งานประกวด Adman Awards & Symposium ประจำปี 2014 แนวคิด เดอะ นิว ฟรอนเทียร์ (The New Frontier) เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงของโลกในหลากหลายมิติ ทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคม พฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ ที่มีลักษณะเฉพาะและเป็นปัจเจกมากขึ้น จนถึงเครื่องมือการสื่อสารและวิวัฒนาการด้านเทคโนโลยีที่สร้างช่องทางการสื่อสารใหม่เพิ่มขึ้นตลอดเวลา ทำให้เกิด เดอะ นิว ฟรอนเทียร์ หรือที่เรียกว่าเป็น “พรมแดนใหม่”
นอกจากนี้ Adman Awards & Symposium 2014 จึงร่วมกับ www.BrandBuffet.in.th จัดทำ “รางวัลโฆษณาขวัญใจมหาชน” เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปมีส่วนร่วมในการตัดสินโฆษณา/แคมเปญโฆษณาที่ตนเองชื่นชอบ ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 หมวดหลัก คือ 1. Film 2. Digital ทุกคนมีสิทธิ์โหวตให้กับผลงานที่ตนเองชื่นชอบ 1 โหวต ต่อ 1 หมวด เท่านั้น (ผ่านการล๊อกอินจาก Facebook) ประกาศผลวันที่ 17 กันยายนนี้ที่ Adman Night
ทุกคน คือ ผู้กำหนดอนาคตของวงการโฆษณา เชิญร่วมโหวตที่นี่ http://bit.ly/1xig2Zi