HomePR Newsแบรนด์ซุปไก่สกัด จับมือ อเล็กซ์ เรนเดลล์ เติมพลังฮึบชุมชนรักษ์สิ่งแวดล้อม ผ่านโครงการ #กอดป่ากอดทะเล [PR]

แบรนด์ซุปไก่สกัด จับมือ อเล็กซ์ เรนเดลล์ เติมพลังฮึบชุมชนรักษ์สิ่งแวดล้อม ผ่านโครงการ #กอดป่ากอดทะเล [PR]

แชร์ :

‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ จับมือ ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ เดินหน้าเติมพลังฮึบผ่านโครงการสิ่งแวดล้อมศึกษา #กอดป่ากอดทะเล ปีที่ 2 ชวนเยาวชนและคนในชุมชนรักษ์สิ่งแวดล้อม ดูแลธรรมชาติให้กลับมาสวยงามและยั่งยืน ด้วยการลงพื้นที่กอด 5 พื้นที่ธรรมชาติ ได้แก่ กรุงเทพฯ น่าน สกลนคร เชียงใหม่ และภูเก็ต พร้อมมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดเพื่อเติมพลังใจพลังฮึบให้กับผู้ร่วมกิจกรรม คนในพื้นที่และชุมชน #กอดป่ากอดทะเล ได้เข้าไปจัดกิจกรรม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางชลิยา จุลโมกข์ สุชาโต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แบรนด์ซุปไก่สกัด มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้แก่ผู้บริโภคเสมอมา รวมถึงได้ริเริ่มแคมเปญ ‘ฮึบแล้วไปต่อ’ ภายใต้แนวคิด “เมื่อต้องฮึบ สูดหายใจลึกๆ แล้วดื่มแบรนด์” เพื่อส่งพลังฮึบให้กับผู้บริโภคชาวไทยทุกคนที่ต้องเผชิญกับโมเมนต์ที่ยากลำบากให้ลุกขึ้นมาฮึบสู้ไปด้วยกันมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด หลังจากที่สถานการณ์ต่างๆ เริ่มดีขึ้น มีการผ่อนคลายมาตรการล็อคดาวน์ทั่วประเทศ จึงเป็นสัญญาณที่ดีในการออกมากระตุ้นและส่งเสริมให้คนไทยทุกคนพร้อมลุกขึ้นฮึบสู้และก้าวเดินต่อไป ผ่านการส่งต่อ แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับสังคมและสิ่งแวดล้อม จึงเป็นที่มาของการสนับสนุนโครงการ #กอดป่ากอดทะเล ที่ริเริ่มโดย ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เนื่องจากทั้งแบรนด์ฯ และอเล็กซ์ ต่างมีจุดยืนที่ชัดเจนเหมือนกัน คือ เชื่อในการลงมือทำสิ่งดีๆ เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะการอนุรักษ์น้ำ และการฟื้นฟูแหล่งทรัพยากรธรรมชาติ

โครงการ #กอดป่ากอดทะเล ในปีนี้ลงพื้นที่ครอบคลุม 5 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ น่าน สกลนคร เชียงใหม่ และภูเก็ต โดยแบรนด์ฯ ได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของโครงการฯ ตลอดปี 2564 พร้อมกันนี้ยังได้ส่งมอบแบรนด์ซุปไก่สกัดให้กับคนในชุมชนครอบคลุมทั้ง 5 พื้นที่อีกด้วย เพื่อให้ทุกคนได้ลงมือทำกิจกรรมรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วยร่างกายที่พร้อมฮึบแล้วไปต่ออย่างเต็มที่และเมื่อโครงการฯ ดำเนินการครบทุกพื้นที่เราจะนำเนื้อหาจากการลงพื้นที่ทั้ง 5 จังหวัด มาถ่ายทอดให้กับผู้คนในสังคมเมืองได้รับรู้ในวงกว้างเพื่อส่งต่อพลังฮึบในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติร่วมกันต่อไป

นางมธุวลี สถิตยุทธการ ผู้อำนวยการฝ่ายรัฐกิจและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำองค์ความรู้ของโครงการศึกษาธรรมชาติ และน้ำ “มิตซุยกุ” ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการเพื่อสังคมด้านสิ่งแวดล้อมที่ริเริ่มโดยกลุ่มบริษัทซันโทรี่ (SUNTORY GROUP) มาผสานเข้ากับองค์ความรู้ของโครงการ #กอดป่ากอดทะเล ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ โดยคณะผู้จัดโครงการฯ พร้อมด้วยพนักงานจิตอาสาของบริษัทฯ ได้ร่วมจัดกิจกรรมให้กับเยาวชนในพื้นที่ภูเก็ต เพื่อให้เยาวชนท้องถิ่นเห็นถึงความสําคัญของนํ้าที่เป็นปัจจัยขั้นพื้นฐานในการดํารงชีวิต รวมถึงเห็นถึงภัยคุกคามของนํ้าที่กระทบต่อสิ่งมีชีวิตและมนุษย์ อีกทั้ง เพื่อสร้างความตระหนักรู้ ความเข้าใจ การเห็นถึงคุณค่าของนํ้า สามารถนําองค์ความรู้ที่ได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรมไปประยุกต์ใช้และต่อยอดเพื่อให้เกิดการอนุรักษ์นํ้าอย่างยั่งยืน”

อเล็กซ์ เรนเดลล์ ผู้ร่วมก่อตั้งศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษาประเทศไทย (EEC Thailand) กล่าวว่า “โครงการ #กอดป่ากอดทะเล เกิดจากความตั้งใจที่อยากให้ทุกคนมาร่วมกอดทรัพยากรธรรมชาติ และช่วยกันดูแลสิ่งแวดล้อม โดยในปีนี้โครงการ #กอดป่ากอดทะเลเดินหน้าจัดกิจกรรมโดยให้ความสำคัญกับ 3 แกนหลัก ได้แก่ 1.การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (Climate Change) 2.มลพิษ (Pollution) 3.การสูญเสียความหลากหลายทางชีวภาพ (Biodiversity Loss) ที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อมนุษย์ สัตว์ และสิ่งแวดล้อม ผมขอส่งต่อพลังฮึบให้กับคนไทยทุกคนด้วยเรื่องราวสร้างแรงบันดาลจากโครงการฯ นี้ ขอให้ทุกคนพร้อมเริ่มต้นใหม่หลังจากนี้ ฮึบแล้วไปต่อด้วยกันนะครับ”

 


แชร์ :

You may also like