ยุคนี้จะรอผู้ใช้อยู่แต่ในมือถืออย่างเดียวไม่ได้แล้ว เห็นได้จาก Tinder แอปหาคู่ชื่อดังตัดสินใจเปิดร้านสะดวกซื้อแบบ Pop-Up Store ภายใต้แบรนด์ SwipeMart ใจกลางชิบุย่าให้ชาวญี่ปุ่นได้แปลกใจกันเล่น ๆ ความพิเศษของร้าน SwipeMart ก็คือ หลังเวลา 4 ทุ่มไปแล้ว ตัวร้านจะจำกัดอายุคนเข้า คือต้องมีอายุเกิน 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น
ภายใน SwipeMart มีสินค้าเช่น มันฝรั่ง ราเมน ไก่ทอด (ในชื่อ Tinder Chiki ที่ทางแบรนด์บอกว่าได้แรงบันดาลใจมาจากไก่ทอดของ FamilyMart) ให้บริการฟรีกับสมาชิก รวมถึงมีของขวัญพิเศษให้กับสมาชิกผู้ใช้งาน Tinder ที่อายุมากกว่า 18 ปีเลือกได้หนึ่งชิ้นระหว่าง เสื้อแขนยาว, ถุงเท้า, กางเกงชั้นใน
แน่นอนว่า ดูจากข้อกำหนดของทางร้าน กลุ่มเป้าหมายหลักคงต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป และอีกข้อหนึ่งที่จะทำให้ไม่ได้เข้าร้าน SwipeMart นี้ก็คือ การใส่ชุดนักเรียน เพราะทางร้านไม่อนุญาตให้ลูกค้าที่ใส่ชุดนักเรียนเข้าร้านได้นั่นเอง
อีกสิ่งหนึ่งที่ทางร้านต้องมีเสียหน่อยก็คือ การขอให้ลูกค้าดาวน์โหลดแอป Tinder ก่อนจะเข้าร้าน รวมถึงมีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ ให้ผู้ใช้งานได้แชะ แอนด์แชร์ไปบนหน้าโปรไฟล์ด้วย
ส่วนบรรยากาศในยามค่ำคืนนั้น พบว่าทางร้านจะเปลี่ยนตัวเองเป็นสถานที่แสดงดนตรีสด รวมถึงมีคนดังจาก TikTok หรือแพลตฟอร์มต่าง ๆ มาให้ความบันเทิง โดยหลัง 4 ทุ่มไปแล้ว จะไม่อนุญาตให้ลูกค้าที่อายุไม่ถึง 18 ปีเข้าใช้บริการเด็ดขาด
แต่ร้าน SwipeMart ไม่ได้เปิดถาวร เพราะเขาเปิดเป็นเวลาสั้น ๆ แค่ 16 – 19 กันยายนที่ผ่านมาเท่านั้น (ขายบัตรแบบพรีออเดอร์) แต่ก็เป็นไปได้ว่า หากได้รับเสียงตอบรับในแง่บวกมาก ๆ ก็อาจมีการเปิดร้านในลักษณะนี้เพิ่มขึ้นในสถานที่อื่น ๆ ด้วยก็เป็นได้