สยามพารากอน (Siam Paragon) ขานรับนโยบายรัฐ เร่งฟื้นฟูเศรษฐกิจ ผนึกกำลังศูนย์ฯ และห้างฯ ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งและมอบประสบการณ์เหนือระดับที่แตกต่าง พร้อมกระตุ้นกำลังซื้อไตรมาส 1 และ 2 สร้างสีสันรับซัมเมอร์ ทุ่มงบ 150 ล้านบาท จัดบิ๊กแคมเปญ “SIAM PARAGON SHOPARAZZI PHENOMENON” ระหว่างวันที่ 1 มี.ค.- 16 พ.ค.2564 ตั้งเป้าโกยยอดขายเฉพาะพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ไม่ต่ำกว่า 5 พันล้านบาท
ชู 3 กลุ่มสินค้าไฮไลท์ ดึงดูดนักช้อปรับซัมเมอร์ ตลอด 3 เดือน
1. WORLD CLASS BEAUTY DESTINATION พารากอนตอกย้ำการเป็นบิวตี้เดสทิเนชั่นอันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่เครื่องสำอางแบรนด์ดังระดับโลกต้องการมาเปิดตัวและจำหน่ายสินค้าเป็นแห่งแรกในประเทศไทย พร้อมอัพเดตคอลเลกชั่นซัมเมอร์จากแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลกกว่า 250 แบรนด์ และสินค้าลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่นสุดพิเศษจากกว่า 12 EXCLUSIVE BRANDS เฉพาะที่ บิวตี้ฮอลล์ พารากอน พร้อมบริการด้านความงามตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า
2. WORLD CLASS FASHION DESTINATION สร้างปรากฏการณ์แฟชั่นสุดยิ่งใหญ่ ด้วยแบรนด์แฟชั่นชั้นนำร่วม 500 แบรนด์ ที่ขนทัพสินค้ามาเปิดประสบการณ์แฟชั่นคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดรับซัมเมอร์
3. WORLD CLASS FOOD DESTINATION ศูนย์กลางความอร่อยระดับโลกตั้งแต่สตรีทฟู้ดจนถึงมิชลินสตาร์ และกูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่สุดของซูเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมียม โฉมใหม่ ยิ่งใหญ่กว่า 6,000 ตร.ม มาพร้อมคอนเซ็ปต์โซนใหม่มากมาย พร้อมสินค้าคุณภาพจากทั่วโลกรวมกว่า 50,000 รายการ
– อัดโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ตลอด 3 เดือน ประเดิมเดือนมีนาคมด้วยโปรแรง SHOPARAZZI PHENOMENON ลดสูงสุด 70% สมาชิก M Card และบัตรเครดิต Citi รับคืนรวมสูงสุด 9,000 บาท ระหว่างวันที่ 1-31 มีนาคม 2564
นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายส่งเสริมการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (MRS.MAYUREE CHAIPROMPRASITH PRESIDENT – MARKETING AND CORPORATE RELATIONS SIAM PARAGON DEVELOPMENT CO.,LTD.) กล่าวถึงการจับมือกันสร้างปรากฏการณ์ครั้งนี้ว่า สยามพารากอนยังคงตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งของโกบอลช้อปปิ้งเดสทิเนชั่นที่นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติให้ความเชื่อมั่นในการเดินทางมาจับจ่ายใช้สอย และพร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร โดยการผนึกกำลังของศูนย์ฯ และห้างฯ จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่รับซัมเมอร์ “SIAM PARAGON SHOPARAZZI PHENOMENON” ตั้งแต่เดือนมีนาคม ถึง พฤษภาคมนี้ เพื่อกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจให้กลับมาคึกคักหลังจากที่รัฐบาลได้ออกมาตรการช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง อาทิ โครงการเราชนะ กรอบวงเงิน 2.1 แสนล้านบาท โครงการ “ม33เรารักกัน” 37,000 ล้านบาท ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการหมุนเวียนของเงินในระบบเศรษฐกิจ ประมาณ 1.2 ล้านล้านบาท นอกจากนี้ยังมีสัญญาณที่ดี หลังภาครัฐทยอยผ่อนคลายมาตรการและฟื้นฟูกิจกรรมทางเศรษฐกิจ โดยเฉพาะเริ่มมีการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชน จึงเชื่อมั่นว่าสถานการณ์เศรษฐกิจของประเทศจะกลับมาฟื้นตัวดีขึ้นตามลำดับ
“เพื่อตอกย้ำความเป็นสถานที่ช้อปปิ้งอันดับหนึ่งที่อยู่ในใจนักช้อปของสยามพารากอน แคมเปญ SIAM PARAGON SHOPARAZZI PHENOMENON ได้มอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้าอย่างคุ้มค่าครอบคลุมทุกเซ็กเม้นท์ทั้งภายในศูนย์ฯและห้างฯ ได้แก่ บิวตี้ ไดน์นิ่ง และ แฟชั่น พร้อมกันนี้ยังมีร้านอาหารคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรก ที่เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ตลอดจนกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงซัมเมอร์ ตลอดช่วงเดือน มี.ค.-พ.ค.นี้” นางมยุรี กล่าว
ด้านนางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (MISS VORALAK TULAPHORN – CHIEF MARKETING OFFICER, THE MALL GROUP CO., LTD.) กล่าวว่า “ช่วงไตรมาสแรกโดยเฉพาะช่วงซัมเมอร์ถือเป็นช่วงที่มีการจับจ่ายใช้สอยสูงที่สุดอีกช่วงของปี เนื่องจากมีวันหยุดพักผ่อนมาก และเป็นช่วงที่คนออกมาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นและบิวตี้คอลเลคชั่นใหม่ๆ พร้อมทั้งมีการออกคอลเลกชั่นพิเศษสำหรับช่วงซัมเมอร์ สนุกไปกับการแต่งตัว แต่งหน้ารับซัมเมอร์ พร้อมทั้งหาอาหารอร่อยๆ ทานกับครอบครัวและเพื่อนๆ ช่วงนี้จึงถือเป็นโอกาสสำคัญในการกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค จึงเป็นที่มาของการผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้”
3 กลุ่มสินค้าไฮไลท์ ดึงดูดนักช้อปกระตุ้นกำลังซื้อรับซัมเมอร์ ตลอด 3 เดือน
1. บิวตี้ ฮอลล์ (BEAUTY HALL) NO.1 WORLD CLASS BEAUTY DESTINATION พบขบวนสินค้าคอลเล็กชั่นซัมเมอร์ จากแบรนด์เครื่องสำอางและน้ำหอมชั้นนำระดับโลกกว่า 250 แบรนด์รวมบิวตี้ไอเท็มกว่า 35,000 รายการ และบริการด้านความงามตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า สวยครบจบในที่เดียว
สยามพารากอนหนึ่งในจุดหมายปลายทางของบิวตี้เลิฟเวอร์ที่รวบรวมแบรนด์เครื่องสำอางและน้ำหอมชั้นนำระดับโลกกว่า 250 แบรนด์จากทั่วทุกมุมโลก รวมบิวตี้ไอเท็มกว่า 35,000 รายการ ไว้ที่ บิวตี้ ฮอลล์ (BEAUTY HALL) พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร พบกับสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่รับเทรนด์ซัมเมอร์จากแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ รวมถึงสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นจากกว่า 12 EXCLUSIVE BRANDS อาทิ CHARLOTTE TILBURY, ELEMIS, GUCCI BEAUTY, HERMÈS BEAUTY, BYREDO, ACQUA DI PARMA, MAISON MAGEILA, MAISON FRANCIS KURKDJIAN, CHOLÉ ATLEIR DES FLEURS, MEMO PARIS, GOUTAL PARIS และ ALBION ตื่นตาตื่นใจกับแฟล็กชิพสโตร์ของแบรนด์บิวตี้ระดับโลก 7 แบรนด์ ที่พร้อมใจกันรังสรรค์ EXCLUSIVE NEW DESIGN ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ LA MER, SHISEIDO, D&G BEAUTY, ESTÉE LAUDER, MAC, JO MALONE และATELIER DE PRESTIGE เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความงามให้กับลูกค้าของบิวตี้ฮอลล์และบิวตี้เลิฟเวอร์ได้อัพเดทเทรนด์ สัมผัสความสวยงามในทุกมิติ พร้อมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ความงามครบครันทุกไลน์ ทุกกลุ่มสินค้าได้ก่อนใคร สวยครบจบในที่เดียว อีกทั้งยังปรับโฉมใหม่ของโซนเครื่องสำอางเป็นอาณาจักรแห่งความงามที่สะดุดตา กับถนน Makeup Alley ที่มีจอดิจิทัลมากมายใช้เทคโนโลยีทันสมัย อัพเดทเทรนด์บิวตี้และมีจุดอินเตอร์แอคทีฟให้ลูกค้าสัมผัส อาทิ การตรวจสภาพผิว ทดลองการแต่งหน้าผ่านจอดิจิตอลที่แสดงผลให้ลูกค้าเห็นภาพก่อนลองใช้เครื่องสำอางจริง นอกจากนี้ ยังพร้อมเสิร์ฟด้วย BEAUTY SERVICE รูปแบบใหม่ๆ จากเหล่า BEAUTY EXPERT ผู้เชี่ยวชาญความงามจากทุกแบรนด์ที่พร้อมให้คำแนะนำและดูแลการให้บริการลูกค้าบิวตี้ฮอลล์อย่างใกล้ชิด
นอกจากนี้ Beauty Hall ยังได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษในแคมเปญ SIAM PARAGON SHOPARAZZI PHENOMENON มอบให้กับลูกค้าคนพิเศษของบิวตี้ ฮอลล์ เมื่อช้อปสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมรายการภายในศูนย์ฯ ครบ 50,000 บาทขึ้นไป ภายในวันเดียวกัน รับ BEAUTY GIFT COUPON จาก BEAUTY HALL FESTIVAL 2021 รับส่วนลด 2,500 บาท และเมื่อช้อปที่ BEAUTY HALL ตั้งแต่ 30,000 บาท ขึ้นไป รับของสมนาคุณพิเศษจาก 9 แบรนด์ชั้นนำ เมื่อช้อปตามเงื่อนไข (จำกัด 1,500 สิทธิ์ ตลอดรายการ) รวมมูลค่า 3.7 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 18 – 31 มีนาคม 2564
สำหรับศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมบริการด้านความงามที่จะมอบบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากผู้เชี่ยวชาญตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าจากสถานเสริมความงามภายในศูนย์มากกว่า 16 ร้านค้าชื่อดัง อาทิ ROMRAWIN CLINIC, PEWDEE CLINIC, APEX PERFORMANCE BEAUTY, LA BRETAGNE, THE SCARLETT CLINIC, PKS LASER CLINIC, PRANALI WELLNESS SPA, FIRST FACE BY KHONGKWAN CLINIC, MINERVA, SLC, QI SALON & SPA BY SHISEIDO, MOGA INTERNATIONAL SALON, KG&SALON INTER, DENT@PARAGON BIDC และ THE SISTER NAILS สำหรับโปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มี.ค. 2564 เพียงช้อปครบ 15,000 บาทขึ้นไป (จากร้านค้าที่ร่วมรายการ) รับ SIAM GIFT CARD มูลค่า 700 บาท รวมมูลค่า 1.7 ล้านบาท
2. SIAM PARAGON WORLD CLASS FASHION DESTINATION ที่สุดแห่งปรากฏการณ์แฟชั่นสุดยิ่งใหญ่รับซัมเมอร์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดก่อนใคร จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำร่วม 500 แบรนด์
ต้อนรับสีสันแห่งซัมเมอร์สุดร้อนแรง และตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางแฟชั่น สยามพารากอน พร้อมแล้วที่จะเปิดประสบการณ์แฟชั่นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดก่อนใคร ทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับคอลเลคชั่นรับซัมเมอร์ให้คุณแมทช์ได้ไม่ซ้ำจากแบรนด์แฟชั่นนำกว่า 500 แบรนด์ พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพร์สเพื่อเพิ่มดีกรีความร้อนแรงตลอดเดือนเมษายน ณ พาร์คพารากอน กับงาน “SIAM PARAGON SUMMER SENSATION SURF & VERV 2021” ที่รวบรวมความมันและความ FUN ไว้ด้วยกันภายใต้แนวคิด “BEACH CULTURE” พร้อมเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มที่เปิดโอกาสให้เหล่าผู้ชื่นชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีมและเหล่านักสเก็ตบอร์ด ตลอดจนเซิร์ฟสเก็ตได้สนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ เวิร์คช็อปกับนักสเก็ตบอร์ดมืออาชีพ อัพเดทไปกับไอเท็มสุดฮอต เสริมทัพด้วยโปรโมชั่นสุดปังที่มอบให้ลูกค้าคนพิเศษระหว่างวันที่ 1 เม.ย.-16 พ.ค.นี้ เพียงช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป (เฉพาะร้านค้าแฟชั่นที่ร่วมรายการ อาทิ ALDO, CRAZY STEP, FOOTWORK, GREYHOUND ORIGINAL, H&M, JASPAL, MASSIMO DUTTI, NICH, PRONTO, RIKO NORIKO และ ZARA) รับ SIAM GIFT CARD มูลค่าสูงสุด 400 บาท และช้อปครบ 15,000 บาทขึ้นไป รับ SIAM GIFT CARD มูลค่า 700 บาท พิเศษ! ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ช้อปครบ 15,000 บาทขึ้นไป รับเพิ่ม Paragon Department Store Discount Voucher จาก 11 แบรนด์ชั้นนำ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
นอกจากนี้ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ พร้อมมอบประสบการณ์ ช้อปปิ้งสุดพิเศษ สาดความสุข ความสนุกให้กับลูกค้าครั้งยิ่งใหญ่ เนรมิตบรรยากาศภายในห้างฯ ให้เป็นดินแดนแห่งซัมเมอร์ ผสมผสานศิลปะ แฟชั่น ผ่านเรื่องราวความหลากหลายทุกรูปแบบ ทุกรสนิยม ทั้งสีสัน เทรนด์แฟชั่น และความทันสมัยมีสไตล์ ภายใต้แนวคิด “STREET FASHION” เทรนด์แฟชั่นที่กำลังมาแรงในซีซั่นนี้ พร้อมรวบรวมสินค้าแฟชั่นชาย – หญิง ทั้ง เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า แว่นตา และแอคเซสเซอรี่จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก รวมกว่า 445 แบรนด์ ให้เป็นอาณาจักรเมืองแฟชั่น อาทิ แบรนด์ CARNIVAL, MLB, BEAMS, FRED PERRY, SUPERDRY, VANS, BALLY, TORY BURCH, PANDORA, ASAVA, KLOSET, VANILIN, CHATO STUDIO พร้อมจัดเต็มกับโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า สินค้าแฟชั่นลดสูงสุด 70% และหลากหลายกิจกรรมความสนุกอีกมากมายมาช่วยสร้าง TRAFFIC การจับจ่ายของแฟชั่นนิสต้าสายช้อปปิ้ง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 16 พฤษภาคม 2564 ที่ แผนก SHOES AND BAG, แผนก ACCESSORIES ชั้น M แผนก LADY BOUTIQUE, แผนก LINGERIE SALON ชั้น 1 แผนก MEN INTREND / MEN SHOES & BAGS และแผนก SPORTS MALL ชั้น 2 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์
3. SIAM PARAGON WORLD CLASS FOOD DESTINATION สวรรค์ของนักชิม คัดสรรเฉพาะร้านอาหารที่ดีที่สุด หลากหลายความอร่อยแบบคุณภาพ ด้วยเมนูระดับมิชลินจนถึงอาหารเด็ดประจำถิ่น รวมกว่า 7,000 เมนู กับบรรยากาศชวนผ่อนคลาย เหมาะสำหรับทุกการสังสรรค์ และพบ กูร์เมต์ มาร์เก็ต โฉมใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วยคอนเซ็ปต์โซนใหม่ ครบครันด้วยสินค้ามากกว่า 50,000 รายการ
เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบเวิลด์คลาสให้ครอบคลุมในทุกมิติ สยามพารากอนยังได้จัดแคมเปญ “SIAM PARAGON WORLD CLASS FOOD DESTINATION” เอาใจสายกินเนรมิตสยามพารากอนให้เป็นศูนย์รวมความอร่อยที่ครบครันที่สุด ดั่งสวรรค์ของนักชิมใจกลางเมืองที่รวบรวมความอร่อยของอาหารคาว-หวานหลากรสชาติ และคุณภาพระดับพรีเมียม มากกว่า 200 ร้าน รวมกว่า 7,000 เมนู
ตั้งแต่โซน GOURMET GARDEN, GOURMET EATS ชั้น G และ FOOD PASSAGE ชั้น 4 รวมพื้นที่อาณาจักรความอร่อยกว่า 30,000 ตารางเมตร ซึ่งคัดสรรเมนูยอดนิยมระดับตำนานของเมืองไทยหรือสตรีทฟู้ด จากร้านดังทั่วกรุงเทพฯ อาทิ ทองสมิทธ์, สว่างบะหมี่ก้ามปู, พรละมัย หอยทอด ผัดไทย เยาวราช, รสดีเด็ด, ภัตตาคารเชียงการีลา, หมูกรอบนายไซ, การิม โรตีมะตะบะ, ชัยปลาหมึกย่าง จากเสาชิงช้า, ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดเยาวราช และ เซ็งซิมอี๊ ฯลฯ ไปจนถึงเมนูอาหารระดับมิชลิน สตาร์ อาทิ นายอ้วนเย็นตาโฟ, ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี, โกอ่าง ข้าวมันไก่ประตูน้ำ ฯลฯ และร้านอาหารไฟน์ไดนิ่ง อาทิ TASTY CONGEE AND NOODLE WANTAN, CRAB&CLAW, MASA, MOZZA, TWG TEA ที่ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ รวมไปถึงสุดยอดเมนูอาหารเอ็กซ์คลูซีฟจากคาเฟ่ และร้านอาหารนานาชาติ อาทิ ญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ อิตาเลียน อินเดีย ฝรั่งเศส อังกฤษ โปรตุเกส ฯลฯ รวมถึงภัตตาคารชื่อดังที่ได้รับการการันตีความอร่อยมากมาย
พร้อมพบกับโฉมใหม่ของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต (GOURMET MARKET) ที่สุดของซูเปอร์มาร์เก็ต มาตรฐานระดับโลก บนพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร แหล่งรวมวัตถุดิบและอาหารชั้นเลิศที่ดีที่สุด ที่คัดสรรแล้วจากทั่วโลกกว่า 50,000 รายการ ที่ครบครันที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเมนูพร้อมทานต่าง ๆ รวมถึงสินค้าผัก-ผลไม้สดส่งตรงจากฟาร์มจากทั่วประเทศไทยและนำเข้า จาก 11 ประเทศทั่วโลก เอาใจคนรักเนื้อด้วย เนื้อวัวนำเข้าจาก 5 ประเทศ ได้แก่ ประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อเมริกา ญี่ปุ่น และครั้งแรกที่มาการนำเข้าเนื้อจากอาร์เจนตินา อาหารทะเลสด ๆ ส่งตรงจาก 7 คาบสมุทร นอกจากนี้ยังมี ชีสและชาร์คูเทอรี ให้เลือกครบครันทุกชนิดส่งตรงจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด พร้อมด้วยสินค้าคุณภาพมากมายจากไทยและทั่วโลก ฯลฯ
ความโอชะพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้พร้อมให้คุณลิ้มรสตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค.-30 เม.ย. 2564 นี้ เพียงรับประทานอาหารภายในร้านที่ร่วมรายการครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับ SIAM GIFT CARD มูลค่า 100 บาท และ GOURMET EATS VOUCHER มูลค่า 100 บาท รวมมูลค่า 450,000 บาท
– อัดโปรแรงสุดคุ้ม SHOPARAZZI PHENOMENON ลดสูงสุด 70% สมาชิก M CARD และบัตรเครดิต CITI รับคืนรวมสูงสุด 9,000 บาท ระหว่างวันที่ 1 – 31 มี.ค.2564 เท่านั้น
เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าตลอดเดือนมีนาคมนี้ อัดโปรแรงสุดคุ้มให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ทุกชั้น ทุกแผนก รับส่วนลดสูงสุดถึง 70% พร้อมเสริมความพิเศษเพิ่มเติมจากบัตร M CARD และพันธมิตรบัตรเครดิต CITI เพียงช้อปคู่กัน รับคืนรวมสูงสุดถึง 9,000 บาท เมื่อช้อปภายในห้างฯครบทุก 3,000 – 50,000 บาท ไม่เพียงเท่านี้ ยังอัดความพิเศษเพิ่ม รับ SPECIAL GIFT VOUCHER SIAM PARAGON BEAUTY & DINING มูลค่ากว่า 2,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 2.4 ล้านบาท เมื่อช้อปภายในห้างฯ
ครบ 10,000 บาทขึ้นไป
นอกจากนี้ยังรับความพิเศษจากบัตร M CARD และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ รับคืนรวมสูงสุด 30% และพิเศษสุดสำหรับสมาชิกบัตร M CARD เมื่อช้อปที่ GOURMET MARKET รับ M CASH COUPON 100 บาท เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท/ใบเสร็จ ระหว่างวันที่ 1 – 31 มี.ค.2564 ท่านั้น
การผนึกศักยภาพของศูนย์การค้าสยามพารากอนและพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ในครั้งนี้ จะสร้างความร้อนระอุให้ซัมเมอร์นี้มีสีสันสุดสนุก สร้างบรรยากาศการจับจ่าย ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการตลาดโดยรวมของประเทศ ให้พลิกฟื้นรับสัญญานที่ดีในอนาคต