HomeBrand Move !!อั้นไม่ไหวอีกราย! ‘ดิโอโร่’ ขอขึ้นราคา 3-6 บาท สินค้าบางรายการ ตั้งแต่ 1 ตุลาคมนี้ 

อั้นไม่ไหวอีกราย! ‘ดิโอโร่’ ขอขึ้นราคา 3-6 บาท สินค้าบางรายการ ตั้งแต่ 1 ตุลาคมนี้ 

แชร์ :

doro coffee“ร้านกาแฟ” ยังพาเหรดประกาศ “ขึ้นราคา” ต่อเนื่อง จากสถานการณ์ต้นทุนปรับตัวสูง ทั้งราคาพลังงาน วัตถุดิบ รวมทั้งค่าแรง แบรนด์ดังต่างทยอยปรับราคาใหม่  ไม่ว่าจะเป็น “อินทนิล” ขึ้น 5-10 บาท, All Cafe และ Cafe Amazon ขึ้น 5 บาททุกเมนูเครื่องดื่ม หลังจากแบกภาระต้นทุนไม่ไหว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ D’Oro Thailand ร้านกาแฟ “ดิโอโร่” (D’Oro) แจ้งว่าเนื่องด้วยปัจจัยต้นทุนต่างๆ ในการดำเนินการปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่อง และได้พยายามตรึงราคาเดิมมาตลอด จนกระทั่งต้นทุนค่าใช้จ่ายไม่สามารถครอบคลุมถึงมาตรฐานของสินค้าและการให้บริการ ภายใต้มาตรฐาน “ดิโอโร่” ได้

ร้านกาแฟ “ดิโอโร่” มีความจำเป็นต้องปรับขึ้นราคาสินค้า 3-6 บาท  ในสินค้าบางรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป

สำหรับร้านกาแฟ “ดิโอโร่” เป็นเชนร้านกาแฟสัญชาติไทย ก่อตั้งโดยครอบครัว “สมบูรณ์เวชชาการ” ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับกาแฟอยู่แล้ว ตั้งแต่ส่งออกเมล็ดกาแฟ เป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟคั่ว จากนั้นในปี 2542 ได้พัฒนาเป็นร้านกาแฟสไตล์อิตาเลี่ยนจากฝีมือคนไทย ปัจจุบัน “ดิโอโร่” เปิดให้บริการรวมกว่า 100 สาขา ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ในทำเลสถานบริการน้ำมัน โรงพยาบาล อาคารสำนักงาน และสถานศึกษา

รวมทั้งขยายสาขาในรูปแบบแฟรนไชส์ สำหรับค่าสิทธิ์แฟรนไชส์ 3.5 แสนบาท ค่าก่อสร้างร้านขนาดเล็ก 1.4 ล้านบาท และร้านขนาดใหญ่ 2-2.5 ล้านบาท

อ่านเพิ่มเติม

 


แชร์ :

You may also like