Whistling Wood International สถาบันทางภาพยนตร์ แฟชั่น และมีเดียอาร์ต ของอินเดีย ได้สร้างสรรค์วิดีโอชื่อ Dekh Le ขึ้นมา เพื่อสวนกับสถานการณ์การคุกคามทางเพศในดินแดนภารตะ ซึ่งวิดีโอดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของงานเฉลิมฉลองหนึ่งร้อยปีของวงการภาพยนตร์อินเดีย และถูกปล่อยในฐานะครบรอบหนึ่งปีคดีข่มขืนและฆาตกรรมในเมือง Delhi เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2012 โดยคลิปวิดีโอนี้ประกอบไปด้วยเรื่องราวของผู้หญิงสี่คน ที่รู้ทัน และเอาคืน เหล่าบรรดาผู้ชายที่จ้องมองทรวดทรงองค์เอวของพวกเธอแบบหื่นๆ
ในวิดีโอเปิดเพลง “Dekh Le Tu Dekhte Hue Kaisa Lagta Hai” ซึ่งแปลเป็นไทยว่า “ดูซะสิ หน้าตาคุณเวลาแอบมองผู้หญิงแบบหื่นๆน่ะ มันเป็นยังไง” โดยโฆษณาสุดเจ๋งชิ้นนี้ ได้พลิกสถานะของผู้หญิงจากฝ่ายที่ถูกลวนลามทางสายตา ให้กลายเป็นฝ่ายตอบโต้ผู้ชายเสียบ้าง ด้วยการแสดงให้พวกเขาเห็นว่า หน้าตาพวกเขามันแย่ขนาดไหน เมื่อทำเรื่องแย่ๆแบบนั้น ทั้งนี้ผู้หญิงอย่ายอมกับพฤติกรรมเหล่านี้ และต้องสู้กับหนุ่มหื่นๆพวกนี้บ้าง
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=SDYFqQZEdRA[/youtube]