“โค้ก”(Coca Cola) อยากส่งเสริมให้ผู้บริโภคหันหน้าเข้าหากันและพูดคุยกันมากขึ้น จึงสร้างสรรค์สิ่งที่เรียกว่า Social Media Guard สุดยอดอุปกรณ์ที่จะทำให้ผู้บริโภคใช้เวลาในขณะรับประทานอาหารในการพุดคุยกันเอง มากกว่าก้มหน้าก้มตาจับโทรศัพท์สมาร์ทโฟน
ส่วนสุดยอดนวัตกรรมที่ว่านี้จะน่าตาเป็นอย่างไร ใช้งานอย่างไร แค่ดูจากรูปก็น่าจะทราบแล้ว ว่าโค้กได้แรงบันดาลใจมาจากอุปกรณ์ชนิดไหน งานนี้ถือเป็นโจ๊กเล็กๆ ที่โค้กทำออกมาเพื่อกระตุ้นเตือนให้ผู้บริโภครู้จักให้เวลาร่วมกัน แล้วสื่อสารว่าโค้กก็มีส่วนในช่วงเวลาดีๆ เหล่านั้นเสมอมา ต้อถือว่าคลิปวิดีโอนี้ประสบความสำเร็จในแง่ของสื่อ เพียงแค่ 4 วันก็มียอดวิวเกิน 1 ล้านวิว และสื่อการตลาดและไอทีต่างก็ให้ความสนใจ นำเสนอข่าวกันอย่างมากมาย ผลงานโดยเอเย่นซี่ Memac Ogilvy, Dubai
ส่วนวิธีการใช้งานจะเป็นอย่างไร ดูวิดีโอสาธิตกันเลย
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=_u3BRY2RF5I[/youtube]