นับว่าเป็นอีกวิธีการสุดครีเอท หาเรื่องสนุกของ “น้ำดื่มสิงห์” เมื่อจับมือ Collaborate กับคาแร็กเตอร์ยอดนิยมตลอดกาลอย่าง Mickey Mouse กลายเป็นแพ็กเกจจิ้งดีไซน์น่ารัก แถมมีกิมมิค ที่ตัวอักษร A-Z สามารถนำมาเรียงเป็นข้อความได้ตามใจ
นอกเหนือจากจะสร้างความสนุกให้กับผู้บริโภคแล้ว งานนี้ยังถือว่าฉลาดตรงที่ “กระตุ้นการบริโภค” เพราะกว่าจะเรียงเป็นคำออกมาได้ ขั้นต่ำ 3 ขวดต้องมี ยิ่งผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม ที่ซื้อเก็บไว้ได้ และราคาไม่สูงนัก การจะซื้อเพื่อเอนเตอร์เทนก็นับว่าไม่ใช่เรื่องยาก
งานนี้ “สิงห์” ได้เริ่มโปรโมทผลิตภัณฑ์ใหม่นี้แล้ว โดยใช้สื่อ Outdoor ที่สถานีรถไฟฟ้า เท่าที่ทีมงาน BrandBuffet สำรวจ พบว่ามีป้ายโฆษณาที่สถานี เพลินจิต, นานา,อโศก, พร้อมพงษ์, ทองหล่อ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเส้นทางของหนุ่มสาวคนทำงานออฟฟิศทั้งสิ้น
ยังไม่นับสื่อออนไลน์ที่บรรดานายใหญ่ของเครือสิงห์ทั้งหลาย เริ่มโพสต์ข้อความชิมลางกันตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว
ในช่วงฤดูขายหลักของสินค้า “เครื่องดื่ม” คงเป็นช่วงหน้าร้อน แต่ฤดูร้อนปีนี้ไม่เหมือนเคย ด้วยวิกฤติ Covid-19 ที่ทำให้ถึงแม้อากาศจะร้อนเป็นใจ แต่ผู้คนกลับออกจากบ้านไม่ได้ จนทำให้อัตราการบริโภค “น้ำเปล่า” ในปีนี้หดตัวลงถึง 12% และเมื่อสถานการณ์ในประเทศไทยเริ่มคลี่คลาย “ศึกน้ำเปล่า” ที่ปีนี้นับว่ามาหลงฤดู โดยเริ่มต้นเอาตอนกลางปี ในหน้าฝน จึงสตาร์ทขึ้นโดยมี ราชสีห์ อย่างแบรนด์ “สิงห์” ขอจับมือ “หนู” มิกกี้เมาส์ มากระชากใจผู้บริโภคคนไทย