HomeADเบื้องหลัง First Choice สมัครไม่สะดุด ไม่ต้องหยุดแอโรบิค

เบื้องหลัง First Choice สมัครไม่สะดุด ไม่ต้องหยุดแอโรบิค

แชร์ :

 

krungsri first choice TVC

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (Krungsri First  Choice) เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ล่าสุดที่ทำเอาคนดูนั่งขำและอมยิ้มกับการเต้นแอโรบิค พร้อมทั้งสมัครบัตรกดเงินสดไปด้วย  ผลงานนี้ชื่อ “สมัครไม่สะดุด” ผลิตโดยผลงานโดยเอเย่นซี่ โลว์ LOWE Thailand ซึ่งประสบความสำเร็จจากภายนตร์ชุดก่อนหน้า วลีฮิต  “ฟิ้ว ฟึ่บ ปิ๊บๆ”

ที่มาของไอเดียภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้  คือ  เทคโนโลยี Simple Application System ใหม่ล่าสุดที่ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ นำมาใช้เป็นบริษัทแรกในประเทศไทยที่สามารถออกบัตร ณ จุดรับสมัครได้เลย  ลูกค้าไม่ต้องกรอกแบบฟอร์มสมัคร เพียงยื่นบัตรประชาชนพร้อมเอกสารก็สามารถทราบผลการสมัครบัตรได้ภายใน 1 ชั่วโมงผ่าน SMS พร้อมรับบัตรจริงไปกดเงินสดและผ่อนสินค้าได้ทันที  ทั้งนี้เพื่อตามแนวคิดของบริษัท “ง่าย เร็ว รู้ผลทันใจ” พัฒนาคุณภาพบริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด

 

ปรกฤษณ์ ปรกฤษณ์ ตันวัฒนะ  Creative Director  LOWE  Thailand เสริมกับ Brand Buffet ว่า “ทีมครีเอทีฟคิดมาหลายกิจกรรมที่ต้องทำอย่างต่อเนื่องโดยไม่สะดุด  แต่ก็มาลงตัวกับ “แอโรบิค” ซึ่งเป็นกิจกรรมได้กลุ่ม Mass และมีการเข้าจังหวะอย่างเป็นลำดับและเต้นอย่างต่อเนื่อง  แต่ก็ยังสามารถสมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์โดยไม่ขาดตอน ไม่กวนเวลา ”

Krungsri first choice

ทั้งนี้ ณญาณี เผือกขำ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์  คาดหวังว่าเทคโนโลยีนี้จะช่วยให้บริษัทมีสมาชิกบัตรใหม่เพิ่มเป็น 2.35 ล้านบัญชี หรือเพิ่มขึ้น 20% และมียอดสินเชื่อใหม่ 42,500 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% ภายในปี 2556 ตามเป้าหมายที่กำหนด

 

 “สมัครไม่สะดุด”

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=WTiYiRGTafs[/youtube]

 “ฟิ้ว ฟึ่บ ปิ๊บๆ”  

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=3aBCpR9DiSg[/youtube]

Krungsri first choice Exec

ณญาณี เผือกขำ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่

 

ทีม LOWE Thailand 

CCO : ERIC YEO

Executive Creative Director  :  ปิยา จุรารักษ์พงศ์

Creative Director  : ปรกฤษณ์ ตันวัฒนะ

COPY WRITER :  เศรษฐา วรรณภัสศิริ

COPY WRITER : สุเมธ เนตรกระจ่างกุล

ART DIRECTOR : อานุภาพ สถตินันท์


แชร์ :

You may also like