HomePR NewsDeeMoney ต่อยอดความสำเร็จ ตอกย้ำจุดแข็ง “เรทดี ไวดี ง่ายดี” พร้อมเล็งเป้าตลาดศักยภาพสูง

DeeMoney ต่อยอดความสำเร็จ ตอกย้ำจุดแข็ง “เรทดี ไวดี ง่ายดี” พร้อมเล็งเป้าตลาดศักยภาพสูง

แชร์ :

คุณอัศวิน พละพงศ์พานิช และ คุณรัศเมฆ ศรีเศรษฐี

“DeeMoney” Fintech สัญชาติไทย ผู้ให้บริการการโอนเงินไปต่างประเทศ เผยปี 2566 ทางบริษัทได้ปั้นแบรนด์ สร้างการรับรู้และได้รับผลตอบรับด้าน “Brand Positive Awareness” เพิ่มขึ้นเป็น 45% ส่งผลให้ปี 2567 นี้ ทางบริษัทเตรียมต่อยอดและตอกย้ำแบรนด์ผ่านจุดเเข็ง “เรทดี ไวดี ง่ายดี” และผลักดัน application DeeMoney ให้มียอดดาวน์โหลดที่เติบโตขึ้น พร้อมเล็งเป้าหมายรุกตลาดที่มีศักยภาพสูง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณอัศวิน พละพงศ์พานิช CEO & Co-Founder ของ DeeMoney กล่าวว่า ในปี 2024 อุตสาหกรรม FinTech ทั้งของไทยและของโลกมีแนวโน้มเติบโตขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้ใช้บริการที่ต้องการความสะดวกสบายในการทำธุรกิจและการเงิน

“ปีนี้ DeeMoney มีการพัฒนาอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ ๆ ในแอปพลิเคชัน โดยฟีเจอร์ที่มีการเปิดใช้งานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อาทิ การเพิ่มฟังก์ชันด้านภาษาในแอปพลิเคชัน DeeMoney ที่สามารถรองรับได้มากถึง 7 ภาษา อาทิ ภาษาจีน ภาษาเมียนมา ภาษาตากาล็อค เป็นต้น

นอกจากนี้ DeeMoney ยังได้อัพเกรดบริการเพิ่มเติม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า อาทิ การเปิดรูปแบบการโอนเงินส่วนบุคคลไปยังธุรกิจที่ประเทศอินเดีย (India P2B: Personal-to-Business) นับว่าเป็นการตอบโจทย์ผู้ใช้บริการที่ต้องการโอนเงินในด้านธุรกิจไปยังประเทศอินเดีย PHP Wallet การโอนเงินผ่าน DeeMoney ไปยัง 6 Wallets ชั้นนำในประเทศฟิลิปปินส์ เนื่องจากปัจจุบันจำนวนผู้ใช้ช่องทางการทำธุรกรรมแบบไร้เงินสดในฟิลิปปินส์เพิ่มขึ้นเป็นร้อยละ 84 โดยการสำรวจพบว่า ช่องทางการชำระเงินดิจิทัลหรือไร้เงินสด ซึ่งเป็นที่ต้องการในฟิลิปปินส์ คือ “กระเป๋าเงินมือถือ (Mobile Wallet)” คิดเป็นร้อยละ 64 ของชาวฟิลิปปินส์

ด้านคุณรัศเมฆ ศรีเศรษฐี Managing Director & Co-Founder, DeeMoney ผู้อยู่เบื้องหลังของการสร้างแบรนด์เสริมว่า “ปีนี้ DeeMoney ยังเดินหน้าสร้างการรับรู้ต่อกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ทิศทาง ที่ DeeMoney จะทำงานร่วมกับแบรนด์ต่าง ๆ ผู้ใช้งาน สื่อ และพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจมากยิ่งขึ้น เพื่อเสริมศักยภาพ และเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับผู้บริโภค โดยการผลักดันผ่านแคมเปญ โปรโมชัน ที่เชื่อมโยงกัน เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่สร้างสรรค์และยั่งยืนกับลูกค้าได้ในระยะยาว โดยในปีนี้เรายังสานต่อจุดแข็งของ DeeMoney กับ 3 USP ผ่านแคมเปญหลัก คือ โอนดี “เรทดี ไวดี ง่ายดี” คือ “เรทดี” ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนที่ดี และคิดค่าธรรมเนียมการทำรายการคงที่ โดยการโอนเงินไปต่างประเทศ มีค่าบริการเริ่มต้นที่ 125 บาท เท่านั้น ซึ่งเมื่อเทียบกับค่าบริการของคู่แข่งรายอื่นทาง DeeMoney คิดค่าบริการในราคาที่ถูกกว่า “ไวดี” โดยการันตีระยะเวลาที่เงินจะเข้าบัญชีปลายทางภายใน 1 วันทำการ (สามารถตรวจสอบประเทศปลายทางที่ให้บริการได้ทางเว็บไซต์ DeeMoney) และ “ง่ายดี” สำหรับแอปลิเคชัน ดีมันนี่ มีความสะดวก ง่าย รวดเร็ว ปลอดภัย และโปร่งใสในการให้บริการ (Transparency) และที่สำคัญผู้ใช้งานสามารถดำเนินการในการทำธุรกรรมต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง (Self-service)”

คุณอัศวิน เสริมปิดท้ายว่า “ในปีนี้ DeeMoney เรายังคงพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่อง พร้อมเสริมกลยุทธ์ในการรุกตลาดที่มีศักยภาพสูง อาทิ กลุ่มลูกค้าอินเดีย และจีน ที่จะเห็นได้จากกิจกรรมส่งเสริมการขายและการตลาดต่างๆที่ออกมาในช่วงไตรมาสแรก เพื่อตอบโจทย์ทิศทางที่ทางบริษัทได้กำหนดไว้ และเป็นการยืนยันได้ว่า DeeMoney เราไม่หยุดที่จะพัฒนา เพื่อที่จะคงความเป็นอันดับ 1 ในด้านการให้บริการโอนเงินไปต่างประเทศต่อไป”


แชร์ :

You may also like