สำหรับ Lacoste แบรนด์ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ปี 1933 เมื่อมาถึงตอนนี้ พวกเขาน่าจะอยากบอกว่า กาลเวลาทำให้หลายอย่างเปลี่ยนไปมากจริง ๆ แต่ถึงอย่างนั้น จิตวิญญาณของคนที่รักในสิ่งเดียวกันก็ยังคงอยู่
และนั่นทำให้ทางแบรนด์ส่งแคมเปญ Unexpected Encounters ออกมา โดยในแคมเปญดังกล่าวคือโมเมนต์ที่คนแปลกหน้าสองคนที่บังเอิญสวมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายชุดเดียวกันมาเจอกันโดยบังเอิญ ซึ่งในบางคลิป ทาง Lacoste ก็เลือกใช้คนที่มีอายุแตกต่างกันมาก ๆ เช่น คุณยายท่านหนึ่งที่บังเอิญใส่เสื้อสีเดียวกันกับวัยรุ่นที่น่าจะอายุรุ่นราวคราวเดียวกับหลานของเธอเลยนั่นเอง
อย่างไรก็ดี ทุกความบังเอิญในคลิปมีเหตุการณ์ที่ทำให้ผู้ชมที่นั่งหลังจอมือถืออมยิ้มได้เสมอ ซึ่งต้องยกความดีให้กับ BETC เอเจนซีโฆษณาผู้ผลิตผลงานดังกล่าว โดยพวกเขาได้ผู้กำกับชาวฝรั่งเศส Laure Atanasyan มาดูแลในส่วนของคลิปโฆษณา ส่วนภาพนิ่งเป็นฝีมือช่างภาพชาวไอริช Ronan Gallagher ขณะที่ทีมนักแสดงนั้น ทาง BETC บอกว่า เพื่อให้ได้ความรู้สึกแปลกหน้าจริง ๆ ทั้งหมดเลยไม่เคยผ่านงานในวงการโฆษณามาก่อนแต่อย่างใด