HomePR Newsลาลามูฟ จับมือคู่ค้าขับเคลื่อนธุรกิจ ชี้ช่องทางเพิ่มยอดขาย หนุนระบบขนส่งที่มีมาตรฐานจากมืออาชีพ [PR]

ลาลามูฟ จับมือคู่ค้าขับเคลื่อนธุรกิจ ชี้ช่องทางเพิ่มยอดขาย หนุนระบบขนส่งที่มีมาตรฐานจากมืออาชีพ [PR]

แชร์ :

แม้ภาวะซบเซาทางเศรษฐกิจซึ่งเป็นผลกระทบต่อเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 จะสร้างความกังวลให้กับธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ ลาลามูฟ LALAMOVE บริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (on-demand delivery service) ตลอด 24 ชั่วโมง มุ่งมั่นเดินหน้าขับเคลื่อนเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องหลังผ่านพ้นช่วงเวลาวิกฤต จับมือคู่ค้า ผู้ประกอบการรายย่อย – รายใหญ่ ปรับวิถีการดำเนินธุรกิจตอบรับแนวคิด New Normal ด้วยการเป็นโลจิสติกส์พาร์ทเนอร์ รองรับบริการขนส่งที่ได้มาตรฐาน ระดับมืออาชีพ ตรวจสอบสถานะได้ เพิ่มโอกาสสร้างยอดขาย และตอบสนองความต้องการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายรวีโชติ เศรษฐี กรรมการผู้จัดการ ลาลามูฟ ประเทศไทย เผยว่า “การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตและพฤติกรรมของผู้บริโภคให้เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง ทว่าในช่วง lockdown ที่ผ่านมาผู้บริโภคเรียนรู้ที่จะอยู่รอดแม้จะต้องอยู่ในพื้นที่จำกัด หลีกเลี่ยงพื้นที่ชุมชน และยังสามารถเข้าถึงสินค้าอุปโภคบริโภค และปัจจัยที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต เช่น ยา หรืออุปกรณ์อนามัยป้องกันเชื้อโรคผ่านการเลือกซื้อสินค้าและบริการทางออนไลน์ ลาลามูฟมองว่านี่เป็นโอกาสสำหรับธุรกิจที่จะขยายช่องทางออนไลน์ เพื่อเข้าถึงลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้มากขึ้น ซึ่งการขยายธุรกิจไปทางออนไลน์นั้น ไม่ต้องอาศัยการลงทุนสูง เพราะไม่มีค่าเช่าพื้นที่หน้าร้าน ซึ่งทางลาลามูฟมั่นใจว่าบริการขนส่งที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร ตรวจสอบสถานะได้ ขนย้ายได้ทั้งสิ่งของทั้งขนาดเล็ก และใหญ่ ตลอด 24 ชั่วโมง จะช่วยผู้ประกอบการให้สามารถบริหารจัดการต้นทุนการขนส่งได้ดีขึ้น และสามารถปรับรูปแบบการดำเนินธุรกิจให้อยู่รอดได้ อีกทั้งยังตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุค New Normal ที่หันมาซื้อสินค้าและบริการทางออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างมี นัยยะสำคัญ”

พร้อมกันนี้ ลาลามูฟเผยความภาคภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสและสร้างยอดขายให้กับคู่ค้าทางธุรกิจ ที่สามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็วและอยู่รอดท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา โดยมีทั้งผู้ประกอบการรายเล็ก และรายใหญ่ ห้างสรรพสินค้าชั้นน้ำ อาทิ เดอะมอลล์ กรุ๊ป และ กูร์เมต์ มาร์เก็ต

โดยล่าสุดลาลามูฟ ได้จับมือกับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป เป็นพาร์ทเนอร์สำคัญช่วยขับเคลื่อนธุรกิจในการบริการขนส่งสินค้า สร้างยอดขายให้เติบโตสูงถึง 300 – 400% นายพันนิกข์ โชตินุชิต ผู้จัดการใหญ่การตลาดสาย CRM & Loyalty Card บริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงการร่วมมือกันครั้งนี้ว่า “สืบเนื่องจากการประกาศ Lockdown ส่งผลกระทบให้ห้างสรรพสินค้าต้องปิดบริการชั่วคราวเมื่อช่วงเดือนมีนาคม – เมษายน ที่ผ่านมา ทางกรุ๊ปจึงต้องรีบปรับตัวเพื่อให้ธุรกิจเราดำเนินต่อไปได้ และเกิดบริการ M Chat & Shop ที่อำนวยความสะดวกผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์ เพียงแค่คุณแชทมา เราช้อปให้ และจัดส่งถึงที่ ซึ่งลาลามูฟคือโลจิสติกส์พาร์ทเนอร์ที่สามารถตอบโจทย์ในแง่ของการบริการที่รวดเร็ว สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทางออนไลน์ให้เข้าถึงสินค้าและบริการ ด้วยการจัดส่งสินค้าแบบด่วน ถึงที่หมายภายใน 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังสะดวก มีมาตรฐาน และติดตามสถานะได้ ทำให้ยอดขายของเราเติบโตอย่างต่อเนื่อง”

ทั้งนี้ ด้วยรูปแบบบริการที่หลากหลาย อาทิ รถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ 5 ประตู และ รถกระบะ อีกทั้งยังมีบริการช่วยยก อำนวยความสะดวกผู้บริโภคให้เข้าถึงสินค้า ลาลามูฟพร้อมที่จะสนับสนุนผู้ประกอบการ อำนวยความสะดวกทางด้าน โลจิสติกส์ และขอเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจปรับตัวและอยู่รอดหลังผ่านพ้นวิกฤติการณ์นี้ไปได้


แชร์ :

You may also like