HomeSponsoredOR บุกมาเลเซีย ผุด 2 สาขาในรัฐปีนัง พร้อมตั้งเป้าเปิดเพิ่ม 11 สาขาปีนี้ ดันแบรนด์กาแฟไทยสู่ต่างประเทศ

OR บุกมาเลเซีย ผุด 2 สาขาในรัฐปีนัง พร้อมตั้งเป้าเปิดเพิ่ม 11 สาขาปีนี้ ดันแบรนด์กาแฟไทยสู่ต่างประเทศ

แชร์ :

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ได้ขยายธุรกิจคาเฟ่ อเมซอนไปต่างประเทศมากขึ้น เพราะถือเป็นหนึ่งในช่องทางที่สร้างการเติบโตให้กลุ่มธุรกิจไลฟ์สไตล์ มาปีนี้ OR จึงลุยเปิด 2 สาขาใหม่ในรัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย หลังจากประสบความเร็จในการเปิดคาเฟ่ อเมซอนสาขาแรกในปี 2566 ที่ซันเวย์ คาร์นิวัล มอลล์ (Café Amazon Sunway Carnival Mall) ในรัฐปีนังจนยอดขายเติบโตต่อเนื่อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับคาเฟ่ อเมซอน 2 สาขาบนเกาะปีนัง ได้แก่ สาขาเกอร์นี่ ไดรฟ์ (Gurney Drive) และสาขาออโต้ ซิตี้ (Auto City) โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบบไทย ผสานกับสไตล์มาเลเซีย และตะวันตกเข้าด้วยกัน ในบรรยากาศสดชื่นและเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น อเมซอนเย็น (Iced Amazon) นาซีเลอมักเขียวหวานไก่ (Nasik Lemak with green curry chicken) พาสต้าต้มยำกุ้ง (Tomyam Shrimp Pasta) และ โทสต์สังขยาใบเตย (Pandan Toast) เป็นต้น ทั้งยังเปิดให้บริการตั้งแต่ 8.00 น.จนถึง 24.00 น. เพื่อตอบโจทย์วัฒนธรรมของชาวมาเลเซียที่นิยมรับประทานอาหารในช่วงดึก

โดยในสิ้นปีนี้ บริษัท คาเฟ่ ฮับ จำกัด ยังมีแผนที่จะขยายสาขา คาเฟ่ อเมซอน ในประเทศมาเลเซียเพิ่มอีก 11 สาขา ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ร้านกาแฟไทยในฐานะแบรนด์ระดับโลก ที่พร้อมเติบโตไปพร้อมกับผู้บริโภคทั่วภูมิภาคอาเซียน

 


แชร์ :

You may also like