HomePR Newsกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รุกขยายตลาดบัตร เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ต่อยอดปรับภาพลักษณ์แบรนด์ ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่เติบโต 10% ในปี 2566 [PR]

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รุกขยายตลาดบัตร เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ต่อยอดปรับภาพลักษณ์แบรนด์ ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่เติบโต 10% ในปี 2566 [PR]

แชร์ :

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รุกขยายตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลไทยต่อเนื่อง เร่งเจาะฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมต่อยอดปรับภาพลักษณ์แบรนด์ในแนวคิด “เป็นตัวเองได้เต็มที่ กับทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่” เปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ‘พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร’ หวังดึงดูดลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ชูจุดเด่นสิทธิประโยชน์บัตร บริการ และโปรโมชันหลากหลาย ใช้งานง่าย สะดวกสบาย ผ่านช่องทางดิจิทัล ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่เติบโต 10% ภายในปี 2566

นางสาวพัทธ์หทัย กุลจันทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลแบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กล่าวว่า “ตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลของไทยในปีนี้มีแนวโน้มเติบโต จากสถานการณ์โควิด-19 ที่คลี่คลายลง ผู้บริโภคกลับมาใช้จ่าย ช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายผ่านบัตร ขณะเดียวกันก็มีการแข่งขันสูง โดยมีผู้ประกอบการรายใหม่ ๆ และมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่หลากหลาย เป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคมากขึ้น สำหรับในปีนี้ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เตรียมรุกตลาดต่อเนื่อง โดยมุ่งขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือคนที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่สุดของเรา โดยปีที่ผ่านมาลูกค้าใหม่ของบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ที่มีอายุต่ำกว่า 30 ปี มีสัดส่วนสูงถึง 50% และในปีนี้กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จะรุกขยายฐานลูกค้าไปที่กลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงานที่มีกำลังซื้อซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการเติบโตสูงมากขึ้น โดยเลือกให้ ‘พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร’ นักแสดงชื่อดังที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่นและเป็นที่รู้จักในกลุ่มคนรุ่นใหม่ มาทำหน้าที่เป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายอธิป ศิลป์พจีการ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารธุรกิจกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวเสริมว่า “หลังจากที่กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ได้ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ในปีที่ผ่านมามีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เช่น เอ็กซ์ยู บัตรเครดิตดิจิทัล เพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์บนโลกออนไลน์และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในปีนี้การสื่อสารกับคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องเราจะต้องมีความเข้าใจพฤติกรรมของคนกลุ่มนี้ที่มีอิสระในการเป็นตัวของตัวเอง มีความหลากหลายสูง กล้าคิด กล้าฝัน กล้าลงมือทำ และต้องการผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มีความหลากหลายตอบโจทย์ได้ตรงใจ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จึงเปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ภายใต้แนวคิด “เป็นตัวเองได้เต็มที่ กับทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่” และสร้างสรรค์โฆษณาชุด “First Generation” เพื่อสื่อสารว่าไม่ว่าคุณจะเป็นคนแบบไหน มีความเชื่อหรือไลฟ์สไตล์อย่างไร กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์พร้อมอยู่เคียงข้างและให้คุณได้เป็นตัวเองอย่างเต็มที่ ด้วยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ เช่น สมัครบัตรง่ายผ่านมือถือ หรือสมัครและรับบัตรทันใจได้ที่สาขา สิทธิประโยชน์หลากหลายตอบไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง โดยสามารถติดตามรับชมคลิปโฆษณาได้ทั้งทางโทรทัศน์, โซเชียลมีเดีย รวมทั้งเว็บไซต์-เฟซบุ๊ก-ยูทูป-อินสตาแกรม-TikTok ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ นอกจากนี้ในช่วงเปิดตัวแคมเปญ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ยังเตรียมโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรใหม่สามารถเลือกรับของกำนัลตามใจได้เป็นครั้งแรก หรือเบิกถอนเงินสดได้เครดิตเงินคืนสูง ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 2566 – 31 สิงหาคม 2566 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) นอกจากนี้ยังเอาใจลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรไม่ว่าจะกิน-ช้อป-เที่ยว รับเครดิตเงินคืนสูงเมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไขอีกด้วย”

นางสาวพัทธ์หทัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับการขับเคลื่อนธุรกิจในปีนี้ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จะมุ่งเน้น การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้า โดยภายในปีนี้จะมีผลิตภัณฑ์ทางการเงิน, บริการและโปรโมชันสุดคุ้มทยอยออกมาอย่างต่อเนื่อง, เป็นการยกระดับบริการเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าได้อย่างครอบคลุมและหลากหลาย เช่น เพิ่มจุดบริการยืนยันตัวตนที่จุดบริการ “Krungsri i-CONFIRM” รวมกว่า 15,000 จุดทั่วประเทศ, ลูกค้าสามารถสมัครผลิตภัณฑ์และบริการบนแอปได้อย่างสะดวก เป็นต้น และการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อเร่งสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่ เติบโต 10% ยอดรวมของสินเชื่อใหม่และยอดใช้จ่ายผ่านบัตร 88,362 ล้านบาท ภายในปี 2566”


แชร์ :

You may also like