HomeBrand Move !!ICS ไอคอนสยามเฟส2 ดึง ‘ศิริราช’ เปิดศูนย์ดูแลสุขภาพนอกโรงพยาบาลแห่งแรก

ICS ไอคอนสยามเฟส2 ดึง ‘ศิริราช’ เปิดศูนย์ดูแลสุขภาพนอกโรงพยาบาลแห่งแรก

แชร์ :

ICS siriraj cover
โครงการ ICS (ไอคอนสยามเฟส 2) มูลค่าลงทุน 4,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 5 ไร่ อยู่ฝั่งตรงข้ามไอคอนสยาม เชื่อมกับสถานีรถไฟฟ้าเจริญนคร BTS สายสีทอง ในรูปแบบ “มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์” พื้นที่ให้บริการรวม 70,000 ตารางเมตร เป็นแม่เหล็กดึงคนแห่งใหม่ในย่านฝั่งธนฯ

พื้นที่ไฮไลต์ของ ICS อาคารสูง 29 ชั้น มีโรงแรมฮิลตัน การ์เด้น อินน์ กรุงเทพ ไอซีเอส เจริญนคร 19 ชั้น และอาคารโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น เป็นพื้นที่รีเทลและไอซีเอส ออฟฟิศทาวน์

หนึ่งในแม่เหล็กบนอาคารรีเทล บริเวณชั้น 5 คือพื้นที่ Innovative Health and Lifestyle Center พื้นที่ 3,000 ตารางเมตร ICS ได้บอกไว้ในช่วงเปิดตัวเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาว่า จะเป็นศูนย์บริการสุขภาพ ที่บริหารโดยโรงพยาบาลชั้นนำ และเป็นการเปิดให้บริการโรงพยาบาลในศูนย์การค้าครั้งแรก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จับมือ “ศิริราช” เปิดศูนย์ดูแลสุขภาพ

ล่าสุด ICS ได้ประกาศความร่วมกับ “โรงพยาบาลศิริราช” เปิดตัว “SIRIRAJ H Solutions” ศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจรแห่งแรกนอกพื้นที่โรงพยาบาล และเป็นแห่งแรกในศูนย์การค้าด้วยคอนเซ็ปต์ “Smart Medical Center” ที่เข้าถึงง่าย เน้นการดูแลสุขภาพก่อนการเจ็บป่วย และให้บริการทางการแพทย์ในรูปแบบเฉพาะบุคคล

SIRIRAJ H Solutions เป็นศูนย์สุขภาพเชิงป้องกัน ถือเป็นนวัตกรรมบริการทางการแพทย์แห่งแรกที่เปิดให้บริการในศูนย์การค้า เป็นระบบที่เรียกว่า Decentralized Health Center โดยมุ่งเน้นให้ผู้รับบริการสามารถเข้าถึงง่ายและสะดวก เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ

โดยคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มีเป้าหมายที่จะเป็นต้นแบบในการปลุกกระแสคนไทยให้หันมาดูแลสุขภาพตนเองให้แข็งแรงก่อนเกิดการเจ็บป่วย ด้วยแนวคิด Healthy First ซึ่งหมายถึงความสำเร็จในทุกด้านของชีวิตจะต้องเริ่มต้นจากการมีสุขภาพดีเสียก่อน

ศูนย์แห่งนี้ทีมบุคลากรทางการแพทย์ของคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ทำหน้าที่เป็น “โค้ชสุขภาพ” (Health Coach) ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐานทางการแพทย์ และให้คำปรึกษาดูแลสุขภาพแบบ personalized care หรือการแพทย์เฉพาะบุคคล

โครงการ ICS มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ แห่งใหม่ในย่านฝั่งธนบุรี ให้บริการทั้งศูนย์การค้า อาคารสำนักงานและโรงแรม คาดว่าจะเปิดให้บริการในปลายปีนี้ ตั้งเป้าหมายมีผู้เข้ามาใช้บริการวันละ 40,000 คน

SIRIRAJ H Solutions 2

SIRIRAJ H Solutions 3

อ่านเพิ่มเติม


แชร์ :

You may also like