หลังจากช่วงโควิด “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” ได้เริ่มเข้าสู่ธุรกิจ Trading ต่อยอดความสำเร็จ “ป๊อปคอร์น” จากโรงหนังสู่หน้าบ้าน ขยายไลน์สินค้าเปิดตัว POPSTAR เพิ่มช่องทางจำหน่าย Popcorn To Go นอกโรงหนัง
โดยครอบคลุมทุกช่องทางเดลิเวอรี่ ผ่านทาง Grab, Food Panda, Line Man, Shopee Food, Robinhood และ Air Asia Food อีคอมเมิร์ซ Shopee, Lazada โมเดิร์นเทรด โลตัส, บิ๊กซี, วิลล่า มาร์เก็ท, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮม เฟรช มาร์ท, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์ มาร์เก็ต ให้ลูกค้าซื้อป๊อปคอร์นได้ทุกที่ทุกเวลา
ไตรมาส 3 ปีนี้ เมเจอร์ฯ รุกตลาด Trading เต็มรูปแบบ ส่งป๊อปคอร์น POPSTAR แบบซองจำหน่ายผ่านร้านสะดวกซื้อ “เซเว่น อีเลฟเว่น” ทั่วประเทศ มีให้เลือก 3 รสชาติยอดนิยม ได้แก่ รสคลาสสิค, รสชีส และรสข้าวโพดปิ้ง รูปแบบซองขนาด 40 กรัม ราคาซองละ 35 บาท
ช่วงแนะนำตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2565 เมเจอร์ฯ จัดโปรโมชั่น ซื้อป๊อปสตาร์รสใดก็ได้ครบ 100 บาท (ไม่จำกัดจำนวนใบเสร็จ) รับส่วนลดตั๋วหนัง 100 บาท โดยนำใบเสร็จมาแลกรับโค้ดส่วนลดตั๋วหนัง 50 บาท จำนวน 2 ใบ รวมมูลค่า 100 บาท (สำหรับดูหนังที่นั่งปกติ ระบบปกติ ราคาตั้งแต่ 120 บาทขึ้นไป) ที่จุดจำหน่ายตั๋วหนังโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ฯ ทุกสาขาทั่วประเทศ จำนวน 150,000 สิทธิ์
กลุ่ม Trading นับเป็นอีกธุรกิจสร้างรายได้ให้เมเจอร์ฯ เจาะตลาดสแน็กรองรับผู้บริโภคหลายกลุ่ม หากดูโอกาสการขายป๊อปคอร์น ต้องบอกว่ามูลค่าไม่ใช่เล่น ๆ ช่วงก่อนโควิด เมเจอร์ฯ เคยสร้างรายได้จากการขายป๊อปคอร์นในโรงภาพยนตร์ได้มากถึง 2,000 ล้านบาทมาแล้ว
อ่านเพิ่มเติม