Coca-Cola เปิดตัวกระป๋องดีไซน์พิเศษสำหรับมหกรรม “The 2024 Paris Olympics” โดยมาในธีมอบอุ่นผ่านแคมเปญ It’s Magic When the World Gets Together พร้อมดึง 3 ศิลปินชาวฝรั่งเศสอย่าง Laura Normand, Aurélia Durand และ Bruno Mangyoku ร่วมออกแบบ
สิ่งที่ปรากฏบนกระป๋องก็คือสัญลักษณ์มือที่แสดงถึงการโอบกอด (ดังภาพ) ที่เรียบง่าย และหากนำกระป๋อง Coca-Cola สองใบมาวางติดกัน ก็จะสอดคล้องกับแคมเปญของ Coca-Cola ได้อีกด้วย ซึ่งกระป๋อง Coca-Cola เวอร์ชันนี้จะวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศฝรั่งเศสเท่านั้น
แรงบันดาลใจจาก Tokyo Olympic 2020
หนึ่งในแรงบันดาลใจของแคมเปญ “It’s Magic When the World Comes Together” มาจากการแข่งขัน Tokyo Olympic 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น ในการแข่งขันว่ายน้ำ เมื่อ Tatiana Schoenmaker นักว่ายน้ำจากแอฟริกาใต้สามารถทำลายสถิติโลกในท่ากบ 200 เมตรได้ ก็มีเพื่อนร่วมทีม ตลอดจนคู่แข่งจากสหรัฐอเมริกาเข้าไปกอดเพื่อแสดงความยินดีกับเธอ โฆษณาของ Coca-Cola จึงได้นำเหตุการณ์ดังกล่าวกลับมาอีกครั้งภายใต้บรรยากาศของ Paris Olympic 2024 และหวังว่าจะจุดกระแส Magic ของการกอดกันทั่วโลกให้เกิดขึ้น