เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าสู้ศึกแคมเปญปีใหม่ ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท จัดอภิมหาเซลล์ครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “The Great Happy New Year 2023” แจกใหญ่จัดหนักแบบเอ็กซ์ตร้าพลัส เพื่อมอบความสุขให้คนไทย พร้อมต้อนรับนักช้อปชาวต่างชาติ ยกทัพสินค้าทุกชั้น ทุกแผนก ลดสูงสุด 80 % พร้อมเนรมิตรบรรยากาศแห่งความสุข ภายใต้คอนเซ็ปต์ “UPSIZE HAPPINESS++” ตั้งแต่วันนี้ –12 ม.ค.2566 ที่ ห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้า เดอะมอลล์, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุดในเอเชียอาคเนย์ เพื่อตอกย้ำความเป็น Shopping Destination ศูนย์กลางการช้อปปิ้ง และความบันเทิงของนักช้อปจากทั่วโลก พร้อมผนึกช่องทางการช้อปออนไลน์ Monline.com และ Gourmetmarketthailand.com เอาใจนักช้อปทุกช่องทาง ตั้งเป้าเพิ่มทราฟฟิกจากแคมเปญนี้กว่า 30 % และมั่นใจพิชิตยอดขายจากแคมเปญปีใหม่ กว่า 6,000 ล้านบาท
นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Voralak Tulaphorn ; Chief Marketing Officer, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า “ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ถือเป็นช่วงที่สำคัญของธุรกิจรีเทล เพราะเป็นเวลาแห่งความสุขและการเฉลิมฉลอง เป็นช่วงที่มีการจับจ่ายใช้สอยสูงที่สุดของปี สำหรับปีนี้มีปัจจัยบวกหลายด้าน ทั้งเรื่องสถานการณ์ COVID-19 ที่คลี่คลายลงทำให้มู้ดในการจับจ่ายใช้สอยโดยรวมของประเทศที่ดีขึ้น, จำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม APEC 2022 โดยคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาในเดือนพฤศจิกายน ถึง 1.5 ล้านคน และมีแนวโน้มที่จำนวนนักท่องเที่ยวจะถึง 10 ล้านคน เมื่อปิดปี 2565 ตามที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้ตั้งเป้าไว้ จึงเป็นแรงหนุนให้ธุรกิจในประเทศฟื้นตัวได้มากขึ้น โดยภาพรวมของธุรกิจรีเทลช่วงปลายปี 2565 มีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดี กำลังซื้อของลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
5 เทรนด์ผู้บริโภคนักช๊อปยุคหลังโควิด
ปัจจัยแห่งความเร็จของการทำการตลาด (Key Success Factor) คือต้องมีความเข้าใจในลูกค้า รู้จักตัวตนของลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งในปัจจุบันผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมภายหลังสถานการณ์โควิด-19 ไปเป็นอย่างมาก โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้จำแนกพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปออกเป็น 5 กลุ่ม คือ
Physical Experience is back การสัมผัสด้วยประสบการณ์จริงๆ จะกลับมา หลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ลูกค้าเริ่มกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ไปทำงาน-เรียน-กินข้าว-ออกกำลังกาย การอยู่บ้านนาน ทำให้เกิดอาการโหยหาอยากสัมผัสประสบการณ์จริงในสถานที่จริง (Check-in and Experience)
Customers Tend to be less Loyal than before ความภักดีของลูกค้ามีน้อยลง ลูกค้ายุคใหม่ไม่ใส่ใจในการจดจำแบรนด์เท่าแต่ก่อน มีความภักดีต่อแบรนด์น้อยลง และพร้อมเปลี่ยนไปใช้แบรนด์อื่นๆ ได้ง่ายขึ้น
Search & compare are rising การค้นหายังคงเป็นเรื่องที่นิยมทําอย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าในปัจจุบันนิยมค้นหาข้อมูลต่างๆ ประกอบการตัดสินใจ เปรียบเทียบราคาก่อนตัดสินใจ
Research Offline then Buy Online สัมผัสสินค้าที่ร้าน แล้วกลับไปซื้อผ่านเน็ต มีลูกค้าบางส่วน เลือกไปลองสินค้าจริงๆ ก่อนเพื่อความมั่นใจ จากนั้นค่อยกลับมาหาข้อมูลเปรียบเทียบราคา แล้วตัดสินใจสั่งซื้อกับร้านที่ให้ราคาดีที่สุดผ่านทางออนไลน์แทน
New payment options and growth of Cashless การชำระเงินรูปแบบใหม่และ การเติบโตที่รวดเร็วของสังคมไร้เงินสด ลูกค้าเริ่มมีการใช้จ่ายผ่าน Digital Payment ทั้งบัตรเครดิต ระบบ E-Wallet หรือแอพเป๋าตังค์ต่างๆ มากขึ้นกว่าในอดีต ทั้งการช้อปผ่านทาง Online และ Offline
เมื่อผู้บริโภคยุคใหม่มีพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไป เราจึงต้องเข้าใจในเรื่องของ Customer Journey Ecosystem ต้องเข้าใจทุกความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง และนำเสนอสินค้ารวมถึงบริการได้ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด พร้อมคัดสรรโปรโมชั่นที่ดีที่สุดเพื่อสร้าง Value ให้กับลูกค้ามากกว่าแค่การลดแลกแจกแถมทั่วไป ดังนั้นการจัดแคมเปญปีใหม่ในครั้งนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ให้ความสำคัญในเรื่องของ Customer Journey Ecosystem ใช้ศักยภาพที่แข็งแกร่งด้าน Big Data จาก Customer Platform และเทคโนโลยี AI – Analytics ที่ช่วยให้เราเข้าใจ Omnichannel Ecosystem และ Customer Journey Ecosystem อย่างลึกซึ้ง และนำข้อมูลที่ได้มาสร้างสรรค์แคมเปญ “The Great Happy New Year 2023” เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด
แคมเปญ “The Great Happy New Year 2023” จัดที่ ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเดอะมอลล์, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ช้อปออนไลน์ผ่าน Monline.com และ Gourmetmarketthailand.com ตั้งแต่วันนี้ – 12 ม.ค. 2566 โดยได้ผนึกกำลังกับ วีซ่า ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก และพันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำ มอบโปรโมชั่นให้กับลูกค้าในทุกสัปดาห์ ตลอดแคมเปญ พร้อมระดมหลากหลายสินค้าแบรนด์ดัง ลดทุกชั้น ทุกแผนก สูงสุดกว่า 50 % พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย รวมมูลค่ากว่า 88 ล้านบาท และในปีนี้ยังจัดเตรียมของขวัญชิ้นพิเศษ รถยนต์ TOYOTA FORTUNER มูลค่า 1,889,000 บาท จำนวน 1 รางวัล พร้อมร่วมลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น, กรุงเทพฯ – ประเทศไต้หวัน และ กรุงเทพฯ- ประเทศเวียดนาม โดยสายการบินไทยเวียตเจ็ท จำนวน 25 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่า 1.3 ล้านบาท เมื่อช้อปภายในห้างฯ เดอะมอลล์, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน และ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ครบทุก 2,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ พิเศษสำหรับลูกค้าที่ช้อปภายในห้างฯ ผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิตหรือบัตรเติมเงิน Visa รับ 2 สิทธิ์ สำหรับลูกค้าที่ชอบช้อป Online สามารถช้อปจุใจกับส่วนลดสูงสุด 80 % ผ่าน Monline.com และGourmetmarketthailand.com นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมส่งมอบความสุขส่งท้ายปีอีกมากมาย รวมถึงการตกแต่งบรรยากาศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “UPSIZE HAPPINESS++” โดยนำสัญลักษณ์อย่าง “ช้างไทย” มาเป็นตัวแทนส่งมอบความสุขแบบพลัสๆ++ (EXTRA JOY++) ผ่านถ่ายทอดเรื่องราวบรรยากาศการช้อปปิ้งภายในศูนย์ฯ และห้างฯ เพื่อมอบความสุข และความสนุกสนาน ให้กับลูกค้าในหลากหลายมิติ”
เดอะมอลล์, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ – เอ็มโพเรียม – พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์
รังสรรค์บรรยากาศแห่งความสุขแบบพลัสๆ พร้อมชูคอนเซ็ปต์ “UPSIZE HAPPINESS ++”
เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนอัพไซส์ความสุขฉลองปีใหม่มอบประสบการณ์และบริการพิเศษแบบพลัสๆ++ ภายในห้างฯ เดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ โดยการออกแบบบรรยากาศภายในห้างฯ ได้ถูกรังสรรค์ให้เป็นดินแดนแห่งความสุขแบบอัพไซส์ พร้อมบริการของขวัญสุดพิเศษและข้อเสนอพิเศษแบบพลัสๆ++เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำ “JOYFUL GIFTING DESTINATION” โดยคอนเซ็ปต์การออกแบบของทุกห้างฯในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ในปีใหม่นี้จะถูกถ่ายทอดผ่าน “ช้าง” เป็นตัวแทนส่งมอบความสุขแบบพลัสๆ++ ในหลากหลายมิติ (EXTRA HAPPINESS++) โดยมีไฮไลท์ที่บริการและดีไซน์การห่อของขวัญอย่างมีเอกลักษณ์ สอดคล้องกับคาแรคเตอร์ของแต่ละห้างฯ อาทิ
- เดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ภายใต้คอนเซ็ป “MERRY CHRISTMAS GAME” สนุกไปกับช้างแซนต้า ที่ได้รับภารกิจเป็นตัวแทนส่งมอบความสุขและสร้างความสนุกให้กับลูกค้าได้อัพเลเวล ในรูปแบบของเกมส์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเกมฮิตในยุค80s ด้วยดีไซน์สีสันและเกมสนุกๆ
- เอ็มโพเรียม และ เอ็มควอเทียร์ ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “WINTER WONDERLAND” ชวนลูกค้ามาสัมผัสเมืองสีสันแห่งจินตนาการ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองกับห้างฯเอ็มโพเรียมโฉมใหม่ EMPORIUM HAPPINESS++ CELEBRATION อัพความพิเศษด้วยบริการห่อของขวัญด้วยผ้าฟุโรชิกิสไตล์ญี่ปุ่น (Emporium Furoshiki Gift Wrapping) ที่มาพร้อมกับแท็คหนังและบริการเพ้นท์ชื่อ หรือคำอวยพรโดยศิลปิน (Personalized Leather Charm) มูลค่ารวม 1,080 บาท เพียงช้อปภายในห้างฯ เอ็มโพเรียม/ เอ็มควอเทียร์ ครบ 3,000 บาท หรือ ช้อป 2,000 บาท สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตร Visa ทุกประเภท
- พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ พบกับการผสานความเป็นไทยโมเดิร์น กับดีไซน์สไตล์นอร์ดิกต้นกำเนิดของเทศกาลคริสมาส นำมาออกแบบสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด SCANDINAVIAN x THAI CHRISTMAS โดยใช้ ช้าง เป็นตัวแทนมอบความสุขแบบพลัสไซส์ ให้กับลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ
นอกเหนือจากความพิเศษของบรรยากาศภายในห้างฯ และดีไซน์การออกแบบถุงและกระดาษห่อของขวัญแล้ว เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังได้เชิญชวนลูกค้ามาร่วมส่งมอบความสุข (EXTRA SHARING++) เพื่อช่วยเหลือช้างไทยผ่าน “กองทุนวิจัยและอนุรักษ์ช้างไทย” โดยสามารถร่วมบริจาคได้ 2 ช่องทาง คือ 1. บริจาค M POINT ผ่าน M Card Application เพียงใช้คะแนน 80 M Point เท่ากับ 10 บาท หรือ 800 M Point เท่ากับ 100 บาท 2. โอนเงินบริจาคผ่านบัญชีธนาคาร ณ จุดรับบริจาค ที่เดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์
ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ และเดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์
และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุดในเอเชียอาคเนย์
ยกทัพของขวัญอัพความสุข++ พร้อมสินค้าลดสูงสุด 50%
พิเศษ ลุ้นรับรถยนต์ Toyota Fortuner และตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท
พร้อมของรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 65 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ – 12 มกราคม 2566
ทางด้าน นางสาวนงลักษณ์ โลหะมาณพ ผู้อำนวยใหญ่การตลาด Corporate Promotion บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Nonglak Lohamanop, Vice President of Corporate Promotion, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า “เพื่อมอบความคุ้มค่าทุกการช้อปให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้จับมือร่วมกับ วีซ่า ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก จึงได้จัดแคมเปญ “The Great Happy New Year 2023” ตั้งแต่วันนี้ – 12 ม.ค. 66 พบโปรโมชั่นสุดพิเศษ แบบพลัสๆกับมหกรรม EXTRA OFFERS++ เมื่อช้อปภายในห้างฯ
และเพิ่มความพิเศษร่วมเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่นี้ เฉพาะที่ EMPORIUM&EMQUERTIER กับรายการ “EMPORIUM HAPPINESS CELEBRATION” ระหว่างวันที่ 8-12 ธันวาคม 2565
กูร์เมต์ มาร์เก็ต จัดแคมเปญ “Blissful Hampers 2023”
ชวนส่งความสุขผ่านกระเช้าปีใหม่กว่า 100 รูปแบบ
กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตมาตรฐานระดับโลกที่คว้ารางวัลใหญ่ระดับเอเชีย ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ด้วยกระเช้าของขวัญสุดล้ำค่าเพื่อมอบแก่คนที่คุณรัก ให้เป็นที่สุดแห่งคำอวยพร ในแคมเปญ “Blissful Hampers 2023” ตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2566 ยกขบวนกระเช้าของขวัญและกิ๊ฟเซตสุดพรีเมียมกว่า 100 รูปแบบ ที่คัดสรรสินค้าคุณภาพดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกมาจัดเป็นกระเช้า ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายครบทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของผู้ให้และผู้รับ เช่น กระเช้า World Of Fruit ผลไม้สดคุณภาพดีจากแหล่งที่ดีที่สุดทั้งในและต่างประเทศ, กระเช้าคัดไทย รวมสินค้าของดีของอร่อยจากชุมชนคนไทยทั้ง 5 ภาค, กระเช้า Natural Goodness รวมสินค้าคุณภาพจากธรรมชาติที่ดีที่สุด, กระเช้า Lifestyle Gift Sets สำหรับคนรักตัวเองและอยากดูแลสุขภาพ, กระเช้า The Ultimate Pet Care กระเช้าสัตว์เลี้ยงสำหรับคนรักน้องหมา แมว และอีกหนึ่งความพิเศษที่กูร์เมต์มาร์เก็ต ได้ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน และ สถานทูตอิตาลี คือ กระเช้าสินค้าส่งตรงจากอิตาลี พร้อมกันนี้ยังมี บริการ Food To Order บริการสั่งอาหารพิเศษล่วงหน้าในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พิเศษกับโปรโมชันส่วนลดจากห้างฯ และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับคืนรวมสูงสุด 40% ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน สามารถเลือกส่งความสุขได้ง่ายๆ หลากหลากช่องทาง ได้แก่ Online Shopping : คลิกเดียวจบ ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ www.GourmetMarketThailand.com หรือ ผ่านช่องทางบริการ Call To Order แชทหรือโทรสั่งสินค้าทางโทรศัพท์ได้ทุกตั้งแต่ห้างเปิด – 19.00 น.บริการจัดส่งทั่วไทย จัดส่งฟรี เมื่อสั่งซื้อกระเช้าของขวัญ 5,000 บาทขึ้นไป หรือผ่านแอปพลิแคชั่น Food Panda, Line Man Mart, Grab Mart หรือเลือกช้อปที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา เลือกชมกระเช้าของขวัญได้ที่ https://gourmetmarketthailand.com/th/thematic/blissful-hampers-2023
ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์
จัดแคมเปญ “THE MALL SHOPPING CENTER THE GREAT HAPPY+++ NEW YEAR JUMBO JOY”
เติมความสนุกจัดเต็ม เอ็นจอยแบบพลัสๆไซส์จัมโบ้ แจกใหญ่กว่า 23 ล้านบาท
นางสาวดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ (Miss. Duangta Phongwilai, Vice President of Marketing The Mall Shopping Center) กล่าวถึงแคมเปญใหญ่ในช่วงปลายปีว่า “ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ร่วมกับ พันธมิตรทางธุรกิจ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย, ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย , บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ Vietjet Air จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “THE MALL SHOPPING CENTER THE GREAT HAPPY+++ NEW YEAR JUMBO JOY” เทศกาลความสุขสนุกต้อนรับปีใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “JUMBO JOY สุขล้นฟ้า ยิ้มล้นเมือง สนุกล้นใจ” เติมความสนุกจัดเต็ม เอ็นจอยแบบพลัสๆ ไซส์จัมโบ้ มอบโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มส่งท้ายปี รวมมูลค่าของรางวัลแจกใหญ่กว่า 12.5 ล้านบาทและของรางวัลภายในอีเว้นท์รวมกว่า 11 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ – 12 มกราคม 2566 รวม 46 วัน ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา
พร้อมจัดเต็มอีเว้นท์ต้อนรับปีใหม่ กิจกรรมความบันเทิงดับเบิ้ลพลัสความฟินจากเหล่าศิลปินนักร้องชื่อดังมากมายกว่า 20 วงที่จะหมุนเวียนมอบความสุข นำโดย แก้ม-วิชญาณี,นนท์-ธนนท์,ไบรท์-นรภัทร, ส้ม มารี, ไอซ์-ศรัณยู, JEFF SATUR, JETSET’ER,NO ONE ELSE, PATRICKANANDA, PROXIE, ROOFTOP,4MIX วงประสานเสียง และทรูปซานต้า ตลอดแคมเปญ รายละเอียดเพิ่มเติม Click ได้ที่ https://www.themall.co.th
M Online ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขต้อนรับปีใหม่ อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้
กับแคมเปญ “M ONLINE THE GREAT HAPPY NEW YEAR” ที่ M Online App เท่านั้น
นางสาววรลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปัจจุบัน M Card มีสมาชิกมากกว่า 5.3 ล้านคน ล่าสุดได้มีการปรับโฉม M Card Mobile Application ใหม่ให้ตอบสนองการใช้งาน เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า และเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ โดยเปลี่ยน Positioning และปรับกลยุทธ์ให้ M Card ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ Loyalty Card แต่จะเป็น Best Privileges Shopping App และ Marketing Solution for Business Partners ของทั้งเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป มอบสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า รวมถึงการตอบโจทย์ทางธุรกิจให้กับคู่ค้า โดยในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง ปลายปีนี้จนถึงต้นปีหน้า ฟีเจอร์หลักๆ ที่จะนำมาให้บริการลูกค้า” อาทิ
1. A.I. Artificial Intelligence ที่ใช้ในการประมวลแนะนำสินค้าของขวัญสำหรับแต่ละบุคคลที่มีความสนใจที่แตกต่างกัน (Personalized Products/Gifts recommendation)
2. A.R. (Augmented Reality) กิจกรรม M Card Jumbo Joy AR สร้างความสนุกผ่านฟีเจอร์ AR พร้อมแจกคะแนน M Point รวมกว่า 3 ล้านคะแนน
3. X.R. eXtended Reality ใน ใน www.Mniverse.co Metaverse ที่จะเปิดตัวให้เข้ามาเดินเล่นโลกเสมือนใน ม.ค.2566 นี้. พร้อมรับสิทธิพิเศษในโลกจริงกับหลากหลายร้านค้าพันธมิตร
ในส่วนของการช้อปออนไลน์ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ทางเดอะมอลล์กรุ๊ปเองได้จัดทำกิจกรรมโปรโมชั่นต่างๆ เต็มรูปแบบผสมผสาน ทั้งห้างและช่องทาง Online ตามกลยุทธ์ Omni-Channel Retails ที่ได้วางไว้ อาทิ
1. M Online 12.12 Gift Wonderland รับส่วนลดสูงสุด 90% โค้ดลด 2,700 บาทและ The Great Happy New Year รวมแบรนด์ดังลดแรงสูงสุด 80% กรอกโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 900 บาท ลูกค้าบัตรเครดิต SCB M VISA ลดเพิ่มสูงสุด 1,500 บาท* พิเศษช้อปครบ 6,000 บาทขึ้นไป* รับฟรีหมอนผ้าห่ม สุด Exclusive FIFA World Cup Qatar 2022 มูลค่า 600 บาท เมื่อช้อปผ่านบัตร SCB M VISA ทุกประเภท ช้อปของขวัญส่งให้คนรู้ใจ ห่อของขวัญฟรีพร้อมเขียนการ์ด ส่งด่วนภายใน 3 ชม แลกคะแนนลดเพิ่ม 12.5% ตลอดจนแบ่งชำระ 0% นาน 12 เดือน และโปรโมชั่นจากพันธมิตรอีกมากมาย เพิ่มเติม www.Monline.com
2. Gourmet Market Online ฉลองเปิดตัวแอปใหม่ พร้อมโค้ดส่วนลดตลอดเดือน ให้ลูกค้าช้อปของขวัญส่งให้ญาติต่างจังหวัดส่งกระเช้าปีใหม่ให้เพื่อนหรือพาร์ทเนอร์ หรือสั่งเมนูเด็ดร้านดังฉลองวันหยุดปีใหม่ ส่งฟรีทั่วไทย* ส่งไวใน 1 ชม.*
นางสาววรลักษณ์ กล่าวปิดท้ายว่า “คาดว่า การจัดแคมเปญ “The Great Happy New Year 2023” ในครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อลูกค้าในช่วงปลายปี 2565 และช่วยเพิ่ม Traffic ภายในห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้า เดอะมอลล์, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และ พารากอนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ กว่า 30 % และมั่นใจว่าจะปิดยอดขายจากแคมเปญปีใหม่รวมกว่า 6,000 ล้านบาท