“เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม ไอศกรีม X อาฟเตอร์ยู” 2 แบรนด์ดังจับมือคอลแลบแห่งปี เปิดตัวไอศกรีมโคน “เอ็กซ์ตรีม” รสชาติใหม่ “ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์” เมนูดังระดับตำนานขายดีอันดับหนึ่งของอาฟเตอร์ ยู
ไอศกรีมเอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน รสวานิลลาตามแบบฉบับของเนสท์เล่ เพิ่มด้วยชิ้น ชิบูย่า โทสต์ กรุบกรอบ หอมเนย ท้อปด้วยซิกเนเจอร์เมเปิ้ลไซรัป โคนสีเหลืองทองเคลือบช็อกโกแลต ปิดท้ายด้วยช็อกโกแลตนักเก็ตเข้มข้นท้ายโคน
คุณมณฑา คงเครือพันธุ์ ผู้อำนวยการธุรกิจไอศกรีม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่าเนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม ไอศกรีม ทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท สำหรับการจับมือคอลแลบและเปิดตัว “เอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน” จัดกิจกรรมการตลาดตกแต่งพื้นที่ร้านพิเศษ พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นทั่วไทย คาดผลักดันการเติบโตมากกว่า 50% ตลอดปี 2024
คุณกุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาฟเตอร์ยู จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าการคอลแลบแบรนด์อาฟเตอร์ ยู กับเนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม ไอศกรีม ด้วยภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่มีทั้งความสนุกสนานและเมนูที่ได้รับความนิยมอยู่แล้ว จะช่วยขยายฐานลูกค้าทั่วประเทศให้ทั้งสองแบรนด์
ตามแผนธุรกิจของอาฟเตอร์ยู ปี 2567 จะพัฒนาสินค้ากลุ่ม Consumer Goods เพื่อวางขายในร้านสะดวกซื้อและช่องทางค้าปลีกอื่นๆ มากขึ้น รวมถึงมีแผนร่วมมือกับคู่ค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศออกสินค้าใหม่ เพื่อขายผ่านช่องทางโมเดิร์นเทรดแบบเต็มตัว โดยมีจุดประสงค์ในการขยายช่องทางทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมมากขึ้นและขยายฐานลูกค้า เพิ่มโอกาสการเติบโตของบริษัท
“เอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน” ไอศกรีมโคน วางจำหน่ายแล้วในราคา 40 บาท ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ
ติดตามพวกเราได้ที่ LINE