HomePR Newsอารียา พรอพเพอร์ตี้ จัดงาน Experience ‘The Signature of Areeya’ โกยยอดขายกว่า 200 ล้านบาท ภายใน 2 วัน [PR]

อารียา พรอพเพอร์ตี้ จัดงาน Experience ‘The Signature of Areeya’ โกยยอดขายกว่า 200 ล้านบาท ภายใน 2 วัน [PR]

แชร์ :

อารียา พรอพเพอร์ตี้ จัดงาน Experience ‘The Signature of Areeya’ เปิดบ้าน 7 โครงการคุณภาพ ในราคาเริ่มต้น 3.19 – 14.9 ล้านบาท* พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “ลากกระเป๋าเข้าบ้าน” ผ่อนให้สูงสุด 2 ปี* โกยยอดขายกว่า 200 ล้านบาท ภายใน 2 วัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี  ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการจัดงาน Experience ‘The Signature of Areeya’ ภายในงานมีการเปิดบ้าน 7 โครงการคุณภาพ ให้ลูกค้าได้เยี่ยมชมพร้อมสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยในรูปแบบที่แตกต่าง อาทิ แบรนด์ในกลุ่ม ‘Minimal Series’ อย่าง AREN X, AREN 2, COMO Bianca ll, NORA รวมทั้งแบรนด์บ้านที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ และตัวตนของผู้อยู่อาศัยที่หลากหลาย อาทิ COMO Primo, COMO Botanica ll, และ The Village ในราคาเริ่มต้น 3.19 – 14.9 ล้านบาท*

ภายในงานมีการเปิดตัวแคมเปญ “ลากกระเป๋าเข้าบ้าน” ผ่อนให้สูงสุด 2 ปี* ที่มาพร้อมกับข้อเสนอสุด Exclusive เฉพาะลูกค้าที่จองภายในงาน อาทิ เปิดตัวแปลงที่ดินใหญ่ในราคาพิเศษ, กิจกรรม Wheel of Fortune ลุ้นรับของขวัญมูลค่าสูงสุด 300,000 บาท*, Enjoy ไปกับขนมแสนอร่อย และเครื่องดื่มสุดพิเศษจากแบรนด์ดัง เมื่อวันที่ 2 – 3 มีนาคมที่ผ่านมา โดยได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี สามารถกวาดยอดขายกว่า 200 ล้านบาท ภายใน 2 วัน ที่จัดงานดังกล่าว สะท้อนความสำเร็จที่เกิดจากการสร้างสรรค์ Product และฟังก์ชัน ที่ Connect กับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ตอบโจทย์การอยู่อาศัยทุกรูปแบบ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงาน Experience ‘The Signature of Areeya’ เป็นอย่างดี สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสในงานดังกล่าว สามารถนัดหมายเยี่ยมชมโครงการบนทำเล “หัวใจ” บางนา ​ที่มีหลากหลายแบรนด์ ในราคาเริ่มต้น 3.19 – 14.9 ล้านบาท* สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.areeya.co.th, LINE @areeyahome หรือโทร.1797


แชร์ :

You may also like