เป็นอีกครั้งที่แบรนด์ Burger King(เบอร์เกอร์คิง) กล้าหาญอย่างยิ่งที่จับเอาสัญลักษณ์ของคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง McDonald’s(แมคโดนัลด์) มาเล่นในแคมเปญโฆษณาของตัวเอง โดยครั้งนี้ Burger King สื่อสารถึงความรักที่ไม่มีข้อจำกัด เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในงาน Helsinki Pride ช่วงเวลาที่เหล่า LGBTQ จะออกมาแสดงพลังความรัก เสรีภาพและความคิดสร้างสรรค์
โดยงานนี้เบอร์เกอร์คิง ฟินแลนด์ ร่วมมือกับ TBWA\Helsinki และ มีเดียพาร์ทเนอร์ Virta Helsinki สร้างสรรค์แคมเปญ “long-awaited kiss” เล่าเรื่องผ่านภาพวาดไอคอนของ 2 แบรนด์ King และ Ronald ที่เป็นชายทั้งคู่ แต่พวกเขาก็สามารถแสดงความรักต่อกันออกมาได้อย่างเปิดเผย พร้อมก้อปปี้ LOVE CONQUERS ALL
Kaisa Kasila ผู้จัดการแบรนด์ของ Burger King ฟินแลนด์ กล่าวว่า “เบอร์เกอร์คิง เป็นแบรนด์ที่ยืนหยัดเคียงข้างความเท่าเทียม ความรัก และสิทธิ ในแบบที่คุณเป็น”
“เราต้องการสร้างความชัดเจนว่า เราเคารพซึ่งกันและกัน ซึ่งเราก็มั่นใจว่า McDonald’s เองก็คงเชื่อมั่นในคุณค่าเดียวกับที่เราเชื่อ เบื้องหลังแนวคิดของแคมเปญนี้อยากจะชี้ให้เห็นว่า ในที่สุดแล้ว ความรักชนะเสมอ”
สื่อโฆษณาดังกล่าวจะติดอยู่บริเวณร้านของเบอร์เกอร์คิงใน Helsinki ตลอดช่วงที่มีการเฉลิมฉลองเทศกาล Helsinki Pride