HomeBrand Move !!Cafe Amazon บุกตลาดมาเลเซีย ปีนี้เร่งขยายเพิ่ม 11 สาขา 

Cafe Amazon บุกตลาดมาเลเซีย ปีนี้เร่งขยายเพิ่ม 11 สาขา 

แชร์ :

ร้าน Cafe Amazon หนึ่งในธุรกิจเรือธงกลุ่ม Lifestyle ของ บมจ.ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก หรือ OR  ณ สิ้นไตรมาสแรกปีนี้ มีจำนวน 4,221 สาขา ทั้งในไทยและต่างประเทศ เช่น ญี่ปุ่น โอมาน เมียนมา ลาว กัมพูชา มาเลเซีย ซาอุดิอาระเบีย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุดได้เดินหน้าขยายร้าน Cafe Amazon ในมาเลเซียเพิ่มขึ้น  คุณดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร OR ร่วมกับผู้แทน บริษัท คาเฟ่ ฮับ จำกัด (Café Hub Sdn. Bhd.) พันธมิตรทางธุรกิจในมาเลเซีย ได้เปิดร้าน Cafe Amazon จำนวน 2 สาขา ในรัฐปีนัง มาเลเซีย  ได้แก่ สาขาเกอร์นี่ ไดรฟ์ (Gurney Drive) ซึ่งเป็นสาขาแรกบนเกาะปีนัง (Penang Island) และสาขาออโต้ ซิตี้ (Auto City)

ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของ Cafe Amazon  ในมาเลเซีย ต่อเนื่องจากการเปิดสาขา ซันเวย์ คาร์นิวัล มอลล์ (Café Amazon Sunway Carnival Mall) ในรัฐปีนัง เมื่อปี 2566 โดยทั้ง 3 สาขาได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคชาวมาเลเซีย สะท้อนถึงโอกาสการเติบโตของแบรนด์ Cafe Amazon ในตลาดต่างประเทศ

จุดเด่นของร้าน Cafe Amazon ในมาเลเซีย มีแนวคิดสร้างประสบการณ์และรสชาติที่มีเอกลักษณ์แบบไทยสู่ผู้บริโภคชาวมาเลเซีย พร้อมตอบโจทย์วัฒนธรรมของชาวมาเลเซียที่นิยมรับประทานอาหารช่วงดึก ร้าน Cafe Amazon ในมาเลเซีย จึงเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 8.00 น. จนถึงเที่ยงคืน 

นอกจากนี้ยังมีสูตรอาหารมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  รวมทั้งเครื่องดื่มและอาหารสูตรต้นตำรับที่ผสมผสานสไตล์มาเลเซีย ไทย และตะวันตกเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น อเมซอนเย็น (Iced Amazon) นาซีเลอมักเขียวหวานไก่ (Nasik Lemak with green curry chicken) พาสต้าต้มยำกุ้ง (Tomyam Shrimp Pasta) และ โทสต์สังขยาใบเตย (Pandan Toast) เป็นต้น

ด้วยกระแสตอบรับที่ดีต่อเนื่อง บริษัท คาเฟ่ ฮับ จำกัด จึงมีแผนเชิงรุกที่จะขยายสาขา Cafe Amazon  ในมาเลเซียเพิ่มอีก 11 สาขา ภายในสิ้นปีนี้ ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ร้านกาแฟไทยในฐานะแบรนด์ระดับโลก ที่พร้อมเติบโตไปพร้อมกับผู้บริโภคทั่วภูมิภาคอาเซียน

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE

อ่านเพิ่มเติม


แชร์ :

You may also like