HomePR NewsAnyMind Group เพิ่มข้อเสนอขายตรงแก่ผู้บริโภค พร้อมได้เงินทุนจาก Japan Post และนักลงทุนเดิม การลงทุนในแบรนด์เครื่องแต่งกาย LÝFT มาจากการเพิ่มทุน จำนวน 26.4 ล้านเหรียญสหรัฐ [PR]

AnyMind Group เพิ่มข้อเสนอขายตรงแก่ผู้บริโภค พร้อมได้เงินทุนจาก Japan Post และนักลงทุนเดิม การลงทุนในแบรนด์เครื่องแต่งกาย LÝFT มาจากการเพิ่มทุน จำนวน 26.4 ล้านเหรียญสหรัฐ [PR]

แชร์ :

โคสุเกะ โซโก  ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง AnyMind Group และ Edward Kato เจ้าของธุรกิจ LÝFT

AnyMind Group ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีด้านการตลาด ด้านความบันเทิง และทรัพยากรบุคคล ได้ประกาศในวันนี้ถึงการเพิ่มการเสนอขายตรงแก่ผู้บริโภค (D2C) ด้วยการลงทุนและความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ LÝFT แบรนด์เครื่องแต่งกายฟิตเนส

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

LÝFT เป็นธุรกิจของ Edward Kato ซึ่งเป็นนักกีฬาและผู้ประกอบการที่ผลิตและจำหน่ายสินค้าที่มีตราสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ร่วมกับ LÝFT และ AnyMind Group โดยจะเริ่มเสนอขายด้วยการเข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง (D2C) ผ่านอินฟลูเอนเซอร์ในโซเชียลมีเดียและคอนเทนต์ครีเอเตอร์เพื่อผลิตและจำหน่ายสินค้าแบรนด์ของตนเอง

ด้วยการดำเนินธุรกิจของ AnyMind Group ในปีที่ผ่านมา รวมถึงการเข้าซื้อกิจการ Moindy เครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ในประเทศไทยและ GROVE ในประเทศญี่ปุ่น พร้อมการร่วมทุนทำกิจการร่วมค้ากับ SUNNY SIDE UP บริษัทเอเจนซีโฆษณาประชาสัมพันธ์ พร้อมบริการดูแลและผลักดันเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ รวมถึงการเปิดตัว CastingAsia Creators Network และ AnyStyle.Tokyo ได้สร้างเครือข่ายขนาดใหญ่ของอินฟลูเอนเซอร์ในโซเชียลมีเดียและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ทั่วเอเชีย

โคสุเกะ โซโก  ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง AnyMind Group กล่าวว่า“ เราเป็นบริษัทที่มีผลิตภัณฑ์และบริการเฉพาะเพื่อนักการตลาดและอินฟลูเอนเซอร์ในตลาด 11 แห่งทั่วเอเชีย โดยเราจะหาวิธีเพื่อเพิ่มมูลค่าอย่างต่อเนื่องให้กับระบบนิเวศทางธุรกิจ ด้วยความร่วมมือกับ LÝFT นี้ เรามีโอกาสสำคัญที่จะจับคู่เครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์กับการเสนอขายตรงสู่ผู้บริโภค (D2C) ในขณะที่พัฒนาและสร้างเนื้อหาพร้อมเรื่องราวที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในอนาคต”

ก่อนที่บริษัทจะครบรอบปีที่ 4 ของการดำเนินการทางธุรกิจในเดือนเมษายน 2563 นี้ AnyMind Group ได้เพิ่มเงินทุนใหม่จำนวน 26.4 ล้านเหรียญสหรัฐ จาก Japan Post Capital ซึ่งเป็นการลงทุนของบริษัทในเครือของ Japan Post Capital ซึ่งเป็นบริษัทไปรษณีย์ของญี่ปุ่น รวมถึงโลจิสติกส์และการขนส่ง พร้อมด้วยนักลงทุนเดิมรวมถึง Mirai Creation Fund และอีกมากมาย ส่งผลการระดมทุนรวมทั้งหมดมีมูลค่า 62.3 ล้านเหรียญสหรัฐ

ด้วยเงินทุนใหม่นี้ AnyMind Group จะมองหาการเติบโตของการเสนอการขายตรงสู่ผู้บริโภค พร้อมขยายเข้าสู่ตลาดใหม่ รวมถึง อินเดีย และตะวันออกกลาง และขยายข้อเสนอของบริษัทในการบริการโฆษณานอกบ้านแบบดิจิทัลที่มีอยู่ในประเทศไทยผ่าน VGI AnyMind Technology ไปสู่ญี่ปุ่น และประเทศอื่น ๆ ทั่วเอเชีย

“AnyMind Group ยังคงพัฒนาและเติบโตใน 3 ธุรกิจอย่างต่อเนื่อง และการได้รับทุนใหม่ในครั้งนี้เป็นข้อพิสูจน์สำหรับความสำเร็จของเรา รวมถึงทิศทางที่เรากำลังจะดำเนินต่อไป ในท้ายที่สุดนี้ปรัชญาของเราคือการเพิ่มคุณค่ากับระบบนิเวศทางธุรกิจในทุกด้านที่เราอยู่” โซโก กล่าว

Shimpei Higuchi กรรมการผู้จัดการของ Japan Post กล่าวว่า“ ด้วยความหลากหลายของพฤติกรรมผู้บริโภคและการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในจุดสัมผัสบริการ (Touchpoints) ทุกจุดที่ลูกค้าจะพบในการเข้าไปใช้บริการ ระหว่างบริษัทและลูกค้า การตลาดแบบดิจิทัลเป็นพื้นที่ที่กำลังขยายตัวและก้าวหน้าอย่างมาก นอกจากนี้ภาพรวมของเอเชียยังคงมีแนวโน้มที่ดีในแง่ของการขยายการเติบโตทางเศรษฐกิจ และชนชั้นกลางที่เพิ่มขึ้น ในขณะเดียวกัน AnyMind Group อยู่ในตำแหน่งที่ดีในตลาด พร้อมด้วยทีมผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มีพลังและที่ AnyMind Group ฉันหวังว่าจะได้มีการพัฒนาธุรกิจใหม่และการเติบโตต่อไปไม่เพียงแต่ในเอเชียแต่ไปยังทั่วโลก”

Shuhei Abe ประธานกรรมการและซีอีโอของ Sparx Group Co. Ltd. กล่าวว่า “กองทุน Mirai Creation Fund ได้ใช้ความรู้ที่ได้รับจากการลงทุนในหลายบริษัท เพื่อสนับสนุนการเติบโตและการขยายตัวของบริษัทที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง นอกจากนี้ โคสุเกะ โซโก ซีอีโอของ AnyMind Group ซึ่งเป็นผู้ประกอบการธุรกิจยุคใหม่ของญี่ปุ่น ได้สร้างธุรกิจที่มั่นคงและแข็งแกร่งทั่วเอเชียพร้อมด้วยศักยภาพที่ยอดเยี่ยม และบริษัทได้เสริมกลยุทธ์ให้องค์กรของเราเพื่อพัฒนาธุรกิจในพื้นที่ใหม่ในเอเชียและทั่วโลก “


แชร์ :

You may also like