HomePR NewsThe AdMan Playbook : Mastering the Art and Science of Advertising หลักสูตรติวเข้มนักโฆษณามืออาชีพ จัดเต็ม 4 สัปดาห์ จากสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย

The AdMan Playbook : Mastering the Art and Science of Advertising หลักสูตรติวเข้มนักโฆษณามืออาชีพ จัดเต็ม 4 สัปดาห์ จากสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย

แชร์ :

ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจและการแข่งขันในวงการโฆษณาที่รุนแรง เพื่อให้คนในสายงานโฆษณาปรับตัวให้เท่าทันกับการเปลี่ยนแปลง สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย จึงเปิดหลักสูตร The AdMan Playbook : Mastering the Art and Science of Advertising เพื่อเสริมความรู้และทักษะให้แก่คนในสายงานโฆษณาแบบเข้มข้มตลอด 4 สัปดาห์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยเนื้อหาอัดแน่นครอบคลุมทุกเรื่องที่ต้องรู้  Week 1: Everyday Skills for Better AdMan, Week 2: Data & Analytics / Strategy, Week 3: Creativity / MarTech & AdTech และ Week 4: Commerce จาก 21 ตัวจริงวงการโฆษณาจากหลากหลาย agency และองค์กร เช่น BBDO Bangkok / Ogilvy Thailand / TBWA Thailand / Wolf BKK / dotMatter / The Platform / Brand Baker / BrandThink / NIDA / River Mersey / ออปติมอล ดีเชิร์ฟ / แอ๊นสเตอร์ / สมาคมเทคโนโลยีเพื่อการตลาด / สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย / สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย

โดยเรียนทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนตุลาคม 2566 ณ โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สำหรับราคาปกติ 30,000 บาท (ราคา Early Bird 25,000 บาท จนถึง 15 ก.ย.นี้)


แชร์ :

You may also like