HomeSponsored“เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ส่งบิ๊กแคมเปญ BANGKOK SHOPPING FESTIVAL 2023 กระตุ้นนักช้อป-นักท่องเที่ยวปลายปี ลดสูงสุด 80%

“เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ส่งบิ๊กแคมเปญ BANGKOK SHOPPING FESTIVAL 2023 กระตุ้นนักช้อป-นักท่องเที่ยวปลายปี ลดสูงสุด 80%

แชร์ :

 

ปกติไตรมาส 4 โดยเฉพาะในช่วง 2 เดือนสุดท้ายก่อนเข้าสู่เทศกาลปีใหม่ ถือเป็นช่วงไฮซีซันของธุรกิจรีเทล เพราะผู้บริโภคออกมาจับจ่ายใช้สอย ส่งผลให้ตลาดค้าปลีกเริ่มคึกคัก โดยจะเห็นหลายค่ายเริ่มออกมาเคลื่อนไหวจัดกิจกรรมการตลาดเชิงรุก เพื่อปลุกตลาดและสร้างยอดขายในช่วงโค้งสุดท้าย หนึ่งในนั้นคือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป โดยในปีนี้ ผนึกกำลัง วันสยาม และพันธมิตร ทุ่มงบ 100 ล้านบาท จัดแคมเปญ BANGKOK SHOPPING FESTIVAL 2023 ภายใต้คอนเซ็ปต์ SHOPPING PLANET มหกรรมช้อปปิ้งแห่งดวงดาว ลดแรง ลดทุกชั้น ทุกแผนก สูงสุด 80% ส่งท้ายปี เพื่อกระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้น 10%  

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อัดแคมเปญแรง เติมเต็มความสนุก เพิ่มประสบการณ์ช้อปปิ้ง

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด บอกว่า ในครึ่งปีหลัง กำลังซื้อของผู้บริโภคกลับมาฟื้นตัวและคึกคัก มีการจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้น พร้อมกับมาตรการบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายที่ยังคงอยู่ ทำให้มีโมเมนตัมการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจ พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้ง และมอบความคุ้มค่าทุกการใช้จ่ายให้กับประชาชน จึงผนึกกำลังวันสยาม และพันธมิตรบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำของไทย และพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวกว่า 100 องค์กร จัดมหกรรมช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ปลายปี “BANGKOK SHOPPING FESTIVAL 2023” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “SHOPPING PLANET” มหกรรมช้อปปิ้งแห่งดวงดาว เพื่อสร้างความสนุกและสิทธิประโยชน์ครั้งใหญ่ให้แก่นักช้อปชาวไทย และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

คุณนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) บอกว่า กลุ่มเป้าหมายสำคัญของโครงการนี้ คือ นักท่องเที่ยวศักยภาพที่มีความสามารถในการใช้จ่ายสูง ชื่นชอบกิจกรรมชอปปิงและสินค้าจากประเทศไทย ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ Value Over Volume ที่ให้น้ำหนักกับนักท่องเที่ยวคุณภาพมากกว่าปริมาณนักท่องเที่ยว โดยสนับสนุนให้ผู้ประกอบการนำเสนอสินค้าและบริการที่มีความคุ้มค่าทั้งด้านราคาและคุณภาพ ตอบความต้องการกลุ่มเป้าหมาย ควบคู่กับการส่งเสริม Soft Power เพื่อส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มีความหมาย ตอกย้ำภาพลักษณ์ “กรุงเทพมหานคร” ในการเป็นจุดหมายปลายทางการชอปปิงระดับโลก (Shopping Destination) จึงทำให้เชื่อมั่นว่า โครงการนี้จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการเดินทางและเพิ่มการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในช่วง Green Season และต่อด้วยช่วง Hi-season

อัดโปรแรง!! ลดสูงสุด 80% เอาใจนักช้อปตลอด 5 สัปดาห์

สำหรับ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จัดโปรแรงมอบส่วนลดครั้งยิ่งใหญ่ สูงสุด 80% ตลอด 5 สัปดาห์ รวม 31 วัน ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม 2566 – 26 พฤศจิกายน 2566 อาทิ

  • BLACK WEEKEND มอบความพิเศษทุก ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ ตลอด 3 สัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 – 29 ต.ค. 66, 10 – 12 พ.ย. 66 และ 24 – 26 พ.ย.66 สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50%, สมาชิกบัตร M Card และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับส่วนลดเพิ่ม / เครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 40% โดยสมาชิกบัตร M Card รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 20% (รวม Power Mall และ Gourmet Market) และบัตรเครดิต เอสซีบี เอ็ม วีซ่า, บัตรเครดิตเอสซีบี, บัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์, บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตยูโอบี, บัตรเครดิตซิตี้, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิตทีทีบี, บัตรเครดิตธนาคารออมสินและบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส รับส่วนลดเพิ่ม / รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนสะสมแลกเท่ากับยอดซื้อ และเมื่อช้อปสะสมภายในห้างฯ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และ พารากอน ครบ 5,000 บาทขึ้นไป / วัน (รวม Power Mall และ Gourmet Market) รับ M Cash Coupon รวมสูงสุด 500 บาท โดยสมาชิกบัตร M Card  รับ M Cash Coupon 250 บาท และรับ M Cash Coupon เพิ่มอีก 250 บาท จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ (จำนวนจำกัด) และเมื่อช้อปสะสมภายในห้างฯเดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา (ยกเว้น เดอะมอลล์รามคำแหง) ครบ 3,000 บาทขึ้นไป / วัน  (รวม Power Mall และ Gourmet Market) รับ M Cash Coupon รวมสูงสุด 300 บาท โดย สมาชิกบัตร M Card  รับ M Cash Coupon 150 บาท และรับ M Cash Coupon เพิ่มอีก 150 บาท จากบัตรเครดิต ที่ร่วมรายการ (จำนวนจำกัด)
  • 11 BLACK WEEKEND ช้อปรับ Point เพิ่ม เพียง 3 วัน เท่านั้น! ระหว่างวันที่ 10 – 12 พ.ย. 66 ลดแบบจัดเต็มตลอดวัน สมาชิกบัตร M Card รับเพิ่ม 1,100 M Point / ลูกค้าบัตรเครดิตเอสซีบี เอ็ม วีซ่า, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตยูโอบี, บัตรเครดิตซิตี้ และ บัตรเครดิตธนาคารออมสิน รับเพิ่ม 1,100 คะแนน เมื่อ ช้อปภายในห้างฯครบ 1,100 ขึ้นไป / ใบเสร็จ (รวม Power Mall และ Gourmet Market) (จำนวนจำกัด)
  • พิเศษ สมาชิกบัตร M Card นำคะแนนสะสม 11 M Point แลกผ่าน M Card Application ตั้งแต่เวลา 00 น. เป็นต้นไป แลกรับ E-Coupon จาก Fuku Matcha มูลค่า 100 บาท และแลกรับ E-Coupon จาก Boost Juice Bars มูลค่า 100 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าร้านค้าที่กำหนด เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ
  • ความพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร M Card นำคะแนนสะสม 111 M Point แลกผ่าน M Card Application โดยสแกน QR Code จุด Inspector ที่กำหนด ที่พารากอน และ เอ็มโพเรียมแลกรับทริป Exclusive Surin Island (One Day Trip) กับทัวร์หมู่เกาะสุรินทร์ จ.พังงา ทริปลับชาวเกาะ ล่องเรือหางยาว ตามรอยชาวมอแกน
  • มอบความสุขทุกศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ ตลอด 2 สัปดาห์ ระหว่างวันที่ 3 – 5 พ.ย. 66 และ 17 – 19 พ.ย. 66 ด้วยสินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50%, เมื่อช้อปสะสมภายในห้างฯเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และ พารากอน ครบ 5,000 บาทขึ้นไป / วัน (รวม Power Mall และ Gourmet Market) รับ M Cash Coupon รวมสูงสุด 500 บาท โดยสมาชิกบัตร M Card รับ M Cash Coupon 250 บาท และรับ M Cash Coupon เพิ่มอีก 250 บาท จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ (จำนวนจำกัด) และ เมื่อช้อปสะสมภายในห้างฯเดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา (ยกเว้น เดอะมอลล์รามคำแหง) ครบ 3,000 บาทขึ้นไป / วัน (รวม Power Mall และ Gourmet Market) รับ M Cash Coupon รวมสูงสุด 300 บาท โดย สมาชิกบัตร M Card  รับ M Cash Coupon 150 บาท และรับ M Cash Coupon เพิ่มอีก 150 บาท จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ (จำนวนจำกัด)
  • เปิดจักรวาลเสิร์ฟความสุขสู่ห้วงอวกาศ ทุก ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ กับ ARENA SPACE รับฟรี! SNACK SET เมื่อช้อปสินค้าภายในห้างฯ ครบ 1,500 ขึ้นไป / ใบเสร็จ (รวม Power Mall และ Gourmet Market) ยกเว้นสาขารามคำแหง, บางแค และ บางกะปิ
  • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส และ เอไอเอส ไฟเบอร์ ทุก ศุกร์ -เสาร์-อาทิตย์ เมื่อช้อปสะสมภายในห้างฯครบ 3,000 – 5,000 บาทขึ้นไป / วัน รับ M Cash Coupon  รวมสูงสุด 300 บาท

นอกจากนี้ ยังจัดแคมเปญส่วนลดสำหรับนักท่องเที่ยวภายใต้แคมเปญ Tourist Shopping Festival ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2566 โดยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เมื่อซื้อสินค้าภายในห้างฯ ยกเว้น Power Mall และ Gourmet Market สะสมครบ 20,000 บาทขึ้นไป รวมใบเสร็จ มีสิทธิ์รับ M Cash Coupon 500 บาท และเปิดตัว official account ที่ Alipay+ D store สำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีน โดยสามารถดูข้อมูลของห้างฯ รวมถึง download คูปองส่วนลดจากแบรนด์ที่ร่วมรายการได้ผ่าน Alipay+ D Store

อัดแน่นทั้งส่วนลดและกิจกรรม

สำหรับ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย, ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย และธนาคารทหารไทยธนชาต มอบโปรโมชั่นพิเศษ รวมมูลค่ากว่า 2.3 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม – 26 พฤศจิกายน 2566 (รวม 31 วัน) ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา และ เดอะมอลล์ โคราช

  • BLACK WEEKEND ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ 3 ช่วง คือ ช่วงวันที่ 27-29 ต.ค. 66 , 10-12 พ.ย. 66 , 24-26 พ.ย. 66 (9 วัน) ซื้อบัตรกำนัลศูนย์ฯ 5,000 บาท รับรวมเพิ่มเป็น 6,000 บาท สมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA รับรวมเพิ่มเป็น 6,000 บาท สมาชิก M Card รับเพิ่มบัตรกำนัลศูนย์ฯ มูลค่า 5,500 บาท
  • EVERY WEEKEND ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ช้อป 3,000 บาท ขึ้นไป รับบัตรกำนัลศูนย์ฯ รวมสูงสุด 300 บาท สมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA, UOB และ TMRW, CITI และ TTB ช้อปผ่านบัตรเครดิต รับบัตรกำนัลศูนย์ฯ 200 บาท และสมาชิก M Card  รับบัตรกำนัลศูนย์ฯ 100 บาท
  • EVERYDAY PROMOTION สมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA, UOB และ TMRW, CITI และ TTB เพียงช้อปร้านค้าในศูนย์ฯ ครบทุก 1,000 บาท รับบัตรกำนัลศูนย์ฯ 100 บาท

นอกจากจัดเต็มโปรโมชั่นแล้ว ยังมีกิจกรรมสร้างความสนุกมากมาย อาทิ

  • กิจกรรม Hologram ตลอดแคมเปญ ร่วมสนุกกับการถ่ายภาพ Hologram กับดีเจนุ้ยลอยไปใน Shopping Planet ได้ที่ M Lifestyle Hall ชั้น GF เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ
  • สำหรับศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ และเดอะมอลล์ โคราช เตรียมจัดกิจกรรม THE MALL LIFESTORE JOY OF GIVING เทศกาลความสุขสนุกต้อนรับปีใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “มหัศจรรย์การส่งมอบความสุขที่ดีที่สุด” ผ่านการจำลองบรรยากาศการตกแต่งสุดพิเศษในรูปแบบลูกบอลคริสมาสต์ขนาดใหญ่ เพ้นท์ลวดลายแห่งความสุข ต้อนรับช่วงเทศกาลปลายปี พร้อมการประมูลลูกบอลคริสมาสต์แห่งความสุขจากศิลปิน เพื่อสมทบทุนมอบเงินบริจาคให้กับ “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม” วันที่ 10 พ.ย. ที่ M Sky park เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค และกิจกรรมสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ช้อปครบในศูนย์ฯ และห้างฯ มีสิทธิ์ลุ้นรับ รถยนต์ TOYOTA Camry รุ่น 5 Premium มูลค่า 1,599,000 บาท และยังมีสิทธิพิเศษมากมายจากลูกค้าบัตรเครดิตพันธมิตร ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย. – 14 ม.ค. 2566
  • งาน THE MALL LIFESTORE THAPRA WINTER MARKET เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ กลับมาจัดเต็มความสุข ยกขบวนแฟชั่นและความอร่อย มาให้คุณช้อปเพลิน เดินชิล ในบรรยากาศต้อนรับ ลมหนาว พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย ทุกวัน พฤหัส-อาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 14-31 ธ.ค.2566 เวลา 00 น. เป็นต้นไป ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ
  • งาน THE MALL LIFESTORE BANKAE-BANGKAPI GRAND CELEBRATION ปรากฎการณ์เปิดตัวโฉมใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ-บางแค สองเมกะโปรเจ็ค ที่จะมาเติมเต็มความสมบูรณ์ แผนยุทธศาสตร์การ REBRANDING เดอะมอลล์ สู่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ในวันที่ 8 ธ.ค. นี้ ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และบางแค

มอบความคุ้มค่าทุกการใช้จ่าย

ส่วน ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ มอบความคุ้มค่าในทุกๆ การใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2566 – 26 พฤศจิกายน 2566  เมื่อช้อปปิ้งร้านค้าชั้นนำในศูนย์การค้าฯ ตามเงื่อนไข รับของสมนาคุณพิเศษ หรือบัตรกำนัลศูนย์การค้า  และพิเศษเมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต SCB M รับบัตรกำนัลศูนย์การค้าสูงสุด 9,000 บาท และสำหรับบัตรเครดิตอื่นๆ รับสิทธิประโยชน์พิเศษ รับเงินคืนสูงสุด 16%

และสำหรับลูกค้าที่รับประทานอาหารที่ร้านอาหารชั้นนำ ใน EM DINING ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ รับบัตรกำนัลรับประทานอาหารสูงสุด 1,600 บาท และพิเศษลูกค้าบัตรเครดิต UOB รับสิทธิพิเศษ หรือ ส่วนลดสูงสุด 20% จากร้านอาหารชั้นนำ และลูกค้าทรู และดีแทค ใช้ทรูพอยท์ 99 คะแนน หรือ 999 ดีแทคคอยน์รับส่วนลดท้านใบเสร็จ 50 บาท จากร้านอาหารชั้นนำ

ขณะที่ สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ อัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจนักช้อป ด้วยส่วนลดสูงสุด 80% ณ ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ และกระตุ้นต่อมช้อปอีกขั้นด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ทุกศุกร์-เสาร์-และอาทิตย์ กับส่วนลด On top, สินค้า One price, Buy 1 Get 1 และสินค้าราคาพิเศษมากมายพร้อมด้วยโปรโมชั่น BANGKOK SHOPPING FESTIVAL 2023 – SHOPPING PLANET ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม 2566 – 26 พฤศจิกายน 2566

นอกจากนี้ เมื่อช้อปครบตามยอดที่กำหนด แลกรับ VIZ COIN สูงสุด 500 VIZ COINS รวมมูลค่า 2.5 ล้านบาท และหากช้อปสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมรายการในแต่ละศูนย์ฯ ภายในวันเดียวกันครบ 3,000 บาทขึ้นไป ตามเงื่อนไขที่กำหนด แลกรับกระเป๋าผ้า SIAM PIWAT (มูลค่า 450 บาท) จำกัด สยามพารากอน 2,000 รางวัลตลอดรายการ สยามเซ็นเตอร์ 700 รางวัลตลอดรายการ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ 500 รางวัลตลอดรายการ พร้อมแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 17% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ จำกัด 3,400 สิทธิ์ตลอดรายการ

ทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษ “Black Weekend” วันที่ 27-29 ตุลาคม 2566, 10-12 พฤศจิกายน 2566, 24-26 พฤศจิการยน 2566 รวม 9 วัน สำหรับสมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SUPERAPP ช้อปสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมรายการในแต่ละศูนย์การค้า ครบตามยอดซื้อและเงื่อนไขที่กำหนด แลกรับ VIZ COIN สูงสุด 1,200 VIZ COINS รวมมูลค่ากว่า 3.9 ล้านบาท และพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย รับเพิ่ม 9,000 VIZ COINS เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด

นอกจากนี้ ONESIAM SuperApp จัดแคมเปญพิเศษ “VIZ Member Day 2023” เฉพาะ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ระหว่างวันที่ 7-9 พ.ย. 2556 มอบสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็มให้กับสมาชิก VIZ เมื่อช้อปและสะสมผ่าน Snap & Collect รับ VIZ Coins เพิ่ม 2 เท่า พร้อมรับ VIZ Coins x 10 เท่า เมื่อใช้จ่ายสินค้ากลุ่ม Digital Mall และพิเศษสุดเมื่อสมาชิกใช้จ่ายด้วย VIZ Coins เท่าไหร่ ยังได้รับ VIZ Coins คืนเท่านั้น ตลอดจนยังสามารถโอนคะแนนจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการมาเป็น VIZ Coins เพื่อรับ VIZ Coins เพิ่มเติม

M ONLINE APP ก็จัดเต็มโปรฯ   

ยังไม่หมดแค่นี้ M ONLINE APPLICATION ยังจัดมหกรรม M ONLINE BANGKOK SHOPPING FESTIVAL ขนสินค้าแบรนด์สุด Exclusive ตั้งแต่บิวตี้ไอเท็มชิ้นพิเศษ แฟชั่นลิมิเต็ดสุดปัง ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า มาให้โค้ดลดเพิ่มสูงสุด 1,200 บาท พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2,000 บาท* จากบัตรเครดิต KCC, SCB M, TTB, SCB, CardX, บัตรเดบิต และบัตรพรีเพด SCB สุดปังกับการแบ่งชำระในราคาเบาๆ 0% นานสูงสุด 12 เดือน และสิทธิพิเศษจากพาร์ทเนอร์ อีกมากมาย พิเศษ!! จัดส่ง ติดตั้งฟรีทั่วไทยเมื่อช้อปตามเงื่อนไข* บริการห่อของขวัญ พร้อมบริการส่งด่วน ภายใน 3 ชั่วโมง นอกจากนี้อุ่นใจเพิ่มความปลอดภัยในทรัพย์สินเมื่อช้อปสินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า รับทันที! ส่วนลด ON TOP สูงสุด 1,000 บาท พร้อมคลิกซื้อความคุ้มครองได้ที่ M ONLINE CARE ตั้งแต่วันที่ 13 – 30 พฤศจิกายน 2566

และล่าสุด M Card ยังเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “M Card Junior Club” คลับแห่งการเปิดโลกสู่จินตนาการรองรับพัฒนาการของกลุ่ม Gen Alpha ตั้งแต่ช่วงอายุ 0 – 12 ปี เสมือนเป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางที่จะรวมรวบกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการในวัยเด็กให้กับทุกคนในครอบครัว พร้อมให้สิทธิประโยชน์มากมายกว่า 55,000 บาท อาทิ ส่วนลด HarborLand, ส่วนลดสวนน้ำ Fantasia Lagoon, ส่วนลดคอร์สเรียนดนตรี Yamaha และส่วนลดจากพาร์นเนอร์อีกมากมาย ร่วมเป็นหนึ่งในสังคม M Card Junior Club ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เพียงสมัครผ่าน M Card Application สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MonlineThailand/ และ M Card Application 

“การจัดแคมเปญ BANGKOK SHOPPING FESTIVAL 2023 ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญทางการตลาดที่หวังกระตุ้นการใช้จ่ายของลูกค้าในช่วงไตรมาสสุดท้าย โดยคาดว่าจะทำให้ทราฟฟิกนักช้อปเพิ่มขึ้น 15-20 % และสามารถสร้างยอดขายได้ถึง 4,600 ล้านบาท เติบโต 10% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา” คุณวรลักษณ์ ย้ำท้าย


แชร์ :

You may also like