แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีมากในช่วงการระบาดของ Covid-19 เพราะช่วงที่คนล็อคดาวน์อยู่บ้านออกไปไหนไม่ได้ ก็เท่ากับมีเวลาเพิ่ม สามารถเปิดทีวีดูคอนเทนท์กันอย่างสนุกสนาน ซึ่งทำให้แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งรายหนึ่งในออสเตรเลียถึงกับผลิตเสื้อผ้าขึ้นมาขายกันเลยทีเดียว
โดยความร่วมมือดังกล่าวเป็นของ Binge แพลตฟอร์มคอนเทนท์สตรีมมิ่งของออสเตรเลียกับแพลตฟอร์ม e-commerce ด้านเสื้อผ้าออนไลน์ ชื่อ The Iconic ออกแบบชุดลำลองสำหรับใส่เพื่อดูคอนเทนท์ของ Binge
เจ้าชุดดังกล่าวถูกตั้งชื่อว่า “Inactivewear” มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ที่สวมใส่ดูโชว์ต่าง ๆ บนแพลตฟอร์มได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด หลังมีข้อมูลจาก The Iconic บอกว่าในช่วงล็อคดาวน์ที่ผ่านมาชาวออสเตรเลียมากกว่าครึ่งหนึ่งอยู่บ้านและดูคอนเทนท์ต่างๆ ผ่าน Streaming เหล่านี้เพิ่มขึ้นมากกว่า 20%
โดยในคอลเลคชั่น Inactivewear ประกอบด้วยเครื่องแต่งกาย 19 ชิ้น ทั้งเสื้อ hoodies เสื้อสเวตเตอร์ กางเกงวอร์ม กางเกงขาสั้น ถุงเท้า ฯลฯ
“จากข้อมูลของเราพบว่า ชาวออสเตรเลียกว่าครึ่งรักที่จะดื่มดำกับความบันเทิงในรูปแบบที่พวกเขาชอบไปพร้อม ๆ กับการสวมเสื้อผ้าที่ใส่สบาย นั่นจึงกลายเป็นแรงบันดาลใจในการสร้าง luxe-loungewear ของเราเองเพื่อ ช่วยให้ผู้ใช้งานชาว Bingers สนุกไปกับคอนเทนท์กว่า 10,000 ชั่วโมงบนแพลตฟอร์มในแบบที่สบายที่สุด” Louise Crompton chief marketing officer จาก Binge กล่าวปิดท้าย