HomeDigitalCoca-Cola ญี่ปุ่นทำเก๋ ชวนเสี่ยงโชครับปีกระต่ายด้วยเทคโนโลยี AR

Coca-Cola ญี่ปุ่นทำเก๋ ชวนเสี่ยงโชครับปีกระต่ายด้วยเทคโนโลยี AR

แชร์ :

coca cola

Coca-Cola ญี่ปุ่นทำเก๋ โดยคราวนี้เป็นการชวนลูกค้าไปลุ้นว่าจะโชคดีรับปีกระต่ายหรือไม่ กับเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) ที่ด้านหลังฉลาก ซึ่งของรางวัลมีตั้งแต่ชุดจานชามลายกระต่าย ไปจนถึง LINE Points ตามความโชคดีกันเลยทีเดียว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับการร่วมสนุกกับ Coca-Cola ญี่ปุ่นนั้น เริ่มจากไปซื้อเครื่องดื่มก่อน โดย QR Code จะมีในเครื่องดื่ม 3 รุ่นได้แก่ Coca-Cola ปกติ, Coca-Cola Zero Sugar และ Coca-Cola Zero Caffeine

cocacola ar japan

ซึ่งเมื่อเราสแกน QR Code แล้ว ระบบจะพาเราไปที่หน้าเว็บเพจ และมีขั้นตอนให้กรอกอายุ ยืนยันตัวตน ฯลฯ ก่อนจะพาเราไปเสี่ยงโชคกับกิจกรรมของทางเว็บ โดยจะมีกระต่าย 5 ตัวปรากฏออกมาบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ (กระต่ายเหล่านี้จะแทนเรื่องการงาน ความรัก การเรียน ฯลฯ) แล้วก็ที่ฝั่งของเราจะมีแครอทให้หนึ่งชิ้น

cocacola ar japan

จากนั้น ให้เราโยนแครอทให้กระต่ายตัวที่ชอบมากที่สุด ก็จะปรากฏผลการเสี่ยงโชค (ซองแดง) ออกมาในมือกระต่ายตัวดังกล่าว พอกดเข้าไปก็จะพบว่าได้รางวัลหรือไม่นั่นเอง โดยรางวัลที่แจกมีตั้งแต่ LINE Point (LINE Point ที่จะแจกสูงสุดอยู่ที่ 105 พอยต์ และจำกัดจำนวนคนโชคดีเอาไว้ที่ 1.1 ล้านคน) ไปจนถึงจานชามลายกระต่ายจาก Coca-Cola

cocacola ar japan

เหตุที่กิจกรรมนี้ ต้องป้อนอายุด้วยนั้น เพราะ Coca-Cola ญี่ปุ่นบอกว่า หากผู้เสี่ยงโชคอายุต่ำกว่า 13 ปี จะต้องได้รับความยินยอมจากผู้ปกครองก่อนนั่นเอง

ส่วนใครที่ซื้อ Coca-Cola กลับมาจากญี่ปุ่นหวังจะเอามาเล่นในไทย อาจต้องขอบอกว่า ถึงชนะก็แลกรางวัลไม่ได้ เพราะกิจกรรมนี้จัดขึ้นเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้นจ้า แต่สำหรับแบรนด์ งานนี้น่าจะจุดประกายไอเดียการใช้เทคโนโลยี AR ได้อีกมากเลยทีเดียว

Source

 


แชร์ :

You may also like