล (ดับบลิว เอ ซี – WAC) จัดงาน “โกลบอล วอชิงตัน แอปเปิ้ล วีค” (Global Washington Apple Week) เปิดฤดูกาลวอชิงตันแอปเปิ้ล 2019 ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์  สาขา เซ็นทรัล ชิดลม ระหว่างวันที่  29 พฤศจิกายน 2562 – 8 ธันวาคม 2562 เป็นอย่างมาก เพราะปัจจุบันวอชิงตันแอปเปิ้ลเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มผู้บริโภคคนไทย  การจัดงานครั้งนี้จึงเกิดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริโภคคนไทยได้เลือกซื้อ และรับประทานแอปเปิ้ลของวอชิงตันแอปเปิ้ล ซึ่งเป็นแอปเปิ้ลที่มีคุณภาพ แตกต่างไม่เหมือนใคร  การจัดงานครั้งนี้จะช่วยให้ผู้บริโภคได้รู้จักและเลือกซื้อวอชิงตันแอปเปิ้ลได้ง่ายขึ้น สำหรับวอชิงตันแอปเปิ้ล ที่นำมาจำหน่ายในงานนี้ มีหลากหลายสายพันธุ์อาทิ เรด ดิลิเชียส,   กาล่า,   ฟูจิ,  แกรนนี่ สมิธ, ฮั่นนี่ คริสป์ ฯลฯ ซึ่งลูกค้าสามารถหาซื้อได้ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ , ท็อปส์ มาร์เก็ต , ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์   เดลี่  และ ท็อปส์ออนไลน์

ถ้าจะซื้อแอปเปิ้ลครั้งต่อไป #ไม่ใช่แค่แอปเปิ้ล #ต้องวอชิงตันแอปเปิ้ล #มาตรฐาน USA สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/WashingtonAppleThailand https://th.bestapples.com/


แชร์ :

You may also like