โบลท์ ประเทศไทย รุกตลาดบริการส่งพัสดุ เปิดตัวบริการส่งพัสดุภายในหนึ่งวัน รับกระแสความต้องการของผู้บริโภคในช่วงเทศกาลปีใหม่
สำหรับพัสดุที่สามารถส่งได้นั้น พบว่าสามารถส่งสินค้า ของขวัญ หรือพัสดุขนาดเล็กได้ อีกทั้งยังสามารถติดตามการขนส่งได้ผ่านในแอปพลิเคชั่นตามเวลาจริง
ด้านคุณณัฐดนย์ สุขศิริฐานันท์ ผู้จัดการประจำโบลท์ ประเทศไทย ได้กล่าวว่า ในอนาคตโบลท์มีแผนการที่จะพัฒนาระบบการส่งพัสดุในด้านต่าง ๆ เพิ่มเติม ซึ่งรวมไปถึงระบบการตรวจสอบพัสดุ โดยผู้ส่งจะต้องทำการถ่ายเเละส่งรูปของพัสดุก่อนการส่ง เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถที่จะตรวจสอบขนาดเเละประเภทของพัสดุก่อนที่จะทำการยืนยันเเละดำเนินการส่งไปหาผู้รับนั่นเอง
ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจการจัดส่งพัสดุแบบวันเดียวดังกล่าว สามารถเลือกใช้บริการได้ผ่านแอปพลิเคชันเหมือนกับการเรียกยานพาหนะ โดยเป็นการเลือกจุดรับเเละเลือกปลายทาง ตรวจสอบราคา เเละส่งมอบพัสดุให้กับผู้ขับขี่สำหรับการไปส่งที่จุดหมายปลายทาง เเละผู้รับปลายทางสามารถใช้ระบบนี้เพื่อรับสินค้าของตนเองเเละเลือกจุดรับสินค้าได้เช่นเดียวกัน โดยการเพิ่มบริการส่งพัสดุนี้เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่โบลท์สามารถมอบโอกาสที่เพิ่มขึ้นในการสร้างรายได้ให้กับกลุ่มผู้ขับขี่ที่ใช้งานแอปพลิเคชั่นโบลท์นั่นเอง