HomePR News“โบว์ เมลดา” ควงคู่ เฟย์ “พรปวีณ์” เผยออร่าสวยเปล่งประกาย หลังแบรนด์ดัง “ชาเม่” คว้านั่งแท่น พรีเซ็นเตอร์-แบรนด์แอมบาสเดอร์ [PR]

“โบว์ เมลดา” ควงคู่ เฟย์ “พรปวีณ์” เผยออร่าสวยเปล่งประกาย หลังแบรนด์ดัง “ชาเม่” คว้านั่งแท่น พรีเซ็นเตอร์-แบรนด์แอมบาสเดอร์ [PR]

แชร์ :

เพราะนับวันทุกการปรากฏตัวของนักแสดงสาวชื่อดัง  “โบว์ เมลดา สุศรี” และ นักร้องสาวนักแสดง “เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์” เรียกว่าเต็มไปด้วยออร่าดีกรีความสวยเปล่งประกายขึ้นกว่าเดิม เหตุเพราะทั้ง 2 สาวมีเคล็ดลับดูแลความงามแบบครบครันจากทาง บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ “ชาเม่” ซึ่งล่าสุดบุกตลาดต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ จัดงานใหญ่ CHAMÉ YOUR WELL-ROUNDED BEAUTY “ สวยครบจบที่ CHAMÉ ”  เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “CHAMÉ  Gen Me”(ชาเม่เจนมี)  นวัตกรรมวิตามินคอลลาเจนกรอกปากจากประเทศเกาหลีสูตร GLOW รวมสารสกัด 14 ชนิดวิตามมิน C สูงช่วยเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว โดยได้ “โบว์-เมลดา สุศรี” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมขยายฐานกลุ่มความงามภายนอกเพิ่มโดยรุกตลาด สกินแคร์ คอสเมติด ภายใต้แบรนด์ใหม่ “DE CHARM” (เดอชาร์ม) ที่เปิดตัวเพื่อจับกลุ่มตลาดคอสเมติก-สกินแคร์ได้นักร้องสาวนักแสดง“เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของแบรนด์ “DE CHARM”   แจ้งเกิดในตลาดแบรนด์ระดับลักชัวรี ในราคาที่จับต้องได้  เน้นบำรุงทั้งภายนอกและภายในอย่างสมบูรณ์แบบ มุ่งสู่ความเป็นผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพ และความงามทั้งภายในและภายนอกครบจบอย่างแท้จริง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทางด้าน คุณนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด   พร้อม คุณ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร- สายงานสื่อสารองค์กร  ได้ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้  พร้อมเหล่านักแสดงเซเลป-บล็อกเกอร์ ชื่อดัง อาทิ มะนาว ศรศิลป์, พลอย รัญดา, เกรซ บุษรินทร์,  น้องนี, มิลล์เศษใจ, khwankhong, Mossster ฯลฯ มาร่วมงาน บรรยากาศเต็มไปด้วยความสวยงามคึกคักท่ามกลางการแตกแต่งด้วยดอกไม้ให้อารมณ์ความรู้สึกแนวบิวตี้สวยงาม ณ The Crystal Box ชั้น 19  เกสร พลาซ่า สำหรับชาเม่ ได้ทำการตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในกลุ่ม Beauty, Health และ สกินแคร์กับคอสเมติก โดยธุรกิจได้เริ่มต้นสู่ตลาดในปี 2553 เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ซึ่งตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมาจนถึงทุกวันนี้ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมภายใต้บริษัทฯ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ในช่วงที่ผ่านชาเม่ได้ส่งผลิตภัณฑ์ตัวล่าสุดครองใจตลาดมา 3 ปีซ้อน อย่าง “ชาเม่ คอลลาเจน พลัส” สูตรขายดีอันดับ 1  และ “ชาเม่ คริสตัล คอลลาเจน”  ทำให้แบรนด์สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมาโดยตลอด และเพื่อความต่อเนื่องทางบริษัทฯ ได้พยายามคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับความงามและสุขภาพ เพื่อเติมเต็มและแก้ปัญหาอย่างตรงจุดเพิ่มความสวยให้ครบตั้งแต่ศรีษะจรดเท้า สำหรับผลิตภัณฑ์ ชาเม่ เจนมี มีวางจำหน่ายที่ 7-11,JIFFY WATSONS / BOOTS / PURE / EVEANDBOY / BEAUTRIUM / สำหรับ ชาเม่เดอชาร์ม กลุ่มคอสเมติก-สกินแคร์  ซึ่งมีวางจำหน่ายที่ร้านช้นนำทั่วไป  สามารถดูข้อมูลและสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook : CHAME’ THAILAND, LINE : @CHAMETHAILAND , IG : CHAMETHAILANDOFFICIAL , Twitter : CHAMEOFFICIAL


แชร์ :

You may also like