HomePR Newsเคแบงก์ปล่อยหนังโฆษณาใหม่ K PLUS ใช้ความเรียลลูกค้าตัวจริงย้ำชัดๆ #ชีวิตจริงใช้จริง [PR]

เคแบงก์ปล่อยหนังโฆษณาใหม่ K PLUS ใช้ความเรียลลูกค้าตัวจริงย้ำชัดๆ #ชีวิตจริงใช้จริง [PR]

แชร์ :

ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ของ K PLUS ด้วยคอนเซปต์ #ชีวิตจริงใช้จริง ใช้ความเรียลในชีวิตของคนใช้ K PLUS จริง มาเล่าเรื่องแบบบอกกันตรงๆ ว่า K PLUS คือ แบรนด์ที่อยู่ในชีวิตจริงของทุกคน ทำให้การใช้ชีวิตบนโลกออนไลน์เนียนเรียบสนิทไม่มีสะดุดทั้งฟีเจอร์เติมเงินสำหรับกลุ่มเกมเมอร์, เติมเงินใช้บริการของซูเปอร์แอป Grab, โอนจ่ายสะดวกด้วยการแชร์ QR ผ่าน LINE และฟีเจอร์อื่นๆ ของ K PLUS อีกเยอะมากที่เข้ากันกับโลกยุคดิจิทัล และที่ท็อปฟอร์มคือ หนังทำให้เห็นว่า K PLUS เป็นแบรนด์ที่เปิดกว้างในความหลากหลายทางเพศ อายุ อาชีพ ไลฟ์สไตล์ และเป็นแบรนด์ที่จับมือพัฒนาฟีเจอร์ของ K PLUS กับแพลตฟอร์มระดับโลก Grab, จ่ายเงินผ่านแชทบน Facebook Messenger เป็นการย้ำแบบเนียนๆ ถึงความสำเร็จของ K PLUS ที่ทำได้ #แมสระดับโลก อีกแล้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพราะมีคอนเซปต์ #ชีวิตจริงใช้จริง จึงเป็นเรื่องเล่าที่อยู่บนโลกของความเป็นจริงล้วนๆ โดยเต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา ใช้วิธีการพูดถึงชีวิตจริงของลูกค้าที่ใช้ K PLUS ซึ่งไม่ยอมให้กฎเกณฑ์อะไรมาตีกรอบการใช้ชีวิต เหมือนกับ K PLUS ที่ไม่ว่าลูกค้าจะใช้ K PLUS กับเรื่องไหน ก็ใช้ได้เลยตามสบาย

และนี่คือเรื่องราว #ชีวิตจริงใช้จริง ที่ไม่ได้มีกฎเกณฑ์อะไรใดๆ มาตีกรอบ

ชมภาพยนตร์โฆษณา K PLUS #ชีวิตจริงใช้จริง

เด็กที่ใช้ K PLUS จริงๆ อายุ 60 ก็ได้

ความเฟี้ยวของ ป้าเจี๊ยบ-นงลักษณ์ ชัยฤทธิไชย วัย 60 นักกีฬาเอ็กซ์ตรีมประเภท ลองบอร์ด (longboard) ทีมชาติไทย และกำลังสนุกกับงานอดิเรกสุดคือ เล่นเกม RoV ระดับโปรฯ กับลูกหลาน

ฟีเจอร์ใช้จริงของป้าเจี๊ยบ: สายเกมเมอร์แบบนี้ เติมเงินเกม Garena ผ่านเว็บ termgame.com ง่ายๆ ได้ด้วย K PLUS ทุกการเติมเงิน รับโบนัสไปเลยฟรีๆ 10% แบบไม่มีลิมิต

ผู้ใหญ่ที่ใช้ K PLUS จริงๆ อายุ 15 ก็ได้

ปราชญา ศิริ์มหาอาริยะโพธิ์ญา หรือ ญา เด็กหญิงอายุแค่ 15 ปี แต่มีความมุ่งมั่นในการทำงานช่วยเหลือปัญหาสุขภาพจิตของเด็กไทย โดยมีเป้าหมายต้องการให้บรรจุวิชาสร้างภูมิคุ้มกันทางอารมณ์ในหลักสูตรโรงเรียน และแก้ไขพระราชบัญญัติสุขภาพจิต พ.ศ.2551 เพื่อทำให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี สามารถเข้ารับคำปรึกษาและรักษาปัญหาสุขภาพจิตได้โดยไม่ต้องรับความยินยอมจากผู้ปกครอง

ฟีเจอร์ใช้จริงของน้องญา: สร้าง QR รับเงิน ฟีเจอร์ที่ทำให้การระดมทุนสำหรับใช้ในการรณรงค์ เป็นเรื่องสะดวกและง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการส่งภาพ QR รับเงินให้กับผู้บริจาคผ่าน LINE และผู้บริจาคที่ใช้ K PLUS สามารถโอนเงินง่ายๆ ด้วยการกดแชร์ภาพ QR จากหน้าแชทไป K PLUS เพื่อทำรายการโอน จ่าย ไม่ต้องสลับแอป ไม่ต้องกรอกเลขบัญชี

พ่อค้าออนไลน์ ไม่ต้องอายุน้อย ไม่ต้องร้อยล้านก็ได้

สุวัฒน์ เมฆเบญจาภิวัฒน์ นักธุรกิจไม้แปรรูปที่พร้อมปรับเปลี่ยนเมื่อโลกไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว เขาทดลองเป็นพ่อค้าออนไลน์มือใหม่ที่หัด live บนช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อขายของพูดคุยกับลูกค้า และก็พบว่า ทุกสิ่งไม่ยากเกินไป ถ้าได้ลองทำและพยายาม ออเดอร์จากลูกค้าที่เข้ามาเรื่อยๆ เติมพลังใจให้เขาทุกวัน

ฟีเจอร์ใช้จริงของคุณสุวัฒน์: ปิดการขายได้ง่ายและเร็วขึ้น ด้วยการทำให้ลูกค้าจ่ายเงินได้สะดวก ด้วยบริการรับชำระเงินผ่าน Facebook PAY กับ KGP เมื่อลูกค้าซื้อสินค้ากับร้านค้าบน Facebook ลูกค้าเพียงช้อป แชท คอนเฟิร์มออเดอร์ขณะสนทนา แค่นี้ก็สามารถปิดการขายและคอนเฟิร์มการชำระเงินผ่าน Facebook PAY บน Facebook Messenger

พรีเซนเตอร์ทาร์เก็ตครอบครัว เป็นไปได้ตั้งหลายแบบมากมาย

กมล พลวัฒน์มรุรีย์  คู่รัก LGBTQ ที่รับอุปการะเด็กหญิงวัยทารกเป็นบุตรบุญธรรม โดยทั้งสองคนชอบสรรหาและชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์ทั้งอาหาร เสื้อผ้า ของใช้ที่จำเป็น ทั้งสำหรับครอบครัวและบุตรสาว

ฟีเจอร์ใช้จริงของคุณกมล: เปย์อย่างโปรโดยไม่ต้องใช้เงินสด ไม่ต้องรอรับเงินทอน กับบริการของ Grab ทำได้ง่ายๆ ด้วยการเติมเงินเข้า GrabPay Wallet ด้วย K PLUS

เติมเกม

เติม GrabPay Wallet

ช้อปผ่านแชทบน Facebook Messenger

แชร์ QR รับเงินผ่าน LINE

หรือคุณจะใช้ฟีเจอร์อื่นๆ ของ K PLUS ที่ไหน เมื่อไร ก็ได้ เพราะ #K PLUS อยู่ในชีวิตจริงของทุกคน

ข้อมูลเพิ่มเติมฟีเจอร์ Online Lifestyle Payment ของ K PLUS คลิก https://kbank.co/2Hx7cmC


แชร์ :

You may also like