3
Optic Square ร้ายขายแว่นในประเทศไทย ร่วมกับเอเจนซี BBDO Proximity โปรโมตแว่นแบบ light adaptive lenses หรือเลนส์ที่จะเปลี่ยนความเข้มอ่อนไปตามระดับของแสงแดด เพื่อต้อนรับขับสู้กับดวงอาทิตย์ในช่วงฤดูร้อนแบบนี้
พวกเขาใช้วิธีการง่ายๆแต่ชาญฉลาด ด้วยการสร้างสรรค์โปสเตอร์ที่ตอบสนองและเปลี่ยนสีไปตามแสงขึ้นมา แล้วนำไปติดไว้ในลิฟต์แก้ว ขณะที่ลิฟต์ขึ้นลง เมื่อบางชั้นพบเจอแสงแดด แต่บางชั้นกลับถูกปิดไว้ด้วยตัวอาคาร มันจึงสามารถสาธิตนวัตกรรมและประโยชน์ของแว่นประเภท light adaptive lenses ได้อย่างชัดเจน เพื่อความเข้าใจที่มากขึ้น เราไปดูคลิปนี้กันเลยดีกว่า
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=PT-_Kkd0Ur4[/youtube]
ที่มา: campaignbriefasia