HomePR Newsยูโอบี จับมือ สนูปปี้ ดึงกลยุทธ์ Character Marketing เอาใจคนรุ่นใหม่ เนรมิต MRT พหลโยธินให้เป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ [PR]

ยูโอบี จับมือ สนูปปี้ ดึงกลยุทธ์ Character Marketing เอาใจคนรุ่นใหม่ เนรมิต MRT พหลโยธินให้เป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ [PR]

แชร์ :

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ร่วมกับสนูปปี้ และผองเพื่อน เปิดตัวคาแรคเตอร์ผองเพื่อนแก๊ง PEANUTS ที่เป็นคาแรคเตอร์สุดน่ารักที่ถูกใจ ทุกเพศ ทุกวัย รวมถึงกลุ่มนิวเจนที่ชื่นชอบความน่ารักสดใส ประเดิมด้วยการเนรมิตร Metro Art อาร์ตสเปซใจกลางเมืองที่ สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน ให้เป็นสถานีแห่งความสดใสกับเรื่องราวของการเดินทางผจญภัยของสนูปปี้ และผองเพื่อน กับ “The Longest Snoopy art gallery in Thailand” อุโมงค์ทางเดินที่ตกแต่งด้วยตัวการ์ตูนน้อง Snoopy & Friends ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย มีความยาวถึง 108 เมตร  พร้อมให้เหล่าบรรดาแฟนๆของ Snoopy ได้มาถ่ายภาพพร้อมกับชมเรื่องราวของ Snoopy และผองเพื่อน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้นำคาแรคเตอร์สุดคิ้วท์มาออกแบบในผลิตภัณฑ์ที่ธนาคารจัดทำขึ้นพิเศษ เป็น Limited Edition มอบให้กับลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตของธนาคาร อาทิ กระเป๋าล้อลาก, กระเป๋าผ้า, โมเดล, พวกกุญแจ, ตุ๊กตา และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้ได้ติดตาม

สาวกสนูปปี้และผองเพื่อน สามารถมาร่วมถ่ายรูปกับคาแรคเตอร์ในดวงใจได้ที่ Metro Art อาร์ตสเปซใจกลางเมืองที่ สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน  ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2567


แชร์ :

You may also like