HomeADหนังใหม่ซอส Heinz สุดสร้างสรรค์ พลิก “จุดอ่อน” เป็น “จุดแข็ง” กลาง Super Bowl 2014

หนังใหม่ซอส Heinz สุดสร้างสรรค์ พลิก “จุดอ่อน” เป็น “จุดแข็ง” กลาง Super Bowl 2014

แชร์ :

 

 Heinz Hum super Bowl commercials

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซอสมะเขื่อเทศ “ไฮนซ์” ห่างหายจากโฆษณาใน Super Bowl ไปถึง 16 ปี แต่ปีนี้ซอสชื่อดังแบรนด์นี้ก็กลับมาทำโฆษณาในช่วงเวลาการแข่งขันสุดยอดคน-ชน-คน ประจำฤดูกาล 2014  (Super Bowl 2014)

ภาพยนตร์โฆษณา Hum จะทำให้ผู้ชมจากทั่วสารทิศของสหรัฐอเมริการู้สึกถึงช่วงเวลาแห่งความสุข และทุกๆ เวลาของชีวิตตั้งแต่เด็กจนโต ทุกสาขาอาชีพ ต่างก็มีขวดซอสไฮนซ์ร่วมอยู่ในนั้น โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เลือกใช้ขวดซอสแบบขวดแก้วคลาสสิคเป็นพระเอกของหนัง เวลาที่ผู้บริโภคเทซอส แล้วต้องตบก้นขวด เพื่อให้ซอสไหลออกมา จนเป็นเสียง แล้วเอาเสียงนั่นมาประกอบกับบทเพลง (หากพวกเรากำลังสบายจงตบมือพลัน ……)  แต่เป็นในรูปแบบภาษาอังกฤษที่ว่า “If You’re Happy and You Know It,” (ถ้าคุณมีความสุข คุณก็จะสัมผัสมันได้)

ทั้งนี้เป็นการนำ “ปัญหา” ของผลิตภัณฑ์ที่ซอสมักติดขวดอยู่เสมอ  แต่ครีเอทีฟของงานนี้กลับพลิกมุมคิด ให้การเทขวดซอสไฮนซ์กลายเป็นเรื่องสนุก และเกิดเสน่ห์ขึ้นมา

ผลงานโดยเอเย่นซี่  Cramer-Krasselt, USA

Heinz Hum super Bowl commercials 4

Heinz Hum super Bowl commercials 3
Heinz Hum super Bowl commercials 2

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=AAhkswKitQg[/youtube]

 


แชร์ :

You may also like