หลังจากปั้นธุรกิจสตรีมมิ่งจนเติบโตและก้าวข้ามปัญหาแชร์พาสเวิร์ดได้เรียบร้อยโรงเรียน Netflix ตอนนี้อาจถึงเวลาเปิดตัวสินค้าใหม่ได้อย่างสบายใจ นั่นคือธุรกิจ “ป๊อปคอร์น” สำหรับให้ผู้บริโภคได้หม่ำกันเพลิน ๆ ระหว่างดูหนัง (ของ Netflix)
การเปิดตัวป๊อปคอร์นของ Netflix ในครั้งนี้ เป็นการจับมือกับผู้ผลิตอย่าง Popcorn Indiana และจะวางขายในห้าง Walmart รวมถึงห้างค้าปลีกอื่น ๆ แต่ถ้าใครไม่สะดวกจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้เช่นกัน โดยตัวป๊อปคอร์นมีให้เลือกสองรสชาติ ได้แก่ Cult Classic Cheddar Kettle Corn และ Swoonworthy Cinnamon Kettle Corn
ส่วนราคาขายถูกตั้งไว้ที่ถุงละ 4.49 เหรียญสหรัฐฯ (น้ำหนักถุงละ 8 ออนซ์) หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 164 บาท ซึ่งก็มีเสียงแซวตามมาด้วยว่า ราคาเกือบเทียบเท่าค่าสมาชิกรายเดือน (แบบมีโฆษณา ซึ่งเป็นราคาที่ถูกที่สุดของ Netflix ในสหรัฐอเมริกา) ที่ 6.99 เหรียญสหรัฯ เลยทีเดียว