จากอินไซต์ที่ว่าผู้หญิงจำนวน 3 ใน 4 หรือคิดเป็น 74% มักกลัวว่าความสวยเป็นดาบ 2 คม การสวยให้เต็มที่ก็อาจถูกครหาว่าทำตัวเด่น จึงทำให้ไม่กล้าที่จะแต่งตัวแต่งหน้าสวยๆแบบที่ใจตนเองต้องการเสียที OLAY ประเทศไทย แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ในเครือ P&G ปล่อยโกลบอลแคมเปญ BestBeautiful ที่พยายามผลักดันให้ผู้หญิงได้กล้าที่สวย กล้าที่จะฉีกกรอบที่สังคมได้สร้างขึ้นครอบผู้หญิงไว้ และ “สวยให้สุด” ตามที่ใจปรารถนา
BBDO ฺBangkok จึงถ่ายทอดออกมาภาพยนตร์โฆษณา Don’t hold back your beauty (Reflection) ในสถานการณ์ตามแต่ละอาชีพต่างๆของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นคุณครูทำไมต้องใส่เครื่องแบบโบราณ คนมีอายุทำไมต้องปล่อยตัวไปวันๆ หรือ นักกีฬาทำไมแต่งหน้าเวลาลงแข่งไม่ได้ เป็นต้น แต่แล้วผู้หญิงเหล่านั้นก็ทำลายกรอบและความกลัวหลายนั้นออกมาเฉิดใส่ในแบบของตนเองได้
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=WRvg6Tjs8YA[/youtube]