HomePR Newsลาซาด้าเผยผลวิจัย นักชอปมองหา “ความคุ้มค่า” จากแคมเปญใหญ่กลางปี

ลาซาด้าเผยผลวิจัย นักชอปมองหา “ความคุ้มค่า” จากแคมเปญใหญ่กลางปี

แชร์ :

ลาซาด้า ประเทศไทย เล็งเพิ่มตัวเลือกความคุ้มค่าลงในแคมเปญ 6.6 ตอบโจทย์ผู้ซื้อในไทย หลังผลวิจัยพบนักชอปไทยยก “ความคุ้มค่า” เป็นปัจจัยสำคัญในการกดสั่งซื้อสินค้า ขณะที่ผลสำรวจจาก Euromonitor ในปีที่ผ่านมา พบว่า ผู้บริโภคกว่า 74% มีความกังวลที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับราคาสินค้าในชีวิตประจำวันที่พุ่งสูง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับผลวิจัยผู้บริโภคของลาซาด้าที่กล่าวข้างต้นนั้น พบว่า นอกจากปัจจัยด้านความคุ้มค่าแล้ว ยังมีอีก 3 ปัจจัยที่นักชอปให้ความสำคัญว่าจะกดเพิ่มสินค้าลงในตะกร้าหรือไม่ ได้แก่ ค่าส่งสินค้า มีออปชันส่งฟรีหรือไม่ และการให้คะแนนสินค้านั้น ๆ จากผู้ซื้อว่ามีมากน้อยแค่ไหน 

ขณะเดียวกันก็พบว่า ฟีเจอร์ด้านความคุ้มค่าต่าง ๆ บนแพลตฟอร์มลาซาด้ายังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง เช่น โปรโมชันส่วนลด ฟังก์ชันการแนะนำสินค้าที่ตรงกับความต้องการเฉพาะบุคคล ฯลฯ

ขณะที่ตัวเลขจากแคมเปญ “เซลใหญ่ วันเกิดลาซาด้า” ในช่วงเดือนมีนาคม 2567 ที่ผ่านมา พบสถิติที่น่าสนใจ ดังนี้

  • มีการแลกเหรียญ LazCoins เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้า เพิ่มขึ้นถึง 3.5 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ
  • ลาซาด้าช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับนักชอปไปกว่า 517 ล้านบาท

ทั้งนี้ ในเดือนมิถุนายน ทางลาซาด้าได้จัดแคมเปญ “6.6 เซลใหญ่ สุดว้าว” สำหรับนักชอปที่มองหาความคุ้มค่าสูงสุด โดยมาพร้อมกิจกรรมสะสมเหรียญแลกส่วนลด คูปองส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ รวมถึงดีลพิเศษต่าง ๆ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่ 20.00 น. ของวันที่ 5 มิถุนายน จนถึงเที่ยงคืนวันที่ 8 มิถุนายน 2567

Source


แชร์ :

You may also like