HomeSponsoredพ่อจ๋า แม่จ๋า…เขาจูบปากกันแล้ว “หนุ่ม – กรรชัย กับ อีเจี๊ยบเลียบด่วน” ด้วยพลัง SALZ POWER การันตียาสีฟันซอลส์ ออริจินัล ยอดขายทะลุ 100 ล้านหลอด

พ่อจ๋า แม่จ๋า…เขาจูบปากกันแล้ว “หนุ่ม – กรรชัย กับ อีเจี๊ยบเลียบด่วน” ด้วยพลัง SALZ POWER การันตียาสีฟันซอลส์ ออริจินัล ยอดขายทะลุ 100 ล้านหลอด

แชร์ :

ขณะที่ในปี 2565 ที่ผ่านมาตลาดยาสีฟันมีมูลค่ากว่า 10,800 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตเชิงมูลค่าเฉลี่ย 2-3% ต่อปี นอกจากนี้ยังพบว่ากลุ่ม Therapeutic (Gum Care) Toothpaste เป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูง โดยในกลุ่มยาสีฟันสูตรเกลือ แม้จะมีผู้เล่นหน้าใหม่-เก่า เข้ามาแข่งขันมากมาย ทว่า SALZ คือผู้นำที่ครองส่วนแบ่งทางการตลาดมาต่อเนื่องยาวนาน ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ใน Segment นี้ด้วย (อ้างอิงยอดขายจากการเก็บข้อมูลของ Kantar (Thailand) Limited.)

ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและชัดเจนของยาสีฟันแบรนด์ SALZ ที่เน้นในเรื่องการเป็นยาสีฟันสูตรเกลือ จนสร้างแท็กไลน์ “SALZ เค็มแต่ดี” ที่ติดหูคนไทยมากว่า 30 ปี ล่าสุด SALZ ต้องการการันตีความเป็นผู้นำยาสีฟันสูตรเกลือ อีกครั้งด้วยพลัง SALZ Power ล้อกับคำว่า Soft Power ที่ฮิตสุดๆ ชั่วโมงนี้ โดยนำเอา ‘คู่ปรับ’ สุดกวนที่จิกกัดกันสนุกในหน้าโซเชียลมีเดีย อย่าง ‘พี่หนุ่ม กรรชัย’ กับ ‘อีเจี๊ยบเลียบด่วน’ ที่งานนี้เจ้าของเพจขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์เต็มตัวแล้ว แต่ไม่รู้ว่าอีเจี๊ยบจะดีใจไหม เมื่อโดนพี่หนุ่มพามานั่งสัมภาษณ์ที่ดูยังไงๆ ก็คล้ายกับรายการโหนกระแส

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อย่างไรก็ตาม ‘อีเจี๊ยบ’ ยังไม่ทิ้งคาแร็กเตอร์ความปากแจ๋ว ขอเอ่ยปากแซวพี่หนุ่มก่อน ว่าพูดผิดหรือเปล่า จนพิธีกรขวัญใจคนไทยต้องนั่งยันนอนยันว่าไม่ได้พูดผิด พี่หนุ่มกำลังจะเล่าถึง SALZ POWER จริงๆ จนอีเจี๊ยบเองก็ต้องยอมรับ

@salzthailand

#หนุ่มกรรชัย vs #อีเจี๊ยบเลียบด่วน ดวลแร็พเดือดพล่าน! แร็พกันรัวๆ เพราะกลิ่นปากจบชัวร์ ด้วย #SALZOriginal #หนุ่มกรรชัยxอีเจี๊ยบเลียบด่วน #เค็มแต่ดี

♬ original sound – SALZ Thailand – SALZ Thailand

ถ้าไม่ใช่ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ก็คงไม่ได้เห็นทั้งคู่จับมือสงบศึกกัน แล้วช่วยกันคอนเฟิร์มความปังของ SALZ POWER ตอกย้ำว่าช่วยลดกลิ่นปากได้จริง! แถมยังกล้าการันตีด้วยยอดขายกว่า 100 ล้านหลอด

ต้องบอกว่าเป็นภาพยนตร์โฆษณาที่สร้างเซอร์ไพร์สให้กับผู้ชม เมื่อ ‘อีเจี๊ยบ เลียบด่วน’ เจ้าของเพจดังในโลกออนไลน์ แต่ไม่เคยปรากฏตัวในภาพยนตร์โฆษณารูปแบบนี้มาก่อนเต็มๆ ในผลงานที่ไหน ยอมควงคู่มากับพิธีกร/ผู้ประกาศข่าวที่มาแรงที่สุดในยุคนี้ ต้องถือว่าแสดงออกถึงพลังของโซเชียลมีเดีย ว่ามาแรงจนกลายเป็นพื้นที่สื่อหลักที่จุดกระแสให้เกิดผลงานดูโอ แล้วนำมาเผยแพร่ตามสื่อต่างๆ ที่สร้าง Conversation ในโลกออนไลน์

ด้วยการสื่อสารภายใต้กลยุทธ์ Influencer Marketing หรือการตลาดโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง มาช่วยในการสื่อสารแบรนด์ที่เป็นที่นิยมในปัจจุบันนี้ ครั้งนี้ SALZ ขอฉีกกรอบการตลาด Influencer แบบเดิมๆ ด้วยการนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาที่ดึงเอา 2 ความต่างสุดขั้ว ที่ห้ำหั่นกันตลอดเวลามาจับมือกันเป็นครั้งแรก ผ่านตัวตึง Offline สายข่าว อย่าง “หนุ่ม-กรรชัย” มาเจอตัวเต็ง Online อย่าง “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” ได้ แถมเป็นมวยถูกคู่ที่ชาวเน็ตรอคอยให้โคจรมาจับมือกันเป็นครั้งแรก ในการขยายตลาดโดยอาศัยฐานแฟนๆ ของทั้งคู่

ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายของสินค้าในระดับแมส ทั้งชายและหญิง ที่ไม่ว่าวัยไหน จะทำงานอะไร ต่างมีความสนใจในเรื่องข้อมูล ข่าวสาร ติดตามอัพเดทเรื่องราวในสังคมผ่านสื่อต่างๆ และต้องการได้รับการยืนยันจากบุคคลที่มีความน่าเชื่อถือ สามารถสื่อสารได้อย่างตรงไปตรงมา ต้องการความมั่นใจในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะเรื่องกลิ่นปาก ที่คนเหล่านี้มองว่ามีผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันและการทำงาน

การจับ “หนุ่มกรรชัย x อีเจี๊ยบเลียบด่วน” ในครั้งนี้ จึงเป็นการจูบปากกันแบบเฉพาะกิจ

เพื่อมาช่วยต่อยอดการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ และเป็นการสร้างความแปลกใหม่ให้แก่กิจกรรมทางการตลาด และตอกย้ำให้เห็นว่าตลาดยาสีฟันมีการแข่งขันกันดุเดือดเลยทีเดียว

#งานนี้ต้องเรียกว่าก็วงการบันเทิงอ่ะนะคะ จริงๆ

#หนุ่มกรรชัย #อีเจี๊ยบเลียบด่วน #หนุ่มกรรชัยxอีเจี๊ยบเลียบด่วน #SALZPower #หอมกะซอลส์ #SALZOriginal #เกลือตัวจริง #เค็มแต่ดี #SalzThailand


แชร์ :

You may also like