7
โฟรโมสต์ (Foremost) แบรนด์นมพร้อมดื่มในประเทศไทย สร้างกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้กับคนกรุงเทพฯ เปลี่ยนตู้คีบตุ๊กตาให้กลายเป็น “ตู้คีบทอง” โดยเปิดโอกาสให้คนได้มาลุ้นคีบกล่องนมโฟรโมสต์ในตู้ กล่องแต่ละใบก็จะมีรางวัลแตกต่างกันออกไป เช่น ตั๋วชมภาพยนตร์ ดอกไม้ นกกระดาษ เป็นต้น แต่จะมีกล่องที่ใส่ทองคำอยู่ ซึ่งเป็นกิจกรรรมที่ได้รับความสนใจอย่างมาก สังเกตุได้จากความยาวของแถวผู้เข้าคิว
เป็นกิจกรรมการแจกทองที่ทำให้ผุ้บริโภคได้ลุ้นและสนุกไปพร้อมๆกัน ซึ่งทำให้ลืมการแจกทองแบบเดิมไปอย่างสิ้นเชิง
ผลงานโดย Brilliant & Million Bangkok
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=jsqqJSnQO4c[/youtube]