HomePR NewsKATHY AMREZ COSMETICS เปิดตัวลิปยิปซี HYA GLOW ลิปสายมู ไอเท็มน้องใหม่เอาใจสายมูเตลู [PR]

KATHY AMREZ COSMETICS เปิดตัวลิปยิปซี HYA GLOW ลิปสายมู ไอเท็มน้องใหม่เอาใจสายมูเตลู [PR]

แชร์ :

เดินหน้าต่อยอดธุรกิจระดับพรีเมียมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ KATHY AMPEZ COMETICS (เคธี แอมเร็ซ คอสเมติก) แบรนด์เครื่องสำอางนวัตกรรมทันสมัยเปี่ยมไปด้วยคุณภาพของคนไทย ล่าสุดเปิดตัวลิป ยิปซี KATHY AMREZ HYA GLOW (เคธี แอมเร็ซ ไฮยา โกล์ว) ลิปสายมูครั้งแรกในกลุ่มไลน์ผลิตภัณฑ์ความงาม สร้างเสน่ห์ที่เต็มเปี่ยมคุณค่าแห่งการบำรุง ทั้งผสมผสานนวัตกรรมแห่งความงามและศาสตร์แห่งความเชื่อสู่ผลิตภัณฑ์ได้อย่างลงตัว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยได้จัดงานเปิดตัวพร้อมร่วมกับ Eveandboy เปิดบูทเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ทุกคนได้ทดลองสัมผัสลิปยิปซี และจัดส่วนลดถึง 3 ต่อให้ได้เป็นเจ้าของที่ ร้าน Eve and boy ชั้น 1 เมกาบางนา ซึ่งมีสาวๆ สายมูแขกรับเชิญพิเศษมากมาย อาทิ เจสซี่ เดอะเฟซ, ปวีณา ซิงห์, แอนโทเนีย โพ ฯลฯ เข้าร่วมงานจำนวนมาก

แตร บุญยะเลี้ยง (กระแต อาร์สยาม) CEO KATHY AMREZ COSMETICS เปิดเผยว่า ‘แบรนด์เคธี แอชเร็ซ คอสเมติก ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลุกค้าเป็นหลักในการดำเนินธุรกิจ และมุ่งมันพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ทุกคน ทำให้ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ ส่วนผสม แพ็กเก็จ งานดีไซน์ต่างๆ เราใส่ใจพิถีพิถันในทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์เพื่อลูกค้า ที่ดี เหมาะสม ตรงตามความต้องการและได้มาตรฐาน ทั้งสอดรับไปกับเทรนด์ที่กำลังมาแรงในแต่ละช่วงเวลาอีกด้วย

สำหรับคอลเลคชั่นได้แรงบันดาลใจมาจากความบังเอิญ เพราะเราตัวแตรเองไหว้พระแม่ลักษมี พระแม่อุมา และไหว้เทพอยู่แล้ว เราก็ได้รับพรจากพระองค์อย่างเต็มล้น ไม่ว่าจะเป็นชื่อเสียงและเงินทอง แตจึงรู้สึกว่าไหน ๆ ตัว package ก็มีความคล้ายๆ กับไพ่ยิปซีอยุ่แล้ว และแตรเพิ่มเติมการทำพิธีบวงสรวง ขอพร องค์พระแม่ลักษมี เพื่อให้ลูกค้าที่ได้ใช้ lip ยิปซีแท่งนี้ทุกคน ได้รับพรเหมือนที่เราได้รับบ้าง จึงเป็นที่มาของ“Lip สายมู” และยังมี gimmick ที่ในกล่องลิป จะมีไพ่ยิปซีทำนายดวง ให้แต่ละคนไปลุ้นอีกด้วย ซึ่งสินค้าตัวนี้จะเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การขับเคลื่อนแบรนด์ เคธี แอชเร็ซ คอสเมติก สู่ระดับโลกในฐานะแบรนด์เครื่องสำอางของประเทศไทยตามเป้าหมายที่วางไว้ เชื่อว่าการเปิดตัวครังนี้จะทำให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลากหลายมากขั้น และเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต”

อยากฝากลิปยิปซี เคธี แอมเร็ซ ไฮยา โกล์ว ไว้เป็นไอเท็มติดตัวของทุกคนและขอฝาก แบรนด์ เคธี แอมเร็ซ คอสเมติก กระแตตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนได้มีเครื่องสำอางคุณภาพดีไว้ใช้กันด้วยนะคะ’

สำหรับภายในงานเปิดตัวลิปยิปซี KATHY AMREZ HYA GLOW เริ่มด้วยการโชว์สุดพิเศษจาก แตร บุญยะเลี้ยง CEO KATHY AMREZ Cosmetics พร้อมได้เปิดเผยถึงที่มาของคอลเลกชั่นลิปยิปซี KATHY AMREZ HYA GLOW จากนั้น ชัญญ่า ชัญญาภัค ราชินีไพ่จิตสัมผัส หรือหมอดูชัญญ่า ได้ขึ้นมามาพูดคุยเกี่ยวกับคำทำนายในกล่องของลิปยิปซี พร้อมให้คำแนะนำความปังทั้งเรื่องงาน ความรักและโชคลาภ จากการเลือกใช้เครื่องสำอาง

ปิดท้ายไฮไลท์พิเศษกับแคมเปญ KATHY AMREZ HYA GLOW X EVEANDBAY และโปรโมชั่นสุดปังมากมาย นอกจากนั้นทุกคนยังได้เปิดประสบการณ์สัมผัส ลิปยิปซี KATHY AMERZ HYA GLOW ทดลองสีในคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย

สุดไอเท็มน้องใหม่เอาใจสายมูเตลู สำหรับ ลิปยิปซี Kathy Amrez Hya Glow ลิปบาล์มบำรุงเข้มข้น ฟื้นฟูริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อวบอิ่มทันที พร้อมลดความหมองคล้ำ แก้ปากดำ ให้อมชมพูขึ้น ด้วยส่วนผสมของ Hyaluronic acid 4 ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในทุกชั้นผิว พร้อมผสานคุณค่าจาก Tocopherol Acetate Manuka Honey Extract และ Ascorbic acid ที่ช่วยลดความหมองคล้ำของริมฝีปาก ความพิเศษของไอเท็มนี้คือยังอุดมด้วยคุณค่าจาก Argan oil และ Manuka Honey Extract ที่จะช่วยเติมเต็มร่องปากให้ดูฉ่ำ อิ่มฟู แลดูสุขภาพดีจนคุณสัมผัสได้ทันทีหลังทา

และนอกจากทุกคนจะได้ลิปบำรุงปากฉ่ำ สีสวยน่ารักแล้ว ลิปตัวนี้จะช่วยเสริมพลังความเฮง โชคลาภ ค้าขายร่ำรวย เสน่ห์เมตตา ความรักสมบูรณ์ ประสบความสำเร็จในทุกด้าน ซึ่งได้ทำพิธีสวดกันตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืนแบบจัดเต็ม เพื่อนำมวลสารศักดิ์สิทธิ์และการ์ดยิปซีมงคลที่ปลุกเสก ใส่ลงไปในลิปและแพคเกจ (ผ่านพิธีปลุกเสกที่วัดแขก(พิธีแบบอินเดียใต้แท้) ในพิธี ‘ลักษมี นารายณ์ยาณา กัมลาปูชา’ ขอพรพระแม่ลักษมี มหาเทวีแห่งความรัก ความมั่งคั่ง ร่ำรวย )

คอลเลกชั่น ยิปซี KATHY AMREZ HYA GLOW มีให้เลือก 3 สีเฉดสี ได้แก่ 01 THE SUN สีนู้ดส้มชานม สดใส เกาหลีเกาใจ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าในลุคเกาหลี สดใส, 02 THE MOON สีนู้ดชมพู สีปากธรรมชาติดูสุขภาพดี เหมาะสำหรับสาวๆ ที่แต่งหน้าลุคสด ใสธรรมชาติ everyday look , 03 THE STAR สีแดงระเรื่อ ดูมีเลือดฝาด เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากได้ฟิวดูสุขภาพดี

พิเศษช่วงแนะนำกับโปรโมชั่นลดสนั่น ราคาแบบโปรไฟลุกเพียง 390 บาท จาก 690 บาท

โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้า Eveandboy

  • ต่อที่ 1 : ซื้อสินค้าครบรับเลย!! ซื้อครบ 500 บาท แถม ลิปมินิ Velvet 1 แท่ง, ซื้อครบ 1,000 บาท แถมแปรงมินิ 1 ด้าม หรือลิปมินิ Velvet 2 แท่ง ,ซื้อครบ 1,500 บาท แถมเจลเร่งคิ้ว 1 หลอด หรือคุณลูกค้าสามารถเลือกเป็น Velvet 3 แท่ง หรือจะเป็นแปรงเทพมินิ 1 กับ ลิปมินิ Velvet 1 แท่ง
  • ต่อที่ 2 ซื้อสินค้าภายในแบรนด์ Kathy ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป รับไปเลยกับ Voucher ส่วนลด 5% สำหรับการซื้อในครั้งถัดไปผ่านช่องทาง Line@ ของ @Kathycosmetics
  • ต่อที่ 3 หากในบิลที่ซื้อสินค้าภายใน Eveandboy มีสินค้า Lip Hya ลิปยิปซี สามารถ @line : @Kathycosmetics เพื่อรับ Voucher ซึ่งหมดอายุ วันที่ 31 พฤษภาคม 2566

ติดตามผลิตภัณฑ์และโปรชั่นพิศษได้ทาง https://kathycosmetics.com หรือ ไลน์แอด @Kathycosmetics หรือกดลิงค์ https://bit.ly/2OXKlAE


แชร์ :