HomeBrand Move !!เปิดแล้วบุฟเฟ่ต์พรีเมี่ยม Teenoi Express เสิร์ฟสุกี้สายพาน-หม้อเดี่ยว ราคาเดียว 439 บาท ปิดตี3

เปิดแล้วบุฟเฟ่ต์พรีเมี่ยม Teenoi Express เสิร์ฟสุกี้สายพาน-หม้อเดี่ยว ราคาเดียว 439 บาท ปิดตี3

แชร์ :


“ตี๋น้อย” เปิดตัวแบรนด์ใหม่ Teenoi Express (ตี๋น้อย เอ็กซ์เพรส) สุกี้บุฟเฟ่ต์ราคาเดียว 439 บาท รวมเครื่องดื่มและของหวานครบ สาขาแรกโซนอเวนิว เมเจอร์ รัชโยธิน เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป เวลา 11.00 – 3.00 น. (ตี3)

Teenoi Express เป็นการเข้ามาเจาะตลาดสุกี้กลุ่มพรีเมี่ยม ชูจุดขายวัตถุดิบเนื้อนำเข้าจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อวากิวออสเตรเลีย, เนื้อ Rib Eye นิวซีแลนด์, เนื้อ Oyster Blade ออสเตรเลีย, ลิ้นวัว อาร์เจนตินา, วัตถุดิบอาหารทะเล ลูกชิ้นกุ้งปั้นสด กุ้งสับเป็นชิ้น, ปลาหมึกกระดอง, กุ้งแก้ว รวมทั้ง เต้าหู้ม้วนทอด, ไส้เป็ด ไส้อ่อน เซี่ยงจี๊, ฟองเต้าหู้ และอื่นๆ อีกกว่า 50 รายการ

5 น้ำซุป : น้ำซุปหม่าล่า, น้ำซุปดำ, น้ำซุปกระดูกหมูทงคัต, น้ำซุปเห็ดหอม และน้ำซุปต้มยำ
4 น้ำจิ้ม : น้ำจิ้มถั่วตี๋น้อย, น้ำจิ้มพอนสึยูซุ, น้ำจิ้มสุกี้, และน้ำจิ้มซีฟู้ด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ของหวาน : วาฟเฟิล ราดซอสช็อคโกแลต/สตรอเบอร์รี่ และ ไอศกรีม 5 รสชาติ
ของกินเล่น : เกี๊ยวซ่าทอด, โดนัทไส้ชีส, เกี๊ยวกุ้งทอด
เครื่องดื่ม : น้ำอัดลม, ชาหอมหมื่นลี้, ชานมไข่มุกไต้หวัน เป็นต้น

Teenoi Express ให้บริการในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ สุกี้สายพาน-หม้อเดี่ยว โดยมีแบบโต๊ะ 4 ที่นั่งเสิร์ฟแบบสายพานด้วย ลูกค้าหยิบเมนูอาหารต่างๆ ได้เองแบบไม่อั้น เมนูอาหารส่วนใหญ่เสิร์ฟบนสายพาน ยกเว้น เมนูเนื้อต่างๆ และของหวาน ให้สั่งผ่าน QR Code เพื่อความสดใหม่ของอาหารและของหวาน

บุฟเฟ่ต์ Teenoi Express ผู้ใหญ่ราคาเดียว 439 บาท (รวมทุกอย่าง) เด็กสูงไม่เกิน 90 ซม. รับประทานฟรี เด็กสูง 91-120 ซม. จ่ายครึ่งราคา 215 บาท รับประทานได้ 1 ชั่วโมง 30 นาที

ช่วงเปิดตัวจัดโปรโมชั่นวันที่ 1-2 พฤศจิกายน 2566 ให้ส่วนลด 50% จำนวน 200 ท่านแรก (เริ่มแจกบัตรคิวรับสิทธิ์เวลา 09.30 น.)


แชร์ :

You may also like