HomeBrand Move !!เบื้องหลังกว่าจะเป็น “ลานนม” สุดฮอต!!

เบื้องหลังกว่าจะเป็น “ลานนม” สุดฮอต!!

แชร์ :

สร้างแลนด์มาร์กใหม่ได้สำเร็จ สำหรับ สามย่าน มิตรทาวน์ กับอีเวนท์ส่งท้ายปีที่ฉีกแนวจาก “ลานเบียร์” มาสู่ “ลานนม” และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จนพื้นที่จัดงานเกือบ 1 พันตารางเมตร แน่นขนัดไปด้วยพลังสายหวาน  

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ที่มา “ลานนม” แห่งนี้ สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของศูนย์การค้าสามย่าน มิตรทาวน์ “คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้”  รวมทั้งทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ในเขตสถานศึกษา และเทรนด์เรื่องสุขภาพที่กำลังมาแรง อีเวนท์ลานนมจึงตอบโจทย์ที่สุด

  • ไฮไลท์เด่นในงานต้องยกให้ “ไมโลทาวเวอร์” ที่โด่งดังมาจากสิงคโปร์ และเลือกเปิดตัวในงานนี้เป็นครั้งแรกของประเทศไทย ซึ่งได้รับการตอบรับถล่มทลาย
  • สำหรับการต่อคิว “ไมโลทาวเวอร์” มีทั้งหมด  4 รอบต่อวัน  รอบละ 75 คิว  และจะเก็บทาวเวอร์คืน ภายใน 2 ชั่วโมง

  • ไมโลทาวเวอร์ มี 2 ราคา คือ ครึ่งทาวเวอร์ (1.5 ลิตร) ราคา 99 บาท และ 1 ทาวเวอร์ (3 ลิตร) ราคา 190 บาท
  • ในฐานะเป็น “ลานนม” ทำให้ทั้ง 20 ร้าน ที่อยู่ภายในงาน จะจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมจากนมทั้งหมด

  • สำหรับลานนมจะจัดต่อเนื่องไปจนถึง 31 ธันวาคม 2562  ให้บริการเวลา 16.00 -24.00 น. แต่นั่งแฮงก์เอ้าท์ต่อได้จนถึงตีสอง
  • ฟีดแบ็ควันแรกหลังเปิด “ลานนม” ช่วยดึงคนเข้าศูนย์เพิ่มขึ้นกว่าช่วงปกติได้ถึง 40%
  • จากกระแสการตอบรับอย่างเกินคาดในปีนี้ ทำให้สามย่าน มิตรทาวน์ เตรียมปักหมุด “ลานนม” เป็นซิกเนเจอร์อีเวนท์ ที่จะมารายงานตัวทุกๆ ปี ซึ่งปีหน้ายืนยันว่า จะมาด้วยพื้นที่ใหญ่กว่าเดิมอย่างแน่นอน


แชร์ :

You may also like