เราทุกคนต่างรู้ดีถึงความรู้สึกอยากไขว่คว้าหาของหวานเข้าปากในวันที่เครียดเป็นพิเศษ แต่ถ้าพบว่าขนมที่เราเก็บไว้อย่างดี (หรือบางทีก็ซ่อนไว้) ถูกรูมเมท พี่น้อง พ่อแม่ หรือลูก ๆ หม่ำไปโดยไม่เหลืออะไรไว้ให้เราเลย
งานเซฟขนมจากผู้ไม่ประสงค์ดีเลยต้องมา โดยมีแบรนด์อย่าง Oreo ที่เข้าใจในจุดนี้ และออกแบบบรรจุภัณฑ์แนวใหม่ ชนิดที่ดูกี่ทีก็เดายากว่ามันคืออะไรให้กับ Oreo Thins ซึ่งเป็นคุกกี้แซนด์วิชคลาสสิกสำหรับผู้ใหญ่ ที่สำคัญ งานนี้ยังได้รับความร่วมมือจากแบรนด์เพื่อนบ้านที่ดูเหมือนจะไม่เกี่ยวข้องกับ Oreo เลย ไม่ว่าจะเป็น Ford, Green Giant, Hanes และ Better Homes & Gardens มาร่วมเซฟขนมด้วย
เห็นได้จากแพกเกจจิ้งของคุกกี้ที่มีภาพรถกระบะ อาหารสุขภาพ หรือกระทั่งคำบรรยายว่าเสื้อยืดแปะอยู่ Oreo เชื่อว่าด้วยวิธีนี้ เราก็จะสามารถเก็บขนมลงในกล่องเก็บของ ลิ้นชักถุงเท้า ตู้แช่แข็ง หรือชั้นวางหนังสือ โดยที่จะไม่มีใครรู้ว่าข้างในคืออะไร และมาขโมยของเราไปอีก!
แม้ว่าแบรนด์ที่อยู่บนหน้าแพ็คแบบลิมิเต็ดอิดิชั่นดูเหมือนจะไม่เกี่ยวข้องกับ Oreo ในแวบแรก แต่ถ้ามองดีๆ จะเห็นว่าแบรนด์คุกกี้ก็เลือกพันธมิตรที่กำหนดเป้าหมายกลุ่มประชากรเดียวกันกับที่ Oreo Thins ทำ นั่นคือพ่อแม่รุ่นมิลเลนเนียล พ่อแม่เหล่านั้นบ่นว่าเป็นเวลาหลายปีที่ลูก ๆ ของพวกเขาขโมยกิน Oreo Thins แล้วพ่อแม่ก็ต้องอดไปตามระเบียบ
Oreo สร้างแพ็คเกจแบบพิเศษนี้จำนวน 3,000 ชุด และแจกให้กับผู้ที่สนใจแบบใครมาก่อนได้ก่อน จากนั้น จะมีชาเลนจ์ให้ทำสำหรับผู้ปกครองที่โพสต์เกี่ยวกับจุดซ่อน Oreo Thins บน Instagram หรือ Twitter โดยใช้แฮชแท็ก #THINSProtectionProgram เพื่อชิงเงินรางวัลจำนวน 25,000 เหรียญสหรัฐด้วย
. @Oreo understood the assignment. #ThinsProtectionProgram pic.twitter.com/K1lVYr1M68
— Green Giant (@GreenGiant) July 15, 2021
Nice try #THINSProtectionProgram #Sweepstakes pic.twitter.com/Ql4fEzyO3F
— sona (@sonalisa_) July 15, 2021