HomePR News‘โรบินสัน’ เสริมทัพกลุ่มเซ็นทรัล รีเทล ชิงโกยยอดตรุษจีนปีหนูทอง เปิดแคมเปญใหญ่ ‘HAPPY CHINESE NEW YEAR’ [PR]

‘โรบินสัน’ เสริมทัพกลุ่มเซ็นทรัล รีเทล ชิงโกยยอดตรุษจีนปีหนูทอง เปิดแคมเปญใหญ่ ‘HAPPY CHINESE NEW YEAR’ [PR]

แชร์ :

นายอนุชิต สรรพอาษา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เทศกาลตรุษจีน เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่มียอดการจับจ่ายสะพัดของนักช้อป ที่ส่งผลให้ธุรกิจค้าปลีกมีการแข่งขันที่สูงมากในแต่ละปี ทั้งในแง่ของสินค้า และรายการส่งเสริมการขาย ด้วยเหตุนี้ โรบินสัน จึงขานรับกลุ่มบริษัทเซ็นทรัล รีเทล เปิดแคมเปญใหญ่ ‘HAPPY CHINESE NEW YEAR’ (แฮปปี้ ไชนีส นิว เยียร์) ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่นักช้อป รองรับกำลังซื้อและกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงตรุษจีนของนักช้อปให้คึกคักทั้งหน้าร้าน และออนไลน์ โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มครอบครัว กลุ่มเริ่มต้นวัยทำงานที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไป และกลุ่มฐานลูกค้าเดิมที่มีศักยภาพในการช้อป ด้วย ‘สินค้าคุณภาพ’ ที่ครบครันทุกความต้องการ และ ‘โปรโมชั่น’ ที่คุ้มค่า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ช้อปหน้าร้าน นำกลุ่ม ‘สินค้า’ ที่ได้รับความนิยม ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มสินค้าเครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน และกลุ่มสินค้าเครื่องนอน, กลุ่มสินค้านาฬิกาและเครื่องประดับ, กลุ่มสินค้าเครื่องสำอาง และกลุ่มสินค้าเด็ก มาพร้อม ‘โปรโมชั่น’ สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30% สมาชิกเดอะวัน รับคะแนนเดอะวันสูงสุด 8,888 คะแนน เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข (วันที่ 22 – 26 มกราคม 2563) และลุ้นรับ iPhone 11 Pro 80 รางวัล รวมมูลค่า 2,870,000 บาท (สำหรับนักช้อปที่ช้อปในแคมเปญของทุกบริษัทในเครือ) พร้อมเขย่าเซียมซียักษ์ ลุ้นรับ! ของรางวัลมากมาย เมื่อช้อปทุก 800 บาท (วันที่ 24 – 26 มกราคม 2563) และช้อปสนุกกับสินค้านาทีทองจากแบรนด์ชั้นนำ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ พิเศษ! สำหรับสุดยอดนักช้อป รับ! ทองคำ PRIMA มูลค่ากว่า 15,000 บาท จำนวน 50 รางวัล สำหรับผู้ที่มียอดช้อปสูงสุด ตั้งแต่ 15,000 บาท ขึ้นไป (เฉพาะวันที่ 19 มกราคม 2563) อีกทั้งยังมีแจกโมบายเสริมสิริมงคล รับปีหนูทอง สำหรับ 200 ท่านแรก / สาขา และรับอภิสิทธิ์ลดและรับคืนรวมสูงสุด 35% จากบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รวมทั้งบัตรเครดิตชั้นนำอื่นๆ ที่ร่วมรายการ พิเศษ! สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เมื่อช้อปตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป รับคะแนนเดอะวันสูงสุด 20 เท่า (วันที่ 22 – 28 มกราคม 2563 รวมยอดได้ทุกบริษัทในเครือ จำกัด 8,000 สิทธิ์) นอกจากนี้ ยังมีเคล็ดลับเสริมดวง เสริมสิริมงคลจาก อาจารย์ช้าง – ทศพร ศรีตุลา เพื่อให้เหล่านักช้อปได้ต้อนรับสิ่งดีๆ ในปีใหม่จีน ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 50 สาขา ทั่วประเทศ

ช้อปออนไลน์ สินค้าลดสูงสุด 70%, แจกโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 15% (ลดสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท), สมาชิกเดอะวัน รับคะแนนเดอะวัน 8 เท่า หรือ ใช้คะแนนเดอะวันแลกรับส่วนลดเพิ่มได้อีก ทุกๆ 600 คะแนน แลกส่วนลดได้ 100 บาท, อีกทั้งนักช้อปที่มียอดการใช้จ่ายสูงสุด 5 ท่าน จะได้รับคะแนนเดอะวันอีก 2,020 คะแนน, ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตรับเงินคืนสูงสุด 23% จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ พิเศษ! ช้อปออนไลน์รับสิทธิ์ x 2 ลุ้นรับ iPhone 11 Pro 80 รางวัล รวมมูลค่า 2,870,000 บาท เพียงสแกน QR Code เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ (สำหรับการสั่งซื้อสินค้าในแคมเปญผ่านช่องทางออนไลน์ของทุกบริษัทในเครือ) ตั้งแต่วันที่ 19 – 26 มกราคม 2563 ที่ ROBINSON ONLINE ซึ่งปกติกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยมของออนไลน์ จะเป็น กลุ่มสินค้ากระเป๋าเดินทาง, เครื่องฟอกอากาศ, กลุ่มผลิตภัณฑ์และดูแลทำความสะอาดผิวหน้า, หุ่นยนต์ดูดฝุ่น และสินค้าชุดของขวัญในหมวดสุขภาพและความงาม โดยในปีนี้ ทาง ROBINSON ONLINE จะเพิ่มเติมกลุ่มสินค้าในหมวดกีฬาและสุขภาพและความงาม รวมทั้งกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กและอุปกรณ์สำหรับครัวมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์กระแสรักสุขภาพ และส่งเสริมการใช้เวลาร่วมกันของคนในครอบครัว

“จากความพร้อมทั้งในด้านสินค้า และโปรโมชั่นของหน้าร้าน และออนไลน์ โรบินสัน มั่นใจว่าจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้แคมเปญฯ ได้รับความสนใจ และการตอบรับจากนักช้อปเป็นอย่างดี โดยคาดว่าจำนวนของนักช้อปที่เข้ามาใช้บริการทั้งหน้าร้านและออนไลน์จะเพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะนักช้อปออนไลน์ที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นถึงราว 150% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าจะเอื้อให้ยอดขายของแคมเปญฯ เติบโตในทิศทางบวก และเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งผลให้ภาพรวมธุรกิจในไตรมาสแรกของโรบินสันเติบโตในทิศทางที่ดีตามไปด้วย” นายอนุชิต กล่าวสรุป


แชร์ :

You may also like