อีเลคโทรลักซ์ (Electrolux) ประเทศไทย ต้องการโปรโมตเครื่องดูดฝุ่นอีเลคโทรลักซ์ รุ่น “อัลตร้า แคปติก” ที่มีพลังดูดแรงและจุดเด่นพิเศษที่บีบอัดฝุ่นเป็นก้อนทำให้ฝุ่นไม่ฟุ้งกระจาย ด้วยนวัตกรรม Compact & Go ดังนั้นจึงร่วมกับเอเย่นซี่ Saatchi & Saatchi ประเทศไทย ใช้เทคนิคไวรัลวีดีโอมาโปรโมตผลิตภัณฑ์ พร้อมกับให้อาจารย์ ชลิต นาคพะวัน ศิลปินด้านศิลปะชื่อดัง มาทำร่วมแสดงด้วย
คลิปวีดีโอเป็นการเล่าเรื่องอาจารย์ ชลิต ใช้เครื่องดูดฝุ่นดูดฝุ่น(สี)และฝุ่นถูกบีบอัดเป็นก้อน แต่ด้วยเทคนิคการถ่ายทำย้อนกลับ ทำให้ดูเหมือนว่ากำลังนำเอาก้อนสีเหล่านั้นพ่นหรือวาดออกมาเป็นงานศิลปะอันวิจิตรบนพื้น
ปภพ เชาวนปรีชา หัวหน้าทีมฝ่ายสร้างสรรค์ เล่าเบื้องหลังกับ Brand Buffet ว่า ลูกค้า(อีเลคโทรลักซ์) ต้องการสร้างกระแสในออนไลน์ผ่านไวรัลวีดีโอ เราจึงนำเอาจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูดและบีบอัดฝุ่นเป็นก้อนได้รายแรก บวกกับสไตล์งานศิลปะของอาจารย์ฯ ที่เป็นแบบ Abstract แฝงด้วยความสวยงาม และ ความร่วมสมัย จึงทำให้เกิดเป็นผลงานชิ้นนี้ ประสบความสำเร็จเกิดคาดมีผู้คนพูดถึงในออนไลน์จำนานมาก
“จุดสำคัญที่ทำให้งานชินนนี้ประสบความสำเร็จ คือ เราสร้างความสงสัยให้เกิดกับคนดูตอนต้นเรื่องเอาไว้ซึ่งทำให้ผู้ชมอยากติดตาม และงานเราไม่ได้ Hard sell แต่ดึงฟังก์ชั่นออกมาได้ชัดเจนมากกว่า บวกกับฝีมือของอาจารย์ชลิต” ปภพ ทิ้งท้าย
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=nUd7zq6V5UU[/youtube]