HomePR NewsSF จับมือน้ำดื่ม C2 เปิดตัวโฆษณา ‘แจ็คสัน หวัง’ บนจอยักษ์โรงหนังเอสเอฟ [PR]

SF จับมือน้ำดื่ม C2 เปิดตัวโฆษณา ‘แจ็คสัน หวัง’ บนจอยักษ์โรงหนังเอสเอฟ [PR]

แชร์ :

คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ – คุณธัญรัศม์ จิรฐิติเกียรติ

โรงภาพยนตร์ SF จับมือน้ำดื่ม C2 (ซีทรู) เปิดตัว “Color Check Presented by C2” หนังโฆษณาที่จะแสดงความคมชัดสุดสมจริงของเครื่องฉาย Digital Cinema 4K ถ่ายทอดโดยพรีเซนเตอร์  Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ทุกรอบ ทุกโรง ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอส เอฟ และ C2 (ซีทรู) ให้ความสำคัญกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่เหมือนกัน ความร่วมมือกันในครั้งนี้จึงเกิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ตระหนักต่อการดูแลสังคม ดูแลโลกมากขึ้น

ความร่วมมือเริ่มด้วยนำน้ำดื่ม C2 วางจำหน่ายที่โรงภาพยนตร์ การโปรโมทผ่านสื่อโฆษณาของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทั่วประเทศ การขับเคลื่อนการสร้างแบรนด์ด้วยกลยุทธ์ Naming Sponsor ของโรงภาพยนตร์ Zigma Cinestadium presented by C2

รวมถึงยังได้ร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ใหม่กับธุรกิจโรงภาพยนตร์คือ COLOR CHECK ที่นับเป็นครั้งแรกของวงการภาพยนตร์ ด้วยคุณภาพระดับ CINEMATIC บนจอยักษ์ จะได้เห็น Jackson Wang ร่วมแสดงภาพยนตร์โฆษณาน้ำดื่ม C2 ในฐานะ Brand Ambassador

ด้านคุณธัญรัศม์ จิรฐิติเกียรติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซี ดริ้ง จำกัด กล่าวว่า C2 ถือเป็นแบรนด์น้ำดื่มรักษ์โลก 100% และเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ดีไซน์ ใช้บรรจุภัณฑ์ไร้ฉลาก ตั้งแต่ขวดไปจนถึงฝากับเทคนิคการยิงเลเซอร์บาร์โค้ด เพื่อนำกลับมารีไซเคิลได้จริง 100% ซึ่งทำให้คว้ารางวัลจากหลายสถาบันทั่วโลกมากกว่า 11 รางวัล

นอกจากนี้ C2 ยังสร้างความแตกต่างสู่การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน ท่ามกลางการแข่งขันในธุรกิจน้ำดื่มกว่า 200 แบรนด์ ที่มีมูลค่ารวมกว่า 70,000 ล้านบาท จึงต้องการสื่อสารถึงเรื่องราวที่จริงใจต่อการร่วมรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและโลกของผ่าน Story Telling สู่ผู้บริโภคว่า น้ำดื่ม C2 มีส่วนสำคัญในการรักษาสิ่งแวดล้อมมากน้อยเพียงใด

อีกทั้งยังคว้าตัวศิลปินระดับโลกอย่าง Jackson Wang มาเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนแรกของแบรนด์ ซึ่งมองว่า นอกจากจะเป็นขวัญใจของคนหลากหลายเจนเนอเรชั่นทั่วโลกแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่จะทำให้ C2 เข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภค และสามารถต่อยอดในการขยายธุรกิจสู่ตลาดต่างประเทศในรูปแบบให้ไลเซ่นส์การผลิต

ปัจจุบันช่องทางการจัดจำหน่ายของน้ำดื่ม C2 ครอบคลุมทั่วประเทศในทุกแพลตฟอร์มทั้งออนไลน์และออฟไลน์  ในร้านค้าโมเดิร์นเทรดทุกประเภท

นอกจากนี้ได้ร่วมมือกับ เอส เอฟ การจัดตั้งจุดรับคืนขวดน้ำดื่ม C2 เพื่อนำกลับมารีไซเคิล โดยใช้พื้นที่บริเวณโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ทั้ง 22 สาขา และต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์ในรูปแบบต่างๆ ให้ผู้บริโภคได้เห็นว่าผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม C2 สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้จริง 100% และจะนำมาจัดแสดงโชว์ให้ผู้บริโภคได้เห็นของจริงในช่วงปลายปี 2566


แชร์ :

You may also like