‘โค้ก’ เครื่องดื่มยอดนิยมของไทยและทั่วโลก โดยกลุ่มธุรกิจ โคคา-โคลาในประเทศไทย ประกาศสุดยอดวงดนตรีผู้ชนะเลิศสำหรับการประกวด “โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013” สุดยอดเวทีการแข่งขันดนตรีสุดซ่าในตำนานของเมืองไทย โดยปีนี้ วงดนตรีผู้ชนะเลิศ ได้แก่ “วงลูเนติค” (Lunatic) ผู้ชนะเลิศที่ได้ร่วมแสดงดนตรีกับโค้กมิวสิก แอมบาสซาเดอร์คือ วงโปเตโต้ บนเวทีรอบชิงชนะเลิศ พร้อมรับรายได้ร่วม 1 ล้านบาทกับการเซ็นสัญญาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ ‘โค้ก’ ณ สตูดิโอ เซ็นเตอร์พ้อยท์ ลาซาล
กิจกรรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก มร. คอสตาส เดลิอาลิส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ พร้อมเหล่ากรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านดนตรี ร่วมตัดสินสุดยอด วงดนตรีตัวจริง ได้แก่ ต่อ – ซิลลี่ฟูลส์, โต้ง – พีโอพี และ มอย – Believe Records โดยมี 9 วงดนตรีที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย แสดงดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับทีมไอดอล ศิลปินชั้นแนวหน้าขวัญใจวัยรุ่นไทย ได้แก่ วง ‘25 Hours’, ‘ลิปตา’ และ ‘มายด์’ ซึ่งให้เกียรติเป็นผู้ฝึกฝนตลอดระยะเวลาของการเวิร์คช้อป งานนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนคลับวัยรุ่นร่วมสนุกสุดมันส์กับประสบการณ์ทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่นี้กว่าหนึ่งล้านคนทั้งกิจกรรม on-ground และ online
มร. คอสตาส เดลิอาลิส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เครื่องดื่มโค้กจัดทำ “โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013” เพื่อเป็นเวทีการแข่งขันดนตรีที่เปิดกว้างในการมอบโอกาสและประสบการณ์ทางดนตรีให้เยาวชนไทยได้แสดงพลังซ่าออกมาอย่างสร้างสรรค์ โดยเน้นไปที่การสร้างโอกาสและความร่วมมือทางดนตรีระหว่างวัยรุ่นผู้รักในเสียงดนตรี แฟนเพลง รวมทั้งโอกาสในการร่วมมือทางดนตรีกับศิลปินตัวจริง เราเห็นความสำคัญของดนตรีที่นอกจากเป็นสื่อกลางสร้างความสุขแล้ว ยังเป็นพลังมหัศจรรย์ที่ผลักดันให้เยาวชนไทยกล้าคิด กล้าทำ และแสดงศักยภาพของตนเองได้อย่างเต็มที่
ในครั้งนี้ เราเลือกจัดทำในรูปแบบกลุ่มออนไลน์และโซเชียลเน็ตเวิร์ก เนื่องจากเป็นช่องทางที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคือวัยรุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้รับความสนใจมีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดถึงกว่า 580 วง และตลอดกิจกรรมเราก็สร้างโอกาสให้ผู้เข้าประกวดสามารถเรียนรู้ สั่งสมประสบการณ์และทำงานร่วมกับศิลปินต่างๆ รวมทั้งร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับวงดนตรีที่เข้าประกวดร่วมกัน”